Du hí chợ đêm Phú Quốc: Tất tần tật ăn gì, chơi gì ở thiên đường ẩm thực Phú Quốc

Chợ đêm là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc mà các bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi có dịp đặt chân đến Đảo Ngọc. Bởi vì tại nơi đây, các bạn sẽ được thỏa sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực và hòa mình vào không khí nhộn nhịp buổi đêm. Hãy cùng Khải Hoàn tìm hiểu về chợ đêm Phú Quốc nào!

10 địa điểm du lịch Kiên Giang tuyệt đẹp phải đi ngay không thể bỏ lỡ!

Các thông tin về chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là điểm vui chơi ăn uống, mua sắm nhộn nhịp nhất tại Phú Quốc khi về đêm

Địa chỉ: số 6 đường Bạch Đằng - thị trấn Dương Đông - Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc sẽ bắt đầu mở cửa lúc 6h tối mỗi ngày và bắt đầu nhộn nhịp từ 8h và sẽ đóng cửa tùy vào lượng du khách vào tầm 11h hoặc 12h tối.

Giờ hoạt động: 18h - 23h30 mỗi ngày

Phú Quốc nổi tiếng về gì? Tất Tần Tật Điểm Nổi Tiếng Phú Quốc

[Góc Review] Chợ đêm Phú Quốc có gì vui?

Chợ đêm Phú Quốc có hơn 100 quán gồm nhiều gian hàng với 2 khu vực:

Vô vàn gian hàng hải sản tươi ngon

Đến với Phú Quốc, nơi biển đảo thì phải ăn hải sản. Tại đây có vô vàn các gian hàng hải sản tươi ngon, các loại hải sản tươi sống được nướng ngay tại chỗ với hương thơm lan tỏa khắp khu chợ. Những món như hàu nướng phô mai, nướng bơ, sò nướng mỡ hành và bạch tuộc sa tế được bày bán rộng rãi và có giá rất phải chăng (15.000 VNĐ/chén)

Ngoài ra còn có các loại hải sản tẩm ướp, chế biến khô ăn liền như mực rim me, ghẹ sữa rim lá chanh hay cá cơm rim tỏi ớt cũng vô cùng hấp dẫn.

chợ đêm Phú Quốc

Xem thêm công thức chế biến các món mực thơm ngon:

  • Cách Làm Mực Rim Nước Mắm Thấm Đẫm Gia Vị Ngon Khó Cưỡng
  • Mực Trứng Chiên Nước Mắm Với Cách Làm Ngon Mê Ly
  • Răng Mực Chiên Nước Mắm: Nguyên Liệu, Cách Làm Tại Nhà

Thiên đường của các món ăn vặt ngon bá cháy

Với những tín đồ ăn vặt thì chợ đêm Phú Quốc không khác gì thiên đường. Tại đây có nhiều món ăn đa dạng như: kẹo chỉ, bánh tráng nướng, kem cuộn Thái Lan, bánh khéo, bánh bò thốt nốt, dừa sáp dầm thốt nốt, tất cả những món ăn vặt trên vừa ngon lại có mức giá vô cùng phải chăng (chỉ từ 25.000VNĐ/phần).

chợ đêm Phú Quốc

Mách bạn 2 cách làm xúc xích rim nước mắm ăn vặt hấp dẫn

Mua đồ lưu niệm, đặc sản Phú Quốc làm quà

Ngoài những món ăn hải sản, món ăn vặt hấp dẫn, chợ đêm Phú Quốc còn bày bán nhiều mặt hàng lưu niệm để du khách tha hồ mua sắm, đặc biệt là ngọc trai. Ngoài ngọc trai, các bạn có nhiều lựa chọn quà lưu niệm khác như móc khóa, vòng tay, áo, chuông gió, tranh, hàng handmade, …

Phú Quốc nổi tiếng về gì? Tất Tần Tật Về Thiên Đường Nghỉ Dưỡng

Món ngon ở đêm Phú Quốc bạn nhất định phải thử!

Hải sản Phú Quốc

Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến hải sản. Bởi vì là vùng biển đảo nên hải sản nơi đây vừa ngon, vừa bổ, lại vừa rẻ với những món ăn chế biến cực kỳ hấp dẫn. Một trong số những món đặc trưng có thể kể đến như món gỏi cá trích, nhum và ghẹ Phú Quốc.

chợ đêm Phú Quốc

Top 10 Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Cực Ngon Và Cách Làm Gỏi Tại Nhà

chợ đêm Phú Quốc

Bún quậy

Món bún quậy nổi tiếng trứ danh Phú Quốc cũng là một món cần phải có trong checklist của bạn. Công thức của món ăn vô cùng đặc biệt này chính là cá, mực tươi, tôm, hành ngò cùng nước lèo và nước chấm pha theo sở thích. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt của tôm, vừa có vị mằn mặn chua chua của nước chấm.

Bún quậy Phú Quốc

TOP 20+ quán ăn ngon Phú Quốc bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đảo Ngọc

Dừa sáp dầm thốt nốt

Thức uống đặc trưng của chợ đêm Phú Quốc chính là dừa sáp dầm thốt nốt với đá, đường và sữa đặc. Đây là thức uống vừa mát, vừa béo ngậy, phần thốt nốt thì rất giòn, chắc chắn phải là thứ nước giải khát mà bạn phải thử.

Dừa sáp dầm thốt nốt

Ăn gì ở Phú Quốc? Thử ngay 20 món đặc sản nhất định phải thử khi đến Đảo Ngọc

Bánh khéo

Một loại bánh lạ miệng mà bạn nên thử nếu muốn đổi gió. Bánh khéo được làm từ bột mì cùng nhiều loại nhân khác nhau như đậu xanh, dừa, khoai môn,… Bánh có vị ngọt thanh, ít béo, một món ăn vặt lý tưởng.

Bánh khéo đặc sản Phú Quốc

Tour 4 đảo Phú Quốc Có Gì? Tất Tần Tật Trải Nghiệm 4 Đảo Phú Quốc

Đậu phộng rang Chou Chou

Đậu phộng Chou Chou là một trong những món đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc và được bán ở chợ đêm Dương Đông, đây là một món ăn vặt rất bình dân nhưng cũng rất đáng để thử.

Đậu phộng rang Chou Chou

Đi Phú Quốc Tháng Nào Đẹp Lý Tưởng Nhất Trong Năm ?

Mua quà đặc sản ở chợ đêm Phú Quốc

Khi đêm buông xuống và ánh đèn đuốc len lỏi trên con đường chợ, chợ đêm Phú Quốc bắt đầu hóa mình thành một khu vực thị trấn sôi động với một loạt các đặc sản hấp dẫn. Việc mua quà đặc sản Phú Quốc tại chợ đêm này không chỉ là một trải nghiệm mua sắm, mà còn là một hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực độc đáo của đảo ngọc.

Rượu sim rừng

Đặc sản rượu sim Phú Quốc có hương vị giống các loại rượu lên men từ nho nhưng với nồng độ cồn thấp hơn nhiều. Vị của rượu Sim chua chua, ngọt ngọt, rất hấp dẫn, loại rượu này được lên men tự nhiên, không có các chất phụ gia nên rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể hơn, rượu sim giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giảm đau đầu, bổ máu, lưu thông khí huyết cho người già.

Đặc sản rượu sim Phú Quốc

Hồ tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu Phú Quốc có vị cay vô cùng đặc trưng, cay nồng và rất thơm, vỏ mỏng, hạt mảy, ruột đặc. Các bạn có thể mua đặc sản Phú Quốc làm quà trực tiếp tại các vườn hồ tiêu trên đường thăm Bắc Đảo, Suối đá hoặc làng chài Hàm Ninh.

Giá tham khảo:

Hồ tiêu Phú Quốc

Nấm tràm

Nấm tràm là loại nấm mọc từ các thảm lá tràm dưới các gốc cây tràm trong rừng Phú Quốc, loại nấm này nở rộ vào mùa mưa từ tháng 3 đến tháng 4 hằng năm. Nấm Tràm có thể nấu kết hợp với hải sản, thịt gà tạo ra những món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng như súp thịt gà nấm tràm, Thịt gà hầm với nấm tràm tươi, …

nấm tràm đặc sản Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc - Chiêm bái Thiền viện Trúc Lâm Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

Nước mắm truyền thống Phú Quốc

Nước mắm cá cơm Phú Quốc nổi tiếng chắc chắn là thức quà không thể bỏ qua mỗi khi đặt chân đến đảo Ngọc. Với nguồn nguyên liệu cá cơm tươi, muối biển tinh khiết cùng quy trình ướp chượp truyền thống, những chai nước mắm nơi đây được sản xuất với chất lượng hoàn hảo.

Với quy mô hơn 900 thùng ủ chượp bằng gỗ bời lời đặt tại 3 nhà xưởng có diện tích hơn 28,000m2, Khải Hoàn trở thành nhà thùng có quy mô lớn nhất tại đảo Phú Quốc. Đến với nhà thùng nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn, bạn không chỉ được nếm thử nước mắm truyền thống thơm ngon mà còn được trải nghiệm tham quan Nhà Thùng Nước Mắm Truyền Thống Lớn Nhất nơi đảo ngọc này.

Bạn có thể kết hợp tham quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc và mua sắm nước mắm Khải Hoàn tại các địa chỉ sau:

Nước mắm truyền thống Khải Hoàn Phú Quốc chỉ dẫn địa lý 40 độ đạm

Bạn có thể tham khảo giá bán nước mắm Khải Hoàn tại cửa hàng Phú Quốc tại đây: https://khaihoanphuquoc.com.vn/danh-sach-san-pham/

NƯỚC MẮM KHẢI HOÀN - Ủ CHƯỢP HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN 100% TỪ CÁ CƠM THAN VÀ MUỐI BIỂN

Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc - Hành trình khẳng định hương vị độc nhất của Việt Nam

Nước mắm truyền thống Phú Quốc Khải Hoàn luôn luôn gìn giữ kim chỉ nam Truyền Thống - Khoa Học - Chất Lượng. Khải Hoàn là doanh nghiệp dẫn đầu nghề nước mắm truyền thống tại Việt Nam, đã trải qua 3 thế hệ với hơn 40 năm xây dựng và phát triển giúp nước mắm truyền thống Phú Quốc được vinh danh trở thành một “di sản” của Phú Quốc và của Việt Nam. Khải Hoàn luôn phát huy làng nghề truyền thống, giữ vững chữ tín với khách hàng an toàn khi sử dụng.

Khải Hoàn Phú Quốc

Truyền thống là danh dự

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cho-dem-phu-quoc-co-gi-a57787.html