Tạo số điện thoại ảo miễn phí qua Website, ứng dụng mới 2024

Số điện thoại ảo là một trong những giải pháp liên lạc linh hoạt, tiết kiệm chi phí và bảo mật thông tin cá nhân. Việc sử dụng số điện thoại ảo cũng giúp ích rất nhiều trong việc tạo các tài khoản xã hội như Google, Zalo, Facebook,... Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam, cách tạo số điện thoại Trung Quốc . Đồng thời bật mí các trang web, app tạo số điện thoại ảo miễn phí đảm bảo thành công 100%. Tham khảo ngay!

Số điện thoại ảo là gì?

Số điện thoại ảo được hiểu là một số điện thoại không có thật, không thuộc quyền sở hữu của bất kỳ ai. Đồng thời số ảo cũng sẽ không trực tiếp liên kết với bất kỳ thiết bị di động cố định nào.

Khi sử dụng số điện thoại ảo để liên lạc, cuộc gọi vẫn diễn ra một cách bình thường. Nhưng dữ liệu của cuộc gọi này sẽ được gửi qua Internet và Internet sẽ là trung tâm của cuộc gọi.

Cho đến nay, chưa có nhà mạng nào tại Việt Nam chính thức cung cấp số ảo. Do đó, hầu hết các số ảo được tạo ra thông qua các website và dịch vụ bên thứ 3 trên thị trường.

Số điện thoại ảo để làm gì?

Khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội ngày càng trở nên cần thiết đặc biệt là đối với những ai làm công việc quản trị fanpage hay Marketer,….

Tuy nhiên việc tạo tài khoản các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,… hay các trang mua sắm như Shopee, Lazada,… yêu cầu bạn phải xác thực tài khoản bằng số điện thoại cũng như kích hoạt tài khoản, lấy lại mật khẩu,….

Đương nhiên bạn sẽ không thể nào mua quá nhiều SIM chỉ để đăng ký tài khoản và lúc này, việc tạo số điện thoại ảo Việt Nam nhận tin nhắn hay các quốc gia khác như Mỹ, Trung Quốc,…lại vô cùng hữu ích.

Cụ thể bạn có thể sử dụng số điện điện thoại ảo để:

Số điện thoại ảo để làm gì?

Sau khi tạo thành công, bạn có thể sử dụng số điện thoại này để đăng ký cũng như xác thực tài khoản để bạn có thể sử dụng một vài thủ thuật điện thoại để tạo đa tài khoản, phục vụ công việc khi cần thiết.

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam trên điện thoại

TextNow là một trong số những ứng dụng hỗ trợ bạn tạo số điện thoại ảo tốt nhất hiện nay. Nếu bạn sử dụng TextNow lâu dài, bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại trong AppStore (iOS) hoặc cửa hàng Google Play (Android). Sau khi cài đặt ứng dụng thực hiện tiếp các bước sau:

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam trên điện thoại

Lưu mật khẩu với Smart Lock

nhập mã quốc gia

Cách tạo số điện thoại ảo trên máy tính mới nhất 2024

Để tạo số ảo Việt Nam, bạn không thể thực hiện trực tiếp ngay trên di động của mình mà sẽ cần đến phần mềm, ứng dụng từ nhà cung cấp thứ 3 hoặc các trang web tạo số điện thoại ảo miễn phí giúp bạn thực hiện điều đó.

Trong bài viết, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo bằng ứng dụng TextNow - ứng dụng tạo số ảo hỗ trợ cả trên máy tính và di động.

Tạo số dt ảo nhận tin nhắn qua website TextNow

Để tạo số ảo bằng ứng dụng TextNow trên máy tính:

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam trên máy tính

Tạo số dt ảo nhận tin nhắn qua website TextNow

Tết Trung thu đang đến gần, click ngay để biết Tết trung thu ngày mấy 2024, nguồn gốc và ý nghĩa tết trung thu chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

Tạo số điện thoại ảo Việt Nam trên website sms24

Để tại số ảo qua trang web sms24.me như sau:

Nếu màn hình quảng cáo hiện lên, chọn Skip Ad để bỏ qua.

Tạo số điện thoại ảo Việt Nam trên website sms24

Lúc này bạn có thể sử dụng số điện thoại ảo này để đăng ký, tạo tài khoản hay xác thực. Sau đó chọn refresh this page để nhận tin nhắn hoặc cuộc gọi chứa mã kích hoạt.

Xem thêm: Nếu bạn đang có nhu cầu thay màn hình Xiaomi chính hãng giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội. Đến ngay cửa hàng sửa điện thoại Điện Thoại Vui, chúng tôi cam kết dịch vụ sửa chữa nhanh chóng với linh kiện chính hãng. Đảm bảo sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động tốt như lúc mới mua. Xem ưu đãi mới nhất tháng 9/2024 ngay tại đây!

[dtv_product_related category='thay-man-hinh/thay-man-hinh-dien-thoai-xiaomi']

Hướng dẫn tạo số điện thoại ảo các quốc gia khác

Bên cạnh việc tạo số ảo Việt Nam, sẽ có lúc bạn cần số đt ảo của các quốc gia khác như tạo số điện thoại ảo Mỹ, Trung Quốc,….Lúc này ứng dụng TextNow sẽ không thể giúp bạn làm điều đó và bạn cần phải sử dụng ứng dụng tạo số điện thoại ảo khác.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo số ảo các quốc gia khác bằng ứng dụng TextPlus. Bạn có thể tải ứng dụng trên AppStore hoặc Google Play.

tải ứng dụng trên AppStore hoặc Google Play.

TextPlus có nhiều quốc gia để bạn lựa chọn và hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên số điện thoại đa phần là của Mỹ, các quốc gia còn lại thì khá ít cũng như chỉ sử dụng miễn phí được 15 phút.

Những website hỗ trợ tạo số điện thoại ảo

Ngoài những trang web trên thì còn nhiều website khác hỗ trợ tạo số ảo quốc tế như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Mỹ,... mà bạn có thể tham khảo như:

Free Phone Num

Đây là trang web cung cấp dịch vụ tạo số điện thoại ảo đặc biệt là các số từ Canada và Mỹ. Hơn hết, bạn có thể gửi tối đa 5 tin nhắn từ danh sách được tạo sẵn mỗi ngày tới các số điện thoại khác.

Link web: freephonenum.comTop 11 trang web tạo số điện thoại ảo tốt nhất 2023: Miễn phí, dễ dùngThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Top 11 trang web tạo số điện thoại ảo tốt nhất 2023: Miễn phí, dễ dùng

Website Free Phone Num tạo số điện thoại ảo

Receive SMS Online

Hỗ trợ các số ảo từ các nước như Canada, Mỹ, Anh, Thụy Điển hoặc thậm chí là Trung Quốc. Tuy nhiên trang web này không cung cấp đầu số +84 của Việt Nam. Link web: receivesmsonline.net

Website Receive SMS Online tạo số điện thoại ảo

SMS Receive Free

Với trang web này, người dùng có thể lấy số ảo bằng cách chọn trước đầu số cố định của quốc gia mong muốn. Hoặc nhấn vào Random Number, hệ thống sẽ đề xuất ngẫu nhiên số di động ảo dành cho bạn.

Link web: smsreceivefree.com

Get Free SMS Number

Là trang web cập nhật liên tục số hàng triệu số điện thoại ảo qua mỗi giây. Đặc biệt, tốc độ nhận tin nhắn xác thực của web cũng rất nhanh, bạn không phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Link web: getfreesmsnumber.com

Receive Free SMS

Là một trang web miễn phí cung cấp số điện thoại ảo từ nhiều quốc gia lớn như Anh, Mỹ, Đức, Canada, Úc,... Bạn có thể sử dụng để xác minh tài khoản mạng xã hội của mình mà không cần tiết lộ số điện thoại thực.

Link web: receivefreesms.com

Ngoài những trang web trên thì còn nhiều website khác hỗ trợ tạo số ảo quốc tế như Trung Quốc, Hồng Kong, Đài Loan, Mỹ,... mà bạn có thể tham khảo như:

Chương trình Back to School 2024 đang diễn ra tại Điện Thoại Vui với hàng ngàn deal hấp dẫn dành riêng cho học sinh - sinh viên. Click xem ngay!

Những lưu ý khi sử dụng số điện thoại ảo

Ngoài những lợi ích được liệt kê ở trên, trước khi quyết định sử dụng số điện thoại ảo, bạn cũng cần chú ý một số điểm sau:

Bảng mã vùng số điện thoại quốc tế

Để tạo được số điện thoại ảo, trước hết bạn cần xác định mã vùng số điện thoại ảo mà mình muốn sở hữu. Chẳng hạn, để tạo số điện thoại ảo của Việt Nam, bạn sẽ tìm các số có đầu là +84.

Một số mã vùng của các quốc gia khác bạn có thể tham khảo dưới đây:

Kết luận

Chỉ với vài bước cơ bản, bạn đã có thể tạo thành công số điện thoại ảo Việt Nam cũng như các quốc gia khác để sử dụng. Nếu thấy bài viết này hữu ích, đừng ngại chia sẻ bài viết cũng như để lại bình luận dưới bài viết nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-lay-so-dien-thoai-nuoc-ngoai-a59458.html