Điểm Danh Top 10 Quán Ốc Vũng Tàu Cực Ngon, Giá Rẻ

Chuyến du lịch Vũng Tàu mà không có các món ốc thì chắc chắn là một thiếu sót lớn. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món ăn này thì hãy tham khảo ngay danh sách 10 quán ốc Vũng Tàu ngon, giá rẻ được Vie Limo chia sẻ dưới đây nhé!

Những quán ốc Vũng Tàu ngon, vệ sinh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thử món ốc tại Vũng Tàu ở quán nào thì hãy cùng Vie Limo tham khảo top 10 quán ốc Vũng Tàu dưới đây nhé!

Quán Ngon

Quán ốc Vũng Tàu đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến bạn đó là “Quán Ngon”. Liệu món ăn có ngon như tên quán hay không?

quán ốc vũng tàu
Quán ốc ngon Vũng Tàu

Nằm trên con đường Lê Hồng Phong sầm uất có quán ốc Ngon rất nổi tiếng. Hãy thử bún ốc một lần ở quán, bạn sẽ thích thứ nước chấm quyện với từng con ốc. Ốc của chị Ngon không chỉ to, hơn nữa lại còn rất tươi, luôn được đánh bắt và vận chuyển từ sáng sớm.

Ngoài thực đơn đa dạng và nhiều món tươi ngon, Ốc Ngon còn thu hút nhiều du khách bởi không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, niềm nở và luôn đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách dù là khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Quán ốc Rạch Dừa

Quán ốc Rạch Dừa mà theo Vielimousine muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ ăn ốc ngon nổi tiếng. Đến với quán, bạn không chỉ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon mà còn có rất nhiều món ốc đa dạng, từ ốc mỡ, ốc len, ốc thơm, sò…, nướng me, nướng mỡ hành, các loại ốc Người theo dõi tha hồ.

Ngoài ra, nhà hàng còn là một phối hợp ăn uống làm mưa làm gió, một đĩa lẩu hải sản tươi sống, chứng kiến ​​cảnh tôm bọ ngựa vẫn nhảy, và 8,9 loại hải sản sắp tràn mâm. Lưu ý nên tập hợp đủ đội quân mâm, chứ nếu đi cùng hai người thì chắc chắn không thể mang bụng về đâu.

Thông tin liên hệ:

Quán Gành Hào

Hải sản Gành Hào là quán ốc ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu tiếp theo mà Vie Limo muốn chia sẻ đến các bạn. Nhắc đến Vũng Tàu là nhắc đến ẩm thực đặc sản vùng biển. Vì vậy, không khó hiểu tại sao ở Vũng Tàu lại có rất nhiều nhà hàng hải sản ngon, và nhà hàng hải sản Gành Hào là một trong số đó.

quán ốc vũng tàu
Quán Gành Hào

Quán Ăn Ngon Gành Hào là một điểm dừng chân lý tưởng, trước hết là nhờ vào sự thoáng rộng gần gũi với thiên nhiên. Ngoài thiên nhiên thơ mộng, bạn còn có thể được nếm thử những món hải sản ngon tuyệt. Thực đơn hải sản của Nhà hàng Hải sản Gành Hào rất đa dạng và phong phú, bạn phải ghé Hải sản Gành Hào vài lần mới có thể thưởng thức hết được.

Thông tin liên hệ

Quán Hiền

Quán Ốc Hiền chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua đối với tất cả những người yêu thích món ốc bởi hương vị và chất lượng tuyệt vời. Không gian bên trong cửa hàng tuy nhỏ xinh nhưng gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát, được nhiều người đón nhận.

Đồ ăn ở đây đa dạng, chất lượng và nấu rất nhanh. Các món ốc gợi ý cho bạn: ốc sên nướng phô mai, ốc sên bơ cay, ốc bạch tuộc chiên giòn, sò điệp nướng tương ớt… Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, chỉ 30.000 đồng. Một đĩa ốc nấu đầy đặn, tươi rói.

Thông tin liên hệ

Quán Hải sản 7 Lượm

Một trong những nhà hàng hải sản quen thuộc với nhiều du khách mỗi khi đến Vũng Tàu là Quán 7 Lượm. Quán này bán nhiều loại ốc, tuy không có menu nhưng ai cũng thích vì được tự tay chọn ốc và tự dặn cách chế biến.

Ốc được nhập về bán tươi sống, hiếm khi nghe khách phàn nàn ốc hư, có mùi vì hôm đó bán hết sạch. Một điều lưu ý là vì quán đông người nên bạn hãy cố gắng đi sớm nhất có thể để có thể thưởng thức trọn vẹn những món ăn ngon ở quán nhé!

quán ốc vũng tàu
Quán Hải sản 7 Lượm

7 Lượm không chỉ phục vụ khách hàng cá nhân mà còn là địa chỉ thích hợp để đặt tiệc liên hoan, sinh nhật hay tiệc cưới. Vì cửa hàng này mở cửa tương đối muộn nên nó xứng đáng là nơi giải trí về đêm của những tín đồ ăn uống.

Thông tin liên hệ

Quán Ốc Xoay

Quán Ốc Xoay nằm ngay bùng binh giữa đường Nguyễn Thái Học với Nguyễn Tri Phương có một quán ốc siêu nổi tiếng được rất đáng để bạn ghé thăm. Quán thoáng mát, sát mặt phố nên có thể hơi ồn ào. Bù lại chất lượng đồ ăn ở đây ngon tuyệt đối, ngoài bún ốc, quán còn bán rất nhiều loại hải sản khác như quất, quýt,… được chế biến rất sạch sẽ và được tẩm ướp cẩn thận.

Đặc biệt ở quán còn có món ốc nướng được chế biến tỉ mỉ với muối tiêu chanh, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món ăn đều có hương vị đặc trưng riêng, thơm phức, rắc đều, vị rất đậm đà, dư vị kéo dài vô tận.

Thông tin liên hệ

Quán Cô 5

Một trong những điểm dừng chân lý tưởng nhất ở Vũng Tàu có thể kể đến Quán Cô Năm Ốc. Đây là quán ốc rất lâu đời và nổi tiếng, vì hải sản ở đây rất tươi, thơm, ngon mà giá cả cũng rất phải chăng. Quán có các món ốc được chế biến đa dạng như xào dừa, xào me, rang, hấp, luộc.

Đánh giá chung của mình về quán này là không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên thân thiện nhanh nhẹn, gọi món nhanh nhưng chất lượng đảm bảo, giá cả bình dân.

quán ốc vũng tàu
Quán Cô 5

Quán Cỏ 5 có không gian vừa rộng rãi vừa rất thoải mái. Một số bàn thậm chí còn được kê trên vỉa hè, tạo cơ hội cho thực khách vừa ngắm phố vừa săn ốc. Ốc của quán được đánh giá cao cả về chất lượng và số lượng, tươi và nhiều.

Thông tin liên hệ

Quán Ốc Chảo

Ai nói Đà Nẵng chỉ có ốc? Đó là vì bạn chưa biết đến quán ốc thơm, ngon và vô cùng đặc biệt không kém nằm ở đường Nguyễn Trường Tộ Vũng Tàu. Các món ốc phong phú, đa dạng với giá cả vô cùng hợp lý khiến thực khách thích thú.

Điều đặc biệt của món ăn này là các loại ốc được bày biện đẹp mắt trong nồi, thực khách có thể tự chọn và ăn theo sở thích của mình.

Các món ốc ở đây chế biến cũng rất đơn giản, không phức tạp nhưng luôn cần sự tỉ mỉ và chính xác.

Quán nổi tiếng với nhiều món như ốc xào dừa, ốc xào tỏi, sò điệp nướng mỡ hành, hầu hết đều có vị ngọt đặc trưng khi ăn thường xuyên. Hàng dừa, quán ốc này lúc nào cũng đông nghịt người dân địa phương và khách du lịch.

Nhân viên cũng thân thiện mến khách, còn được giảm 10% tổng hóa đơn nếu nhóm trên 10 người đi ăn.

Thông tin liên hệ

Quán Thiên Nhiên

Ai đã từng đến Vũng Tàu ăn ốc thì có lẽ đã quen với quán Nature trên đường Chang Gong Ting. Ốc Tự Nhiên là địa chỉ hoàn hảo để thưởng thức các món ốc ở Vũng Tàu. Quán Ốc Thiên Nhiên rộng rãi, thoáng mát, mọi cái nóng bức, xô bồ của thành phố dường như tan biến hết.

quán ốc vũng tàu
Quán Thiên Nhiên

Thực đơn có rất nhiều món để bạn lựa chọn, từ ốc, mực đến bạch tuộc, nhìn rất hấp dẫn. Ốc ở đây khi chế biến khá to và thơm, thịt bạch tuộc nướng mềm ngọt, cá bống thì siêu béo. Nhân viên phục vụ rất niềm nở và thân thiện, nhanh nhẹn chỉ mất khoảng 5 phút là bạn đã có thể thưởng thức những món ăn yêu thích. Nếu bạn là tín đồ của ốc, đến Vũng Tàu nhớ ghé mua ốc tự nhiên nhé.

Thông tin liên hệ

Quán Cô Nên

Quán cuối trong top 10 quán ốc Vũng Tàu ngon mà mình giới thiệu đó là Quán Cô Nên.

Một trong những quán ăn hải sản ở Vũng Tàu được nhiều người đánh giá cao và bạn không thể không ghé thăm khi đến đây du lịch đó chính là Quán Nướng Cô Nên. Quán có các món nướng và ốc, menu ốc phong phú, ốc hương, ốc len, ốc mỡ được chế biến với nhiều loại gia vị khác nhau tạo nên sự đa dạng cho món ăn.

Ngoài món ốc thì các món bạch tuộc nướng ở đây rất tươi và ngon, được du khách mọi miền, mọi miền rất ưa chuộng. Và quán có không gian thoáng mát nhìn ra biển thích hợp cho team “sống ảo” tha hồ chụp hình lưu giữ kỉ niệm đẹp tại đây. Bạn cũng không phải đợi lâu khi gọi món, nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ về những quán ốc Vũng Tàu ngon, rẻ, vệ sinh từ Vie Limo. Hy vọng những địa điểm ăn ốc ngon trên đây sẽ làm hài lòng các bạn. Nếu các bạn biết được quán ngon nào khác đừng ngần ngại chia sẻ để các bạn cùng biết nhé!

Tham khảo:

Top 15 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Ngon Mà Bạn Nên Thử Nhất

Xem Ngay Top 9 Quán Ăn Trưa Tại Vũng Tàu Ngon Và Nổi Tiếng

Top 10+ Quán Bánh Canh Ghẹ Vũng Tàu Thơm Ngon, Đậm Vị

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế DK BROTHERS

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/an-oc-o-vung-tau-a57943.html