20+ kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp nhất 2023 rạng ngời sức sống

Kiểu tóc uốn cụp đuôi là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hôm nay, HazuShop sẽ giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp rạng ngời và đầy sức sống. Chỉ 5 phút mỗi sáng để làm điều đó. Từ nay việc đi muộn sẽ không còn là nỗi lo của các cô gái nữa! Cùng theo dõi nhé!

Những kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp nhất được nhiều bạn gái yêu thích

1. Tóc uốn cụp đuôi ngang lưng mái dài

Gợi ý đầu tiên cho kiểu tóc uốn cụp đuôi chính là kiểu ngang lưng mái dài. Kiểu tóc ngang lưng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa lọn to hoặc lọn nhỏ tùy theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nhuộm những màu tóc phù hợp với màu da để tăng thêm phần quyến rũ nhé!

toc uon cup duoi mai dai 2 480x480 1

cac kieu toc uon cup duoi 1 406x480 1

2. Tóc uốn cụp đuôi dài không mái

Nếu muốn F5 kiểu tóc, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kiểu tóc uốn cụp đuôi dài. Đây là kiểu tóc tuy không mới nhưng lại rất được lòng các sao Hàn! Trông bạn cũng có thể đổi mới hơn nếu chọn cách uốn xoăn hoặc đánh phồng phần chân tóc để tăng thêm sự đa dạng và cá tính cho phong cách của mình!

cac kieu toc uon cup duoi dai 5 480x480 1

toc uon cup duoi khong mai 441x480 1

3. Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi

Đây là một trong những kiểu tóc uốn cụp đuôi đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang theo xu hướng tóc đẹp hiện nay. Với kiểu tóc này, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc tạo kiểu.

toc uon cup duoi ngan

4. Tóc uốn cụp đuôi ngang vai mái thưa

Kiểu tóc uốn cụp đuôi ngang vai này, rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn. Khi kết hợp với tóc mái thưa sẽ giúp “hack” tuổi hơn cả mong đợi. Nàng cũng có thể thoải mái hoạt động mà không phải lo tóc không vào nếp vì có thể dễ dàng dùng tay để chỉnh lại tóc như ban đầu.

toc ngan cup duoi ngang vai 1 480x480 1

5. Tóc bob uốn cụp đuôi chữ C cho mặt tròn

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc dài thì tại sao không thử ngay kiểu tóc bob này nhỉ? Đây cũng là kiểu tóc cực kỳ phù hợp với những cô nàng mặt trời vì chúng che đi khuyết điểm gương mặt to một cách hiệu quả. Kiểu tóc uốn cụp đuôi chữ C hiện đại, ngọt ngào và nữ tính chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái trong mùa hè này!

toc uon cup duoi chu c 1 480x480 1

6. Kiểu tóc xoăn uốn cụp đuôi nhẹ nhàng

Nếu sợ tóc hư tổn do tiếp xúc quá nhiều với nhiệt từ máy uốn, bạn có thể chọn kiểu tóc uốn cụp đuôi dài với kẹp tóc hoặc lô cuốn. Thay vì đến tiệm, với những kiểu tóc tết ngắn này, bạn chỉ mất vài phút là có thể tự tạo kiểu tại nhà vào buổi sáng mà không gây hư tổn cho tóc.

7. Tóc uốn cụp đuôi mái xéo cho mặt dài

Khuôn mặt dài có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc, ví dụ như kiểu tóc xoăn mái xéo. Tạo hình của kiểu tóc này khá đơn giản với điểm nhấn là phần tóc mái xéo giúp tăng thêm phần trẻ trung cho khuôn mặt dài. Nàng cũng có thể kết hợp với các màu tóc nhuộm để tăng thêm nét quyến rũ cho gương mặt.

8. Tóc lob uốn cụp đuôi bấm phồng

Nằm trong bộ sưu tập những kiểu tóc buộc đuôi ngựa, tóc lob uốn cụp không mới nhưng lại mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng, ít tóc. Trông bạn sẽ thật tự tin và thu hút mọi ánh nhìn nếu diện kiểu tóc này xuống phố!

toc uon cup duoi lob 1 480x480 1

9. Tóc layer uốn tầng cụp đuôi

Tóc xếp lớp là kiểu tóc được biến tấu từ tóc lá già kết hợp với kiểu tóc uốn cụp đuôi đang là “hot trend” trong thời gian gần đây. Sở dĩ kiểu tóc được các bạn trẻ yêu thích là vì tạo hình nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp với nhiều trang phục khi sở hữu kiểu tóc độc đáo này!

toc uon cup duoi layer tang 410x480 1

10. Tóc xoăn sóng nước lọn to

Hình ảnh những cô nàng cuốn hút với mái tóc xoăn gợn sóng nhẹ buông xõa ngang vai có khiến bạn xao xuyến? Kiểu tóc xoăn tự nhiên này sẽ che đi một phần má giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn!

toc uon cup duoi lon to

Hướng dẫn cách làm các kiểu tóc uốn cụp đuôi tại nhà hiệu quả

Cách làm tóc uốn cụp đuôi bằng lược tròn

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 12 min

Chải tóc gọn gàng, xịt một ít dưỡng tóc lên tóc.

Dùng lược tròn để làm xoăn phần đuôi tóc ngắn theo hướng vào trong và dùng máy sấy tóc để sấy khô tóc nhẹ nhàng.

Lấy lược tròn ra và thoa một ít gel giữ nếp để làm cho tóc mềm mại và “vào nếp” hơn. Dùng tay vuốt nhẹ là bạn đã có ngay một mái tóc ngắn uốn cụp đẹp như ở tiệm.

Cách lô tóc uốn cụp đuôi

img 6134a2c1741f0

Chia tóc thành 2 phần bằng nhau, dùng lô để cuốn phần đuôi tóc 2 bên. Sau đó dùng một chiếc kẹp dài để cố định 2 cái lô.

toc uon cup duoi

Lấy một ít keo xịt tóc cho 2 vòng.

1 toc uon cup duoi

Dùng máy sấy sấy nhẹ 2 lọn tóc để giữ nếp và có độ xoăn như ý.

Chờ khoảng 3 giây và tháo con lăn. Tiếp theo, dùng lược để chải tóc nhẹ nhàng. Phần tóc xoăn nhẹ ở cuối xuất hiện ngay lập tức.

Cách uốn tóc cụp đuôi bằng máy

Chia tóc thành 3 phần với 1 phần đỉnh đầu và 2 phần hai bên đầu, dùng dây thun buộc 3 phần riêng biệt lại với nhau.

Dùng máy uốn tóc để kẹp phần đuôi tóc hai bên hơi hướng vào trong.

Với những lọn tóc ở giữa, bạn hãy uốn xoăn nhẹ để chúng trở nên xoăn và vào nếp.

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 08 min

Sau đó tháo dây thun và gộp 3 phần tóc lại với nhau.

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 09 min

Bôi một ít gel dưỡng tóc để làm cho tóc mềm và dễ vào nếp. Dùng tay chải nhẹ tóc là bạn đã có ngay một mái tóc xoăn bồng bềnh, cuốn hút.

Cách chăm sóc tóc tại nhà giúp giữ nếp tóc uốn cụp đuôi lâu nhất

1. Chọn dầu gội và dầu xả có chất dưỡng

Khi sử dụng dầu gội, các cô gái thường chỉ quan tâm đến công dụng làm mềm, mượt tóc và giảm gãy rụng. Cô ấy thường bỏ qua điều quan trọng nhất. Đó là nó phải phù hợp với mái tóc mới uốn của bạn. Vì vậy, hãy chọn loại dầu gội dành cho những kiểu tóc uốn để tóc giữ được kiểu lâu hơn nhé!

2. Không nên gội đầu quá nhiều

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 5 1536x1163 1

Tóc xoăn là kiểu tóc đã sử dụng hóa chất. Do đó, tóc sẽ không còn chắc khỏe như lúc đầu mà sẽ yếu dần đi. Việc gội đầu quá thường xuyên sẽ khiến các lọn tóc của bạn không còn giữ được kiểu, cũng như một số dưỡng chất trong tóc cũng bị mất đi, không còn nuôi dưỡng được tóc.

Đối với các kiểu tóc uốn, trong khi gội không nên vò tóc quá mạnh hoặc tác động lực quá mạnh lên tóc. Vì như vậy sẽ khiến tóc dễ rối và khó vào nếp. Đặc biệt, trong thời gian đầu mới làm tóc, bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng cho đến khi tóc khô.

3. Tuyệt đối không lạm dụng dầu xả

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 8

Dầu xả chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc mềm mượt hơn. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải cho tóc. Ngoài ra, nếu bạn dùng quá nhiều dầu xả hay dầu xả khi gội đầu sẽ khiến tóc quá mềm và không vào nếp. Bạn chỉ nên dùng dầu gội có chứa dầu xả để gội đầu cho những kiểu tóc uốn.

4. Không vò tóc uốn cụp đuôi trong khăn tắm

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 2

Thói quen lau tóc bằng khăn tất nhiên sẽ tốt hơn so với dùng máy sấy tóc. Tuy nhiên, nếu bạn dùng khăn chà xát mạnh lên tóc có thể khiến tóc bị hư tổn. Điều này khiến các chất tạo kiểu và tạo màu bị ma sát đẩy ra khỏi tóc. Vì vậy, cách tốt nhất để làm khô tóc bằng khăn là quấn quanh đầu cho đến khi khô.

Bạn cũng có thể dùng khăn bông, thấm nhẹ nhàng từ chân đến ngọn. Còn phần chân tóc, dùng khăn bông vắt nhẹ từ dưới lên để tóc có độ cúp vừa phải. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc sấy trước quạt mà không vò tóc mạnh trong khăn để làm khô tóc.

5. Hạn chế sử dụng máy sấy tóc

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 4

Sau khi gội đầu, nếu bạn để tóc khô tự nhiên thì tóc sẽ khó vào nếp. Do đó, sử dụng máy sấy để giúp tóc thẳng là cách nhanh nhất. Tuy nhiên, nếu sấy không đúng cách sẽ vô tình khiến phần đuôi tóc bị bết. Vì vậy, hãy làm theo các bước sau:

6. Tạo hình cho tóc mỗi ngày bằng dưỡng chất

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 6 1423x2048 1

Lời khuyên dành cho những cô nàng bận rộn là hãy sử dụng nước xịt để chỉnh sửa và định hình lại mái tóc của mình vào mỗi buổi sáng.

Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần dùng một chút nước làm ướt tóc sau đó kết hợp với tay là có thể tạo kiểu tóc theo sở thích của mình. Trong trường hợp tóc quá cứng, bạn có thể dùng một chút keo xịt tóc để dễ dàng cố định và tạo dáng cho tóc hơn.

7. Giữ nếp tóc uốn cụp đuôi bằng lô cuốn

Một mẹo làm đẹp đơn giản cho những kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp là cuốn mỗi ngày. Tuy làm xoăn là phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả mang lại cho mái tóc xoăn là vô cùng lớn. Nhớ uống hàng ngày trước khi ngủ hoặc bất cứ khi nào rảnh rỗi. Vì đó là cách tiện lợi nhất cho tóc xoăn.

Đừng quên xịt một chút dầu dưỡng cho tóc rồi cuốn lô từ ngoài vào trong. Giải pháp tốt nhất cho tóc xoăn là bạn nên chọn lô cuốn to và mềm để không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Lô càng lớn sẽ càng thuận tiện cho giấc ngủ của bạn.

8. Giữ nếp tóc uốn cụp đuôi trước khi ngủ

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 3

Để có mái tóc uốn cụp đuôi bồng bềnh để giữ kiểu. Trước khi đi ngủ, bạn chia tóc thành 2 phần bằng nhau rồi xõa đều sang 2 bên vai và dùng ngón tay cuộn nhẹ để các lọn tóc được tròn đều. Bằng cách đó, những lọn tóc của bạn mới và mềm mượt vào sáng hôm sau.

9. Giữ tóc ngắn không bị vểnh

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 9

Khi gội đầu, bạn cần tránh chà xát tóc mạnh mà chỉ nên xoa bóp nhẹ nhàng da đầu và tóc. Để tránh những lọn tóc xoắn gây rối, gãy và gấp nếp các kiểu tóc buộc đuôi ngựa.

10. Luôn giữ ẩm cho tóc

tre gio da khong con la noi lo khi co 3 kieu toc uon cup chi 5 phut moi sang 10

Trong bốn tuần đầu sau khi uốn, bạn nên ủ lạnh 2 lần / tuần, mỗi lần 5 - 10 phút. Việc này nhằm cân bằng độ ẩm tự nhiên của tóc và tiếp tục duy trì mỗi tuần một lần.

Hoặc bạn cũng nên thực hiện mỗi tuần một lần để có kết quả tốt nhất. Thoa một lớp dầu dừa hoặc dầu ô liu lên tóc. Sau đó trùm khăn kín đầu và ủ tóc trong khoảng 15 phút rồi xả sạch tóc bằng nước lạnh.

Hi vọng với những kiểu tóc trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để biến hóa mái tóc của mình thêm thú vị mà không cần phải ra tiệm làm tóc thường xuyên. Còn chờ gì nữa mà không “thử sức” với những kiểu tóc uốn cụp đuôi đáng yêu ngay hôm nay!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/toc-cup-duoi-a57739.html