'Ăn ngon' 5 quán bò né thơm ngon được yêu thích nhất khu vực quận 1

Bạn là một đích thực của món bò né? Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến cùng Mytour để 'ăn ngon' 5 quán bò né thơm ngon và được yêu thích nhất khu vực quận 1 nhỉ!

Bò né đã trở thành một món ăn quen thuộc và được lòng của nhiều người dân Sài Gòn. Với hương vị thơm ngon đậm đà và tiếng 'xèo xèo' đặc trưng khi món ăn được phục vụ, bò né chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị ngay từ lần đầu thưởng thức. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không mau chóng theo dõi Mytour để thưởng thức 'ăn ngon' 5 quán bò né thơm ngon và được yêu thích nhất khu vực quận 1 này nhé!

Nguồn gốc của món bò né

Nguồn gốc của món bò né

Bò né là một món ăn bình dân được làm từ các thành phần chính như thịt bò, pate, phô mai, trứng,... và thường kèm theo một số loại rau như cà chua, dưa chuột, xà lách,... Điều đặc biệt và hấp dẫn của bò né chính là cách món ăn được chế biến trên một chiếc chảo gang nóng ngay khi đặt order. Sau đó, món ăn sẽ được mang ra với chiếc chảo thịt bò nóng nghi ngút và thực khách sẽ 'né' để tránh dầu bắn ra. Điều này đã góp phần tạo nên cái tên 'bò né'.

Thường thì thịt bò sử dụng để làm món bò né là thịt bò nạc. Thịt bò sẽ được ướp gia vị đặc biệt và sau đó chế biến cùng các thành phần khác như trứng, phô mai, pate,... tuỳ thuộc vào sở thích của khách hàng. Món ăn thường được phục vụ cùng với bánh mì và rau xà lách, cà chua, dưa chuột,... để tạo ra hương vị đặc biệt cho bữa ăn.

5 quán bò né thơm ngon được yêu thích nhất khu vực quận 1

Bò né 3 ngon

Bò né 3 ngon

Quán ăn chất lượng 4/5 (Đánh giá bởi Google) Địa chỉ: 18 Lê Văn Duyệt, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00 Giá thành: Khoảng 25.000đ - 35.000đSố điện thoại: 0935901505Giao hàng: Có (Now)Ưu điểm: Thực đơn đa dạngNhược điểm: Quán khá đông nên đợi lâu

Với mức giá hợp lý cùng với chất lượng tuyệt vời đến từ những miếng thịt bò mềm, ngon và hương vị đậm đà, Bò né 3 ngon không chỉ mang lại cho bạn một bữa ăn hấp dẫn với đầy đủ các chất dinh dưỡng từ thịt bò, trứng, phô mai,... mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Hai con bò

Quán ăn chất lượng 3.9/5 (Đánh giá bởi Google) Địa chỉ: 85 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00Giá thành: Khoảng 65.000đ - 110.000đSố điện thoại: 02866590909Giao hàng: Có (Now)Facebook: Hai con bò (Nguyễn Cư Trinh) Ưu điểm: Không gian sạch sẽ, thoáng mátNhược điểm: Giá cả hơi cao so với các bạn học sinh sinh viênHai con bò

Ghé thăm Hai con bò, không gian quán sang trọng và ấm áp sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào. Mặc dù giá cả ở đây có phần cao hơn so với trung bình, nhưng đồng thời các món ăn cũng đều rất ngon và hấp dẫn. Chúng được chế biến theo công thức độc đáo,

Hai con bò sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn với miếng thịt mềm mại và ngọt ngào cùng với hương vị đậm đà và màu sắc bắt mắt.

Bò né sốt vang

Bò né sốt vang

Quán ăn chất lượng 7.4/10 (Đánh giá bởi Foody) Địa chỉ: 93A Hoàng Sa, P. Đa Kao, Quận 1 Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00Giá thành: Khoảng 15.000đ - 45.000đSố điện thoại: 0965999981Giao hàng: Không cóƯu điểm: Giá cả phải chăngNhược điểm: Thực đơn không phong phú

Giá cả hợp lý và món ăn ngon là 2 tiêu chí quan trọng giúp bò né sốt vang thu hút được thực khách khi đến đây. Mặc dù không có nhiều lựa chọn trong thực đơn, nhưng món bò né ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức.

Bò né 86

Bò né 86

Quán ăn chất lượng 8.4/10 (Đánh giá bởi Foody) Địa chỉ: 86 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Quận 1 Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00Giá thành: Khoảng 25.000đ - 50.000đSố điện thoại: Không cóGiao hàng: Có (Now)Ưu điểm: Giá cả phải chăng, nhân viên thân thiệnNhược điểm: Không gian nhỏ

Món ăn ngon, hương vị đậm đà hấp dẫn cùng với chủ quán siêu thân thiện dễ thương là những điểm nổi bật khiến nhiều người đến với quán bò né 86. Bên cạnh đó, giá cả của quán rất phải chăng và vô cùng hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Bạn còn chần chừ gì mà không ghé thử ngay đi nhỉ!

Bò né Trần Cao Vân

Bò né Trần Cao Vân

Địa chỉ: 86 Trần Cao Vân, phường Đa Kao, Quận 1Quán ăn chất lượng 4/5 (Đánh giá bởi Google)Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00Giá thành: Khoảng 25.000đ - 60.000đSố điện thoại: Không cóGiao hàng: Không cóƯu điểm: Món ăn ngon, giá cả phải chăngNhược điểm: Không gian quán ngồi vỉa hè nên hơi bất tiện với một số người

Được nhiều người đánh giá là một quán bò né có lịch sử khá lâu đời, vì vậy các món ăn tại quán mang hương vị truyền thống của Việt Nam. Bên cạnh đó, giá cả tại quán cũng khá hợp lý cho một bữa ăn đầy đủ với các món như: thịt bò, xíu mại, phô mai, xúc xích, pate, trứng và bánh mì. Chỉ cần nghe thôi cũng đã thấy thèm rồi đúng không? Hãy đến thử ngay nhé!

Mua khăn giấy bỏ túi tại Mytour để lau tay sau khi ăn:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/bo-ne-ngon-quan-1-a58191.html