Top 18 kem trị nám tàn nhang chính hãng hiệu quả cao

Kem trị nám có tác dụng làm mờ các đốm nâu và giảm sự sản sinh của sắc tố melanin. Bạn có thể tham khảo danh sách sau đây để chọn ra sản phẩm kem trị nám tàn nhang chính hãng, an toàn, chất lượng và hiệu quả.

Top kem trị nám tàn nhang

Kem trị nám là gì? Có tác dụng gì?

Kem trị nám là một loại mỹ phẩm chăm sóc da có tác dụng chính làm mờ hoặc loại bỏ các vết nám trên da. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da, đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi.

Nám thường xuất hiện nhiều nhất ở vùng da mũi, má, cằm, trán và sẫm màu theo thời gian. Khoảng 1,5% - 33% dân số thế giới có tình trạng da này, trong đó phụ nữ độ tuổi sinh sản nguy cơ cao nhất và ít gặp hơn ở thiếu niên. Những người có làn nâu sẫm có nguy cơ cao hơn so với người có làn da trắng sáng. Phụ nữ dễ bị nám hơn nam giới với tỷ lệ 90% trong khi chỉ 10% ở nam giới. (1)

Nám da có tác động đáng kể đến thẩm mỹ, việc điều trị nám mặc dù chi phí cao nhưng kết quả không phải lúc nào cũng đáp ứng được sự mong đợi.

Kem trị nám da có thể cải thiện vấn đề này chủ yếu thông qua tác động sau:

Thành phần thường có trong kem trị nám

Các thành phần có trong kem trị nám chính là nhân tố quyết định làn da có sáng màu và giảm thâm nám, tàn nhang hay không. Dưới đây là những thành phần thường thấy được sử dụng phổ biến trong kem bao gồm: (2)

Cách chọn mua kem trị nám chính hãng và an toàn

Khi chọn mua kem đặc trị nám tàn nhang có vài yếu tố quan trọng mà bạn nên tham khảo để chọn đúng sản phẩm chính hãng và an toàn. Dưới đây là một số gợi ý:

>>> Xem thêm: Top thuốc trị nám của Mỹ

Đánh giá các loại kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những loại kem trị nám tàn nhang chính hãng dành cho nữ vừa an toàn, hiệu quả, bạn có thể tham khảo:

1. Kem trị nám tàn nhang MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream

Kem bôi trị nám tàn nhang MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream là một sản phẩm kem trị nám cao cấp đến từ thương hiệu MartiDerm của Tây Ban Nha. Sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt là da bị nám, tàn nhang.

Thành phần chính: 10% Alpha hydroxy acids (lactic acid, malic acid, glycolic acid, tartaric acid, citric acid), 1% hexylresorcinol, 2% phytic acid, 4% genistein, 4% bellis perennis.

Tác dụng:

Cách dùng: Sử dụng kem điều trị nám tàn nhang vào buổi tối sau bước làm sạch da. Bôi một lượng kem vừa đủ lên vùng da bị nám, tàn nhang và massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều vào da.

Giá bán: 2.100.000đ/1 hộp gồm 40ml

Kem trị nám tàn nhang MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream
Kem trị nám tàn nhang MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation Cream

2. Kem trị nám Floslek Intense Spots And Freckles Lightening Cream

Kem trị nám Floslek Intense Spots And Freckles Lightening Cream là một sản phẩm chăm sóc da đến từ hãng Floslek của Ba Lan, chuyên dùng để làm mờ các đốm sắc tố như nám, tàn nhang. Sản phẩm được đánh giá có thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều loại da.

Thành phần chính: Phyllanthus emblica (amla) 2% - chiết xuất quả gooseberry Ấn Độ, vitamin C và khoáng chất.

Tác dụng:

Cách dùng: Thoa kem vào vùng da sậm màu, vỗ nhẹ để kem hấp thụ. Sử dụng thường xuyên trong 8 tuần đầu để thu lại hiệu quả mong đợi.

Giá bán: 550.000đ/1 hộp gồm 20ml

3. Kem trị nám da mặt Innisfree Whitening Pore Cream

Kem trị nám da mặt Innisfree Whitening Pore Cream là một sản phẩm kem dưỡng da đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da với các nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên, hạn chế tình trạng da bị kích ứng.

Thành phần chính: Chiết xuất từ vỏ quýt tươi Jeju, tinh chất trà xanh, arbutin 2%, glycerin, gragrance.

Tác dụng:

Cách dùng: Thoa kem với tần suất 2 lần/ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Chú ý không nên thoa kem vào vết thương, vùng da bị viêm nhiễm.

Giá bán: 736.000đ/1 hộp gồm 50ml

>>> Xem thêm: Top viên uống trị nám Hàn Quốc hiệu quả

4. Kem dưỡng da trị nám Oriskin Melasma & Whitening Cream

Kem dưỡng da trị nám Oriskin Melasma & Whitening Cream là một sản phẩm kem dưỡng da đến từ thương hiệu Oriskin của Việt Nam. Nó được nghiên cứu và sản xuất trong quy trình hiện đại, khép kín và đạt chứng nhận an toàn bởi C - GMP Asia.

Thành phần chính: Tinh chất nọc ong, tinh chất ốc sên, titanium dioxide, mật ong từ hoa hồng lên men, vitamin E, vasaline.

Tác dụng:

Cách dùng: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Giá bán: 380.000đ/1 hộp gồm 20ml

Kem trị nám Oriskin Melasma & Whitening Cream
Kem trị nám Oriskin Melasma & Whitening Cream

5. Kem trị nám đặc trị nám Enya Đông Trùng Hạ Thảo

Kem trị nám, dưỡng da Enya đông trùng hạ thảo chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên an toàn cho da, không gây kích ứng nguy hiểm nào cho người sử dụng.

Thành phần chính: Tinh chất đông trùng hạ thảo, chiết xuất vỏ quýt, niacinamide, axit azelaic.

Tác dụng:

Cách dùng: Tẩy tế bào chết cho da, sau đó bạn dùng một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào các tế bào da.

Giá bán: 599.000đ/1 hộp gồm 20ml

>>> Xem thêm: Top serum điều trị nám da

6. Kem trị nám tàn nhang Oshiya Đông Trùng Hạ Thảo

Kem giúp dưỡng trắng da, trị thâm nám Oshiya Đông Trùng Hạ Thảo thuộc thương hiệu Oshiya của Nhật Bản là dòng mỹ phẩm có chứa các tinh chất tự nhiên. Nó có tác dụng làm đều màu da, hạn chế sự sản sinh của sắc tố và hạn chế các nếp nhăn hình thành.

Thành phần chính: Tinh chất ngọc trai nguyên chất, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, vitamin A, vitamin C.

Tác dụng:

Cách dùng: Sau bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt, bạn lấy kem trị nám thoa một lớp mỏng lên vùng da bị nám. Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, trung bình dùng từ 1 - 2 lần.

Giá bán: 560.000đ/1 hộp gồm 50ml

7. Kem trị nám tàn nhang Hada Labo PERFECT WHITE TRANEXAMIC ACID Gel Cream

Gel giúp làm trắng, dưỡng sáng da Perfect White Tranexamic Acid là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Hada Labo, đây là nhãn hiệu nổi tiếng thuộc công ty Rohto Pharmaceutical Nhật Bản. Sản phẩm có thể giảm thâm sạm chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Thành phần chính: Tranexamic Acid, vitamin C, vitamin E, chiết xuất hạt ý dĩ, HA và Nano HA.

Tác dụng:

Cách dùng: Rửa sạch mặt và làm mềm da với lotion. Lấy một lượng gel dưỡng vừa đủ, thoa đều khắp da mặt. Gel dưỡng được khuyên dùng vào buổi tối và không cần rửa lại với nước lạnh.

Giá bán: 260.000đ/1 hộp gồm 50g

Gel làm trắng da, trị thâm nám Hada Labo Perfect White Tranexamic Acid
Gel làm trắng da, trị thâm nám Hada Labo Perfect White Tranexamic Acid

8. Kem trị nám tàn nhang Hương Thị

Kem dưỡng da trị nám Hương Thị Melasma được sản xuất bằng nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, an toàn 100% cho làn da, đặc biệt rất phù hợp với làn da của người Châu Á.

Thành phần chính: Chiết xuất rễ cây sâm đất (boerhavia diffusa), cây thông đỏ Hàn Quốc (pinus pinaster), chiết xuất cây Kiều Lan (calanthe discolor), chiết xuất từ lá, cành vỏ của cây tràm lá kim của Úc (melaleuca alternifolia cheel).

Tác dụng:

Cách dùng: Sau khi rửa mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và cấp ẩm bằng toner, bạn lấy một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng bôi lên vùng da bị nám, tàn nhang.

Giá bán: 1.880.000đ/1 hộp gồm 50ml

9. Kem trị nám tàn nhang Feiya Ngọc Trai

Kem trắng da, trị thâm nám Feiya Ngọc Trai thuộc thương hiệu Feiza từ Đài Loan là sản phẩm được chiết xuất từ bột ngọc trai tự nhiên. Nó sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng da khô, mất nước và giúp màu da sáng, đều màu chỉ trong 14 ngày sử dụng.

Thành phần chính: Vaselin 36.7%, lanilin oil 5%, carnauba wax 4%, bees wax 6.6%, ethyl hbxly dioxide 16%, titanium palmatate 10%, hight collagen 5%, pearl essence 0.6%, tocopherol 5%, ascorbic acid 0.5%, butylhydroxytoluene 0.1%, squalane 6%, glyceryl monosteatare 2%, silicon oil 2%, perfume 0.5%.

Tác dụng:

Cách dùng: Sau khi rửa sạch da mặt, bôi nhẹ nhàng với một lượng nhất định và thoa đều lên mặt vài lần trong một ngày.

Giá bán: 1.100.000đ/1 hộp gồm 50g

>>> Xem thêm: Top trị nám chân sâu hiệu quả

10. Thuốc hỗ trợ điều trị nám tàn nhang đốm nâu Essence Peptide Detox BlanC

Serum hỗ trợ điều trị nám tàn nhang đốm nâu Essence Peptide Detox BlanC là một sản phẩm của thương hiệu Detox BlanC Việt Nam. Sản phẩm mang đến hiệu quả cho người dùng nhờ vào công nghệ Watering Peptide có thể cải thiện 5 vấn đề của làn da bị nám.

Thành phần chính: Vitamin B3, chiết xuất cây liễu trắng, táo tươi lên men, oligopeptide 68.

Tác dụng:

Cách dùng: Dùng serum mỗi ngày 2 lần, vào các buổi sáng và tối. Cho khoảng 2 giọt serum ra tay, thoa lên những vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng.

Giá bán: 460.000đ/1 hộp gồm 40ml

11. Thuốc bôi trị nám da trị nám, tàn nhang, đồi mồi Cydo

Kem bôi trị nám da, tàn nhang, đồi mồi Cydo là một sản phẩm của thương hiệu Cydo Việt Nam. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, chất kem làm ra rất mềm mịn và thẩm thấu nhanh, mang đến làn da trắng sáng.

Thành phần chính: Vitamin E, tinh chất nha đam, acid kojic và alpha arbutin

Tác dụng:

Cách dùng: Rửa mặt sạch với nước và lấy lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt, thoa nhiều vào những vùng da bị nám, tàn nhang. Ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối trong suốt 1 tháng.

Giá bán: 228.000đ/1 hộp gồm 16g

Kem bôi trị nám da, tàn nhang, đồi mồi Cydo
Kem bôi trị nám da, tàn nhang, đồi mồi Cydo

12. Kem trị đặc trị nám da nám Melaban

Kem thoa trị nám da Melaban được nhiều người biết đến như một sản phẩm chuyên trị nám, tàn nhang, đốm nâu hiệu quả. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Melaban của hãng Meditime có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Nó đã được nghiên cứu và sản xuất trong quy trình hiện đại, khép kín đảm bảo an toàn và chất lượng.

Thành phần chính: Tranexamic acid, glutathione, COS-VCE, niacinamide và alpha melight.

Tác dụng:

Cách dùng: Làm sạch da, thoa kem lên vùng da bị nám với tần suất 2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

Giá bán: 459.000đ/1 hộp gồm 50ml

13. Kem trị nám tàn nhang Sakura

Kem đặc trị nám tàn nhang Sakura Transforming Cream là một sản phẩm của thương hiệu Dược mỹ phẩm Sakura từ Nhật Bản. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng vì các thành phần được dùng trong kem đều chắt lọc từ những tinh hoa của thiên nhiên, đảm bảo 100% hiệu quả và tương thích với làn da châu Á.

Thành phần chính: Tranexamic acid, chiết xuất cam thảo (glycyrrhiza glabra extract), alpha arbutin, chiết xuất thảo đậu khấu (alpiniae katsumadai seed extract), chiết xuất quả mơ (prunus mume fruit extract), chiết xuất từ lá anh đào (prunus yedoensis leaf extract).

Tác dụng:

Cách dùng: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, thoa kem 2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối. Duy trì 2 - 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 2.850.000đ/1 hộp gồm 30g

14. Kem dưỡng điều trị nám da Transino

Kem dưỡng hỗ trợ điều trị nám da Transino là một sản phẩm của thương hiệu Transino Nhật Bản. Sản phẩm được kết hợp nhiều tác dụng cùng lúc mang đến hiệu quả mờ nám và chăm sóc da đơn giản, tiết kiệm hơn.

Thành phần chính: Vitamin C, tranexamic acid, l-cysteine, vitamin B5, vitamin B6.

Tác dụng:

Cách dùng: Sau khi skincare cơ bản, bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu nhanh hơn.

Giá bán: 1.500.000đ/1 hộp gồm 50ml

>>> Xem thêm: Các dùng thuốc bắc điều trị nám tàn nhang

15. Kem trị nám tàn nhang Obagi Nuderm Blender

Kem trị nám, tái tạo da Obagi Nuderm Blender là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Obagi Medical (Mỹ). Hiệu quả và chất lượng kem đã được kiểm chứng an toàn bởi người sử dụng, làn da của bạn sẽ trẻ hóa trở lại chỉ sau một thời ngắn dùng kem.

Thành phần chính: Hydroquinone 4%, ascorbic acid, acid lactic, glycerin.

Tác dụng:

Cách dùng: Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối, chỉ thoa một lớp kem mỏng lên da và tránh vùng mắt, môi.

Giá bán: 2.252.000đ/1 hộp gồm 56g

Kem trị nám, tái tạo da Obagi Nuderm Blender
Kem trị nám, tái tạo da Obagi Nuderm Blender

16. Kem trị nám da tàn nhang Medi Peel

Kem đặc trị nám tàn nhang da Medi Peel Melanon X Cream là một sản phẩm của thương hiệu Medi Peel, Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, không gây tác dụng phụ.

Thành phần chính: Vitamin C, vitamin E, vitamin A, alpha arbutin, tranexamic acid, ascorbic acid, niacinamide, chiết xuất dâu tằm.

Tác dụng:

Cách dùng: Sau bước tẩy trang và làm sạch da, bạn dùng kem dưỡng thoa lên các điểm trên mặt và tán đều. Dùng cả 2 lần trong ngày sáng và tối để thu lại kết quả nhanh chóng.

Giá bán: 265.000đ/1 hộp gồm 30ml

17. Kem dưỡng trị nám và tàn nhang Vichy

Kem dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night là sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về nám da, tàn nhang, có nhiều đốm nâu hình thành trên da. Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Pháp của hãng Vichy, cam kết an toàn bởi các chuyên gia da liễu.

Thành phần chính: Resveratrol, phức hợp peptide, nước khoáng núi lửa Vichy, vitamin Cg.

Tác dụng:

Cách dùng: Làm sạch da loại bỏ bụi bẩn, lấy kem chấm đều lên da mặt và thoa đều. Massage da mặt trừ trên xuống dưới để kem thẩm thấu vào sâu.

Giá bán: 943.000đ/1 hộp gồm 50ml

18. Kem đặc trị nám da DongSung của Hàn

Kem dưỡng trắng, trị nám da Dongsung thuộc thương hiệu Omar Sharif của Hàn Quốc điều trị nám da nặng. Sản phẩm giúp cải thiện tông da, ngừa nám tái phát và làm chậm quá trình lão hóa.

Thành phần chính: Acid Kojic, nọc ong, nhau thai tinh khiết (placenta extract), α-bisabolol - bisabolol alpha.

Tác dụng:

Cách dùng: Rửa mặt và tẩy trang thật kỹ, thoa kem lên mặt vỗ nhẹ để da thẩm thấu dưỡng chất. Dùng kiên trì 1 - 2 lần/tuần để các tế bào da mới phát triển.

Giá bán: 550.000đ/1 hộp gồm 70g

Kem dưỡng trắng, trị nám da Dongsung
Kem dưỡng trắng, trị nám da Dongsung

>>> Xem thêm: Cách trị nám bằng lòng trắng trứng gà tại nhà

Lưu ý và cách dùng kem trị nám đạt hiệu quả cao

Kem trị nám có thể giúp làm giảm và làm mờ các vết nám trên da. Để đạt hiệu quả cao khi sử dụng kem trị nám, bạn cần lưu ý như sau:

Một số phương pháp kết hợp điều trị nám da nhanh, hiệu quả cao

Ngoài việc dùng kem trị nám để làm mờ các đốm nâu và những mảng nám, dưới đây là một số phương pháp làm đẹp hiện đại để đẩy nhanh quá trình trị nám hiệu quả như là: (3)

Bắn tia laser trị nám, tàn nhang, đồi mồi
Bắn tia laser trị nám, tàn nhang, đồi mồi

Để tìm mua loại kem trị nám chính hãng và an toàn, bạn nên tham khảo nhiều nguồn đánh giá khác nhau từ người tiêu dùng, đây chính là cơ sở giúp bạn tìm ra được sản phẩm ưng ý và phù hợp với làn da. Hiệu quả của kem trị thâm nám còn tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng mỗi ngày, do đó hãy kiên trì bôi kem lên vùng da bị thâm nám để da căng mịn, trắng sáng trở lại. ECO Pharma chúc bạn điều trị nám hiệu quả.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/top-kem-tri-nam-tan-nhang-tot-nhat-a57811.html