VF Lux SA 2.0 Cao Cấp

Vinfast Chevrolet Thăng Long là đại lý Uy tín ủy quyền của Vingroup. Vinfast Chevrolet Thăng Long có địa chỉ tại: Số 68 Trịnh Văn Bô, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (khu công nghiệp nam từ liêm). Nằm trên trục đường lớn thuộc phía Nam trung tâm thành phố Hà Nội, rất thuận tiện về giao thông, đi lại trong giao dịch của Quý khách hàng.

VINFAST TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “TRƯỚC BẠ 0 ĐỒNG - BẢO HÀNH 10 NĂM” CHO DÒNG XE LUX Tháng 9 - 2022 Chỉ từ 8tr/tháng Đổi xe cũ lấy xe mới

Tìm Hiểu Thêm ==>>

Ưu Đãi Siêu Khủng Mua Xe Lux SA 2.0 Full Tháng 9 - 2022

Khuyến mại từ Hãng & Showroom: Hấp Dẫn tùy từng phiên bản Quý khách vui lòng gọi ngay cho Tùng 0917 071 333 để nhận giá tốt nhất.

Khuyến Mại Giá Sốc Mua Xe Lux A & SA Trả Góp O%

Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với chúng tôi, với kinh nghiệm hơn 6 năm bán hàng, chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý nhất:

VinFast Lux SA2.0 - Mạnh mẽ đầy cuốn hút

VinFast LUX SA2.0 sở hữu một ngoại thất với tỉ lệ hoàn hảo, chiều dài cơ sở lớn, nắp capô mạnh mẽ hướng ra trước ra một cách vừa phải và rộng, tạo nên một chiếc xe hội tụ đầy đủ những thành tố tuyệt vời nhất

Dấu ấn đặc trưng

Nổi bật tại đầu xe là Logo chữ V mạ chrome đặt trên nền đen. Từ đó, dải đèn LED viền trang trí tỏa lên từ gốc logo vuốt ngang hết phần đầu xe mang đến hiệu ứng ánh sáng ngang mạnh mẽ, càng tạo ra sự bí ẩn cho chiếc xe. Thêm vào đó, thanh chrome bất đối xứng trên lưới tản nhiệt bên trái logo tạo hình chữ “F” trong từ VinFast một cách rất khéo léo tạo nên dấu ấn đặc trưng của sản phẩm ô tô thương hiệu VinFast.

VinFast Lux SA2.0 được phát triển trên nền tảng của BMW X5. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm. Trục cơ sở 2.933 mm. Trang bị nội thất hiện đại với đèn LED hoàn toàn. Thiết kế được chấp bút bởi studio Pininfarina.

Lux SA2.0 có cụm đèn hiện đại

Đèn trước thiết kế theo phong cách hiện đại nhất hiện nay, với đèn LED ban ngày ở trên cùng.

Dải đèn LED viền trang trí với phần hiệu ứng ánh sáng ngang mạnh mẽ, kết hợp với đèn định vị và đèn xi nhan, mang lại dáng vẻ rất hài hòa, mượt mà và thanh thoát.

Đèn pha ở tầng dưới cũng dùng công nghệ LED cho ánh sáng nhanh, sáng và ít tỏa nhiệt. Lux SA2.0 sẽ không có đèn sương mù trước.

Đèn pha lớn được thiết kế hạ thấp xuống và đặt ẩn vào cửa hút gió khiến xe VinFast LUX SA2.0 trở nên đầy kiêu hãnh và bí ẩn

Xe sử dụng gương chiếu hậu gập điện - chỉnh điện, tích hợp đèn Led báo rẽ.

Vành xe thể thao cỡ lớn

Có 2 lựa chọn vành xe cho mẫu SUV của VinFast, gồm kích thước 19 inch hoặc 20 inch với 7 chấu kép khoẻ khoắn đầy ấn tượng cùng biểu tượng logo chữ V đặc trưng tại trung tâm mang lại hình ảnh trẻ trung, thể thao đầy phong cách.

Ở phần đuôi xe, phía sau cụm đèn hậu được thiết kế liền mạch với điểm nhấn đến từ công nghệ đèn LED cho hiệu sứng ánh sáng khá bắt mắt, hiện đại. Nóc xe được trang bị kiểu ăng-ten vây cá.

Phía dưới logo là dòng chữ “VinFast” mạ crom và cụm ống xả kép

Nội Thất Vinfast Lux SA - Tinh Tế Sang Trọng Đằng Cấp

Mang phong các thiết kế Châu Âu cùng tiêu chuẩn quốc tế. Vinfast Lux SA 2.0 sở hữu nội thất đẳng cấp sang trọng, xứng tầm phân khúc SUV hạng sang.

Hệ thống điều khiển của xe được trang bị màn hình trung tâm: Màn hình thông tin lái có kích cỡ lên đến 7 inch, màu. Vô lăng chỉnh tay 4 hướng bọc da, Tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay cùng với Chức năng kiểm soát hành trình (Cruise control).

Nhưng chi tiết đều được trau chuốt tỷ mỉ, đèn LED màu xanh trang trí nội thất chạy dài trong khoang lái làm nổi bật những đường nét mềm mại, ghế được bọc da sang trọng đến từng đường chỉ.

Thiết kế dải LED màu xanh chạy dài trong khoang nội thất nổi bật, sang trọng.

Lux SA2.0 có bao nhiêu màu? Màu nội thất bên trong gồm những màu gì?

Xe có 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao cấp, tuy nhiên toàn bộ những chi tiết trên và động cơ đều sử dụng chung. Xe có 8 màu ngoại thất là đỏ, xanh, bạc, đen, nâu, cam, xám và trắng cùng 3 màu nội thất là be, đen và nâu.

Nội thất tùy chọn chất liệu da cao cấp. Hệ thống âm thanh giải trí tùy chọn giúp quý khách có những phút giây thoải mái nhất.

Không gian phía sau rộng dãi, sang trọng giúp bạn và gia đình thoải mãi trên hành trình trên những cung đường dài. Vinfast Lux SA 2.0 tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, đến từng chi tiết.

Vinfast Lux SA - Vận Hành Êm Ái

Phiên bản động cơ lắp trên chiếc SUV Vinfast đang trung bày tại Paris Motor Show là động cơ được mua bản quyền từ BMW, mã hiệu N20. Động cơ xăng có dung tích 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 228Hp.

Vận hành êm ái trên mọi cung đường. Vinfast Lux SA sử dụng động cơ 2.0L Turbo tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Vinfast Lux SA2.0 trang bi động cơ 2.0L DOHC, i-4, tăng áp ống kép, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp mang lại công suất tối đa 228/5000 - 6000 hp/rpm, mô men xoắn 350/1750 - 4500 Nm/rpm công nghệ thông minh tự động ngắt động cơ tạm thời mang lại sự mạnh mẽ ấn tượng đầy thú vị cho xe. Hộp số tự động 8 cấp ZF với tùy chọn dẫn động cầu sau và hai cầu Hệ thống cầu sau dẫn động 1 & 2 cầu cho Quý khách trải nghiệm tốt hơn.

Hộp số tự động 8 cấp ZF với tùy chọn dẫn động cầu sau và hai cầu. Hệ thống dẫn động trước độc lập, tay đòn dưới kép, giá đỡ bằng nhôm. Hệ thống treo sau độc lập 5 liên kết với đòn dẫn hướng, thanh ổn định ngang, giảm chấn bằng khí nén mang lại sự cần bằng ổn định tuyệt vời cho xe.

Kiểm Soát An Toàn Vượt Trội

So với các đối thủ cùng phân khúc, Vinfast Lux SA 2.0 có phần vượt trội hơn về khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách.

Kiểm soát an toàn với hệ thống An toàn & An ninh!

Cụ thể, xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và cân bằng điện tử, cũng như hệ thống chống lật ROM, hỗ trợ xuống dốc trên bản, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, camera lùi/camera 360, 6 túi khí, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Chống bó cứng phanh ABS

Ngăn ngừa bánh xe bó cứng khi phanh khẩn cẩp. Đặc biệt hữu dụng khi đường trơn

Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

EBD có vai trò không kém ABS trong việc trợ giúp quá trình phanh.Nó hoạt động hoàn toàn tự động và không cần tài xế kích hoạt. Giống như tên gọi, EBD phân bổ lực phanh tới các bánh để đảm bảo xe dừng một cách cân bằng nhất. Sự kết hợp giữa hai công nghệ ABS và EBD sẽ giúp quá trình phanh trở nên tối ưu hơn. Chức năng hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống phanh khẩn cấp BA

Khi đạp phanh một cách đột ngột người lái đạp phanh có xu hướng giảm so với thời điểm nhấn phanh đầu tiên và lực phanh tại các bánh không đủ sẽ dẫn đến tình trạng xe dừng quá điểm an toàn và va chạm là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, cần có một hệ thống hỗ trợ để duy trì, cung cấp đủ lực phanh trong các trường hợp mà người lái đạp pedal kịch sàn đảm bảo an toàn cho người và xe.

Hệ thống cân bằng điện tử ESC.

Chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

Hệ thống dùng con quay hồi chuyển để tính toán xác định độ đốc của mặt đường giúp xe dừng ngang dốc không bị tụt dốc.

Chức năng chống lật ROM

Hệ thống chống lật ROM

- Đèn báo phanh khẩn cấp ESS

- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau (x 4 cảm biến)

- Camera lùi

- Hệ thống căng đai khẩn cấp, hạn chế lực, hàng ghế trước

- Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX (hàng ghế 2, ghế ngoài)

- Chức năng tự động khóa cửa khi xe di chuyển

- Chức năng tự động khóa cửa khi rời xe

- Chức năng chống trượt TCS

- 6 túi khí

- Hệ thống cảnh báo chống trộm & chìa khóa mã hóa

Vinfast Lux SA So với các dòng xe cùng phân khúc có gì hơn? Lux SA có một số điểm nổi bật trong phân khúc SUV. Thông Số Kỹ Thuật Vinfast Lux SA 3 Phiên Bản. Thông số kỹ thuật chi tiết Lux SA 2.0L.

VÌ SAO LUX SA2.0 LÀ SỰ LỰA CHỌN CHO BẠN?

Lux SA2.0 là chiếc xe tiềm năng dành riêng cho những khách hàng tinh tế. Từ đầu xe bề thế, đuôi xe vuốt về sau kiểu cổ điển đến vành và lốp xe lớn, tất cả sự khác biệt đã tạo nên một Lux SA2.0 hài hoà.

ĐỘT PHÁ TƯ DUY THIẾT KẾ: Một chiếc xe được thiết kế vì khách hàng và do chính khách hàng bình chọn.

KHOẺ KHOẮN VÀ TINH TẾ: Sự kết hợp giữa hình dáng khỏe khoắn và cấu trúc hoàn hảo tạo nên vẻ ngoài rất hiện đại, bền vững với thời gian cho Lux A2.0.

ĐẬM BẢN SẮC VIỆT: Thiết kế táo bạo, đẳng cấp nhưng vô cùng mềm mại với đặc trưng non nước Việt Nam, văn hoá Việt Nam.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/lux-sa-2-0-turbo-a59570.html