MŨ BẢO HIỂM 3/4 ASIA

Với thiết kế hiện đại, chất lượng cùng mức giá hợp lý, mũ bảo hiểm 3/4 ASIA đã và đang nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Tại Mũ bảo hiểm Độc, quý khách có thể tìm mua nhiều sản phẩm nón bảo hiểm 3/4 ASIA chính hãng. Cùng với đó, sản phẩm được bảo hành 12 tháng với chế độ đổi trả linh hoạt.

Về thương hiệu mũ bảo hiểm ASIA

ASIA Helmet là thương hiệu mũ bảo hiểm Việt Nam được thành lập bởi Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Kỹ Thuật Á Châu. Với sứ mệnh mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng khi tham gia giao thông, ASIA đã không ngừng nỗ lực phát triển, trở thành một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Các sản phẩm của ASIA vô cùng phong phú và đa dạng. Có thể kể đến như: mũ bảo hiểm fullface, mũ bảo hiểm 3/4 ASIA, mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm xe đạp, mũ bảo hiểm lật cằm… Sản phẩm của thương hiệu đảm bảo chất lượng cao cấp nhờ được xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đạt, theo tiêu chuẩn quốc tế.

ASIA là thương hiệu mũ bảo hiểm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam ASIA là thương hiệu mũ bảo hiểm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Ngoài ra, mũ bảo hiểm ASIA còn được khách hàng yêu thích nhờ phân khúc giá đa dạng, phù hợp với mọi điều kiện tài chính của khách hàng. Chưa hết, hãng còn có hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, cùng với đó là chính sách bảo hành ưu việt.

Tại sao nên chọn mua mũ bảo hiểm 3/4 ASIA tại Mũ bảo hiểm Độc

Nếu muốn tìm mua mũ bảo hiểm thương hiệu ASIA chính hãng các bạn có thể tham khảo tại hệ thống bán hàng của Mũ bảo hiểm Độc. Lý do Mũ bảo hiểm Độc được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây!

Chính sách bảo hành cho thương hiệu ASIA ưu việt

Mua nón bảo hiểm 3/4 thương hiệu ASIA tại Mũ bảo hiểm Độc quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng chính hãng. Đặc biệt, cửa hàng áp dụng cơ chế bảo hành thông qua số điện thoại vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Để bảo hành sản phẩm, quý khách có thể ghé trực tiếp cửa hàng hoặc gửi hàng qua đường chuyển phát nhanh. Tuy nhiên, Mũ bảo hiểm Độc chỉ bảo hành sản phẩm trong trường hợp mũ bị lỗi từ nhà sản xuất. Các hư hại thuộc về lỗi người dùng như: trầy xước, nứt vỡ, biến dạng… do va đập không thuộc phạm vi bảo hành. Bên cạnh đó, các sản phẩm mũ sale từ 50% hoặc mũ thanh lý cửa hàng cũng không nhận bảo hành.

Mua mũ bảo hiểm 3/4 thương hiệu ASIA tại Mũ bảo hiểm Độc quý khách sẽ được bảo hành 12 tháng Mua mũ bảo hiểm 3/4 thương hiệu ASIA tại Mũ bảo hiểm Độc quý khách sẽ được bảo hành 12 tháng

Sản phẩm chính hãng 100%

Mũ bảo hiểm Độc cam kết với quý khách hàng toàn bộ mũ bảo hiểm 3/4 ASIA tại cửa hàng đều chính hãng 100%. Khi mua hàng, bạn sẽ được nhân viên cung cấp giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Cửa hàng nói không với hàng giả, hàng nhái. Trong trường hợp nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng, quý khách có thể gửi trả trực tiếp tại cửa hàng. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả và bồi thường sản phẩm.

Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng 100% Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng 100%

Chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng

Nón bảo hiểm 3/4 thương hiệu ASIA tại Mũ bảo hiểm Độc độ bền vượt trội. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vỏ mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. Lớp lót EPS bên trong dày dặn, giúp hấp thụ lực tác động trong trường hợp xảy ra va chạm.

Không chỉ sở hữu chất lượng cao cấp mà mũ bảo hiểm ASIA còn đa dạng mẫu mã, từ mũ đi xe máy, đến mũ đi phượt, mũ đi xe đạp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, thời trang, phù hợp với xu hướng thị trường.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

Giá thành phù hợp

So với các đơn vị khác trên thị trường, Mũ bảo hiểm Độc phân phối các dòng nón bảo hiểm 3/4 thương hiệu ASIA với mức giá phải chăng. Đặc biệt, cửa hàng cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng… giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, mũ bảo hiểm 3/4 ASIA là sự lựa chọn an toàn và tin cậy cho mọi người khi tham gia giao thông. Hãy đến với cửa hàng của Mũ bảo hiểm Độc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mu-bao-hiem-3-4-nu-a59180.html