BÍ QUYẾT TẠO NÊN MỘT LY RAU MÁ MIX THƠM NGON TUYỆT HẢO

Với hành trình 4 năm mang đến hàng triệu ly Rau Má Mix thanh mát, chúng tôi tự hào là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng 100% rau má tươi nguyên chất để chinh phục vị giác của bạn. Cùng tìm hiểu những bí quyết tạo nên sự khác biệt của sản phẩm nhà chúng tôi nhé!

Không chỉ có những ly nước Rau Má Mix thơm ngon mà còn có niềm đam mê ẩm thực Việt mãnh liệt

Làm sao để tạo nên một thương hiệu với phong cách bình dị gần gũi cùng sản phẩm có hương vị mới lạ và độc đáo giữa thị trường đồ uống đầy sự cạnh tranh mạnh mẽ chính là lý do thôi thúc sự ra đời của Rau Má Mix - Càng Mix Càng Ngon.

Với chúng tôi, được phục vụ khách hàng những ly nước Rau Má Mix thơm ngon và chất lượng nhất chính là động lực to lớn để tiếp tục hành trình mang thương hiệu bình dân này đi khắp mọi nơi để ai cũng có thể tìm mua và thưởng thức.

Nhân viên Rau Má Mix phục vụ khách hàng

Nhân viên Rau Má Mix luôn phục vụ khách hàng hết mình

Chúng tôi lựa chọn sử dụng 100% nguyên liệu tươi và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hành trình của ly một Rau Má Mix

Hành trình mang đến một ly Rau Má Mix tươi nguyên chất

Sản phẩm Rau Má Mix được tạo ra từ nguồn nguyên liệu chất lượng

Những vườn rau má tươi cọng nhỏ được chăm trồng tỉ mỉ bởi bàn tay của người nông dân giàu kinh nghiệm trong vòng 28 - 30 ngày, đủ tiêu chuẩn về chất lượng, không sâu bệnh hay dập úa mới được vận chuyển về kho sản xuất tại TP.HCM ngay sau khi thu hoạch.

Được thu hái hoàn toàn thủ công nên luôn có sự kỹ lưỡng trong từng công đoạn. Nhờ đó nguồn nguyên liệu được đảm bảo luôn tươi ngon để có thể tạo nên những sản phẩm với hương vị tuyệt hảo nhất. Với chúng tôi, nguyên liệu chính là một trong những yếu tố quyết định cho một sản phẩm đặc biệt thơm ngon. Là loại cây dễ bị dập úa bởi tác động từ bên ngoài nên thường vào những thời điểm mưa nhiều dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng của rau má, chúng tôi luôn linh hoạt trong việc chủ động đảm bảo đồng nhất hương vị trong từng sản phẩm trên toàn hệ thống.

Không chỉ có nước rau má thanh mát, tươi nguyên chất cùng hương vị đặc trưng vốn có, chúng tôi không ngần ngại kết hợp cùng các loại sữa hạt từ nguồn nông sản thuần Việt để tạo nên điểm nhấn cho các dòng sản phẩm của riêng mình. Một câu hỏi chúng tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mỗi ngày, đó chính là: “Sản phẩm của mình đã đủ thú vị chưa?”. Làm thế nào để hương vị sản phẩm luôn khác biệt so với tất cả các thương hiệu khác trên thị trường mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại Rau Má Mix chính là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn theo đuổi.

Sản phẩm Rau Má Mix được tạo ra từ nguồn nguyên liệu chất lượng

Sản phẩm Rau Má Mix được tạo ra từ nguồn nguyên liệu chất lượng

Quy trình sản xuất những ly Rau Má Mix đều tuân thủ quy định nghiêm ngặt về chất lượng đã đề ra

Đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng HACCP và An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm là điều tiên quyết của chúng tôi. Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm đối với sức khoẻ khách hàng, ngay từ những ngày ấp ủ khát khao mang đến dòng sản phẩm nước uống vừa bình dân, thơm ngon và tốt cho sức khoẻ, vừa ngập tràn sự thú vị, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng cho mình những tiêu chuẩn riêng trong toàn hệ thống từ những khâu nhỏ nhặt nhất.

Từ việc trang bị các máy móc, thiết bị sản xuất và bảo quản đến những chuyến xe đông lạnh để vận chuyển nguyên liệu thành phẩm từ kho sản xuất tới hơn 60 cửa hàng tại TP.HCM & Bình Dương cũng chính là những sự đầu tư chỉn chu và thể hiện thái độ nghiêm túc của người làm nghề. Ở Rau Má Mix, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn tạo những giá trị sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức Rau Má Mix. Với cách thức làm mới dòng sản phẩm vốn đã quá quen thuộc trong đời sống từ xưa đến nay, chúng tôi đã từng bước chinh phục thành công vị giác của những thực khách khó tính nhất. Ngoài hương vị thanh mát của nước rau má tươi, đội ngũ phát triển sản phẩm của chúng tôi còn kết hợp cùng các loại sữa hạt khác như đậu xanh béo bùi, khoai môn sánh mịn, sầu riêng thơm lừng, hạt sen thơm béo hay sữa mè rang ngậy bùi,… ai uống cũng mê!

Một trong những cú hít tạo nên sức hút của Rau Má Mix vào năm 2019, đó chính là sự biến tấu những ly nước rau má bình dân, khi uống cùng dàn topping giòn dai sần sật như thạch củ năng, sương sáo hạt chia, trân châu lá dứa, thạch nha đam,… đã khiến đông đảo khách hàng yêu thích đến tận bây giờ.

Quy-trinh-san-xuat-Rau-Ma-Mix-deu-tuan-thu-quy-dinh-nghiem-ngat-ve-quan-ly-chat-luong

Quy trình sản xuất Rau Má Mix đều tuân thủ quy định nghiêm ngặt về quản lý chất lượng

Không chỉ có trà sữa mới ăn kèm topping, uống nước rau má vừa thanh mát, giải nhiệt, tốt cho sức khoẻ lại không thiếu topping cùng hương vị thơm ngon thì còn gì bằng mà không thử ngay đúng không nào?

Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Rau Má Mix

Sản phẩm thơm ngon và thú vị thôi chưa đủ, chính sự lắng nghe và cải thiện đã góp phần củng cố lòng tin yêu của khách hàng. Điều đó được minh chứng qua hành trình 4 năm phục vụ khách hàng - Một chặng đường đầy thử thách nhưng không thiếu những thành quả “ngọt ngào” mà chúng tôi luôn trân quý. Mọi sự ủng hộ của khách hàng cùng quý đối tác đều là động lực để chúng tôi vượt qua mọi khó khăn.

Rau-ma-mix-luon-lang-nghe-y-kien-khach-hang

Rau Má Mix luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng

Hành trình mở rộng đến hơn 60 cửa hàng Rau Má Mix đã khẳng định sự thành công của chúng tôi

Từ cửa hàng Rau Má Mix đầu tiên trên con đường Võ Văn Ngân vào năm 2019, chúng tôi đã có mặt hầu hết tất cả các quận tại khu vực TP.HCM và Bình Dương với hơn 60 cửa hàng bằng sự tin yêu của khách hàng cùng niềm đam mê mãnh liệt trong nền ẩm thực Việt Nam. “Ở ĐÂU CÓ KHÁCH HÀNG, Ở ĐÓ CÓ RAU MÁ MIX” chính là một trong những khát khao to lớn mà chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được.

Sự kiện có cho mình 4 cửa hàng tại Bình Dương vào năm 2022 đã khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu trên thị trường hiện nay. Từ đội ngũ nhân sự cho đến chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi cải thiện mỗi ngày để mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng cũng như đối tác.

Hoat-dong-khai-truong-cua-hang-Rau-Ma-Mix

Hoạt động khai trương cửa hàng Rau Má Mix

Với những điều khác biệt như trên, chúng tôi luôn tự hào về hành trình mang những ly nước rau má thanh mát, đặc biệt tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp tới tay khách hàng ở mọi nơi của mình. Nếu ở Sài Gòn hay Bình Dương, đừng quên thưởng thức những ly Rau Má Mix đặc biệt thơm ngon và thanh mát của chúng tôi bạn nhé!

Xem thêm: Rau Má Mix Chính Thức Có Mặt Tại Bình Dương

Rau Má Mix - Càng Mix Càng Ngon

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ly-rau-ma-a57887.html