Thưởng thức sự ngon lành của mì hoành thánh Quận 5 đầy đặn topping – Mytour

Khi nhắc đến các tiệm mì ngon ở Sài Gòn, không thể bỏ qua những quán mì của người Hoa tại Quận 5. Đặc biệt, mì hoành thánh thơm ngon, nổi tiếng của ẩm thực Quảng Đông là điểm nhấn. Món ăn này không chỉ được người bản địa ưa chuộng mà còn khiến người Sài Gòn “mê mải” khi thưởng thức. Dưới đây là một số địa chỉ mì hoành thánh Quận 5 lâu đời và thu hút khách nhất mà Mytour muốn giới thiệu đến bạn.

1. Laikee Mì Gia

Laikee Mì Gia - một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những quán mì hoành thánh tại Quận 5. Đặt tại con đường ẩm thực Ngô Quyền với vị trí mặt tiền thu hút, Laikee Mì Gia từ ngày khai trương đã thu hút một lượng lớn khách hàng. Được biết đến với những bát mì hoành thánh chất lượng và thơm ngon, quán là điểm đến của những thực khách sành ăn.

Một điểm đặc biệt tại quán là mì hoành thánh được chế biến ngay sau khi khách đặt hàng nên luôn giữ được nhiệt độ nóng hổi. Cả hoành thánh và sợi mì đều được làm thủ công theo cách truyền thống, mang lại độ dai và hương vị tuyệt vời. Tuy nhiên, vì vậy mà thỉnh thoảng quán có thể đông khách, nhưng việc chờ đợi sẽ được đền đáp bằng hương vị tuyệt vời của món ăn!

2. Quán Sâm - Mì hoành thánh Quận 5

Địa chỉ cung cấp mì hoành thánh tại Quận 5 tiếp theo mà Digi muốn chia sẻ với bạn là quán Sâm. Đây là một trong những địa điểm phục vụ mì hoành thánh có tuổi đời lâu đời tại Sài Gòn. Vị trí của quán nằm trên đường Nguyễn Trãi, rất dễ dàng để tìm kiếm. Không gian ở đây rất thoải mái và rộng rãi, có chỗ đậu xe dành cho thực khách.

Phần mì hoành thánh tại quán Sâm rất lớn và được trang trí đầy đủ các loại topping phong phú. Từ thịt xá xíu mềm ngọt, tôm, thịt cho đến rau sống, tất cả kết hợp với hoành thánh. Đặc biệt, nước dùng tại đây được nấu từ xương, mang lại hương vị ngọt tự nhiên và dễ chịu. Ăn không ngấy và không quá nhiều dầu mỡ. Chỉ cần một bát như vậy là bạn đã đảm bảo nạp đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn.

3. Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh

Một địa chỉ mì hoành thánh tại Quận 5 không thể bỏ qua là quán Hủ tiếu hoành thánh trên đường Mạc Thiên Tích. Đây là một quán ăn bình dân với mức giá phải chăng, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Dù có nhiều địa điểm bán mì hoành thánh xuất hiện, quán vẫn giữ vị thế đặc biệt trong lòng thực khách.

Về mì hoành thánh tại đây, vỏ bánh và sợi mì mềm mại nhưng vẫn giữ được độ dai. Phần mì khá đầy đặn, kèm theo nhiều đồ ăn như tôm, thịt, xá xíu, rau cải,... Nước dùng đậm vị và thơm ngon là điểm đặc biệt tại đây, mang lại hương vị đậm đà của ẩm thực Quảng Đông Trung Quốc.

4. Mì hoành thánh Quận 5 A Hoà

Thêm một địa chỉ mì hoành thánh bình dân nữa mà bạn không thể bỏ qua khi đến Quận 5 là Hủ tiếu mì gia A Hòa. Quán nằm trên đường Phan Văn Trị, luôn đông khách. Không gian rộng rãi, thoải mái với cả chỗ ngồi bên trong và ngoài, có máy lạnh nên không lo nóng nực.

Thực đơn phong phú với nhiều loại mì, bún, miến. Đặc biệt sủi cảo và hoành thánh là món được ưa chuộng. Sợi mì được trụng vừa ăn, hoành thánh đầy ắp nhân, nước dùng thơm ngon, vừa vị, không quá mặn hay ngọt. Hãy ghé quán để thưởng thức ngay!

Xem thêm: TOP 3 quán gà cay phô mai quận 11 ngon ‘nhức nhối’

5. Hủ tiếu mì Du Ký

Hủ tiếu mì Du Ký là một điểm đến không thể không thử nếu bạn đến Quận 5. Quán được thiết kế với phong cách cổ điển, mang đến không gian xinh xắn và thoải mái. Màu sắc ấm áp tạo cảm giác như đang thưởng thức bữa cơm gia đình.

Mì ở đây được nấu một cách tỉ mỉ, tuân thủ quy trình nấu của người Hoa. Hoành thánh được chế biến đặc biệt và nước dùng là điểm nhấn của món ăn. Hương vị tinh tế sẽ chắc chắn làm bạn hài lòng.

6. Mì hoành thánh Quận 5 Lục Ký Mì Gia

Lục Ký Mì Gia là địa điểm nổi tiếng với hương vị nước dùng đặc biệt tại Sài Gòn. Nước dùng ở đây thanh ngọt tự nhiên, độc đáo không giống ai. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn thực phẩm.

Mì tại đây gồm sợi mì trứng, hoành thánh, thịt xá xíu, rau sống và hành lá. Thịt xá xíu được ướp theo công thức đặc biệt, hoành thánh đa dạng loại. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ cho tín đồ mì hoành thánh!

7. Mì Chú Cao

Đây là một địa chỉ mì hoành thánh Quận 5 nổi tiếng mà ai cũng biết đến. Sợi mì dai và hoành thánh nóng hổi tạo nên hương vị tươi mới, thanh ngọt, đậm đà.

Sợi mì được kéo tay, nhân hoành thánh làm từ thịt heo băm và tôm sú to, ngon tuyệt. Nước dùng ngọt thanh từ xương hầm và cải ngọt cùng các topping ngon làm bạn ăn hoài không ngán.

8. Mì hoành thánh Quận 5 Pan Mì Gia

No căng bụng với mì hoành thánh tại Pan Mì Gia! Đường đi đến quán dễ tìm, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, có chỗ đậu xe rộng rãi. Đến vào cuối tuần hoặc ngày lễ, nếu lo quán đông, bạn có thể gọi điện trước để đảm bảo chỗ.

Thực đơn đa dạng với nhiều món mì, hoành thánh, sủi cảo, cơm. Đỉnh cao vẫn là mì hoành thánh trứ danh, thơm ngon, nhân đầy đặn. Ở đây, hoành thánh luôn tươi mới, nóng hổi, kèm với mì trứng dai, sần sật.

Danh sách các quán mì hoành thánh Quận 5 thơm ngon mà Digi muốn giới thiệu. Bạn đã chọn được địa chỉ phù hợp chưa? Hãy ghé thử và cập nhật thêm thông tin trên Blog Mytour để có trải nghiệm ẩm thực đầy đủ nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mi-hoanh-thanh-quan-5-a59773.html