Nấm tuyết là gì? Giá bao nhiêu? Có tốt không? Nấm tuyết nấu gì ngon

1Nấm tuyết là gì?

Nấm tuyết là loại nấm ở trên các khúc gỗ mục nát hoặc cành chết của cây lá và có màu trắng trong mờ, bên cạnh đó nấm tuyết còn có một số tên gọi khác như là nấm ngân nhĩ, mọc nhĩ trắng,....

Một số người dùng đã quá quen thuộc với loại thực vật này và thường sử dụng để chế biến các món ăn vì chúng là loại thực phẩm bổ dưỡng có chứa nhiều khoáng chất, chất xơ và vitamin.

Hiện nay, nấm tuyết được bán ở một số cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc ở các siêu thị hoặc bạn có thể đặt trên mạng, giá bán trên thị trường hiện nay sẽ dao động khoảng từ 55.000 - 510.000 VNĐ tùy theo loại nấm và chất lượng.

Nấm tuyết là gì?

2Nấm tuyết nấu gì ngon?

Súp cua nấm tuyết

Súp cua nấm tuyết là món ăn được chế biến từ các nguyên liệu chính bao gồm cua, bột năng, nấm tuyết và một số gia vị khác, món ăn thơm ngon và công đoạn chế biến đơn giản, súp cua kết hợp với nấm tuyết mang đến hương vị tuyệt với cho món ăn.

Súp cua nấm tuyết

Chè nấm tuyết

Một số loại chè như chè hạt sen táo tàu cũng có thể kết hợp với nấm tuyết, giúp món ăn thêm bổ dưỡng mang đến nhiều chất dinh dưỡng cho người dùng và tăng hương vị cho món ăn.

Chè nấm tuyết

Gỏi nấm tuyết tôm thịt heo

Hơn thế nữa nấm tuyết cũng được chọn để kết hợp với một số món gỏi cả chay lẫn mặn vì dụ như gỏi nấm tuyết tôm thịt heo, nấm tuyết không quá cứng và cũng không quá mềm, thích hợp để làm món gỏi mang đến cảm giác giòn và sực sực mang đến món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho người dùng.

Gỏi nấm tuyết tôm thịt heo

CLICK xem ngay Nôi, bộ nồi đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số Nồi, bộ nồi nổi bật tại Điện máy XANH nhé!

Hy vọng qua bài viết Nấm tuyết là gì? Giá bao nhiêu? Có tốt không? Nấm tuyết nấu gì ngon mà Điện máy XANH vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn có thêm những bí kíp hữu ích để có được những món ngon từ nấm tuyết, bổ dưỡng cho gia đình. Đừng quen tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo từ chuyên mục Mẹo vào bếp để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất bạn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nam-tuyet-nhi-a57966.html