Cách lấy link sản phẩm trên Shopee

Cách lấy link sản phẩm trên Shopee đơn giản để gửi đến người thân và bạn bè chính xác không phải mất thời gian và công sức để tìm kiếm. Thậm chí chọn sai sản phẩm, không đúng shop bán,…hãy tìm hiểu và áp dụng ngay nhé.

Shopping tại Shopee thường xuyên. Bạn có biết cách lấy link sản phẩm trên Shopee để chia sẻ cho bạn bè cùng mua và biết đến chưa? Nếu chưa thì đọc ngay bài viết sau đây của chúng mình nhé! Mẹo nhanh áp dụng chỉ trong vòng 1 phút. Cùng tìm hiểu thôi.

Vì sao cần biết cách sao chép link Shopee?

Shopee được biết là một sàn thương mại điện tử phổ biển nhất nước ta. Mỗi ngày có đến hàng trăm ngàn người truy cập và tìm mua các sản phẩm. đây, bạn có thể tìm mua bất kể sản phẩm gì, đa dạng từ thực phẩm, hàng gia dụng, mỹ phẩm, quần áo….

Cũng vì nhu cầu mua hàng lớn của người dùng, các đơn vị bán hàng cũng ngày một nhiều. Hiện nay, trên shopee cũng có rất nhiều các đơn vị bán cùng 1 loại sản phẩm. Nhưng chưa chắc các sản phẩm có cùng chất lượng như nhau. Vì thế, khi ai đó thấy món đồ bạn đang sử dụng chất lượng và đẹp, họ sẽ xin link địa chỉ bán. Để đảm bảo rằng sản phẩm họ mua cũng có chất lượng tương đương. Do đó, cách lấy link sản phẩm trên Shopee tưởng chừng hết sức đơn giản và không cần thiết nhưng thực tế cũng quan trọng đối với người mua và người bán.

Vậy nên, dù là người mua hay người bán, các bạn cũng nên biết cách sao chép link Shopee để thuận tiên hơn cho việc mua hàng trên Shopee nhé.

Cách lấy link sản phẩm trên Shopee đơn giản

Cách lấy link sản phẩm trên Shopee gửi đến bạn bè, người thân. Khi đó, họ chỉ cần click vào đường link là có thể đi thẳng đến sản phẩm bạn muốn giới thiệu mà không cần phải mất nhiều công sức để tìm kiếm. Thật tiện lợi phải không nào? Cùng mình thực hiện những bước như sau nhé:

01. Cách lấy link shopee trên điện thoại chi tiết

02. Cách lấy link sản phẩm trên máy tính - Hướng dẫn chi tiết

03. Cách gửi link sản phẩm nhanh chóng qua Messenger

Cách copy link và gửi link sản phẩm Shopee qua các ứng dụng khác

Điểm đặc biệt quan trọng có trên ứng dụng thiết lập trên thiết bị điện thoại thông minh của Shopee. Liên kết với 1 số nền tảng mạng xã hội có số lượng người dùng phần đông toàn quốc tế .

01. Cách copy link sản phẩm trên shopee

Việc sao chép link shop trên Shopee hoặc sao chép link sản phẩm trên Shopee vô cùng quan trọng. Để sao chép link shop trên Shopee, bạn có thể thực hiện theo cách sau:

Tương tự thao tác trên để gửi link sản phẩm Shopee đến các ứng dụng mong muốn, bạn thực hiện tiếp 2 bước như bên dưới:

Cách lấy link Shopee

02. Cách lấy link shopee trên điện thoại nhanh gọn nhất

Thực hiện lấy link sản phẩm trên Shopee 1 cách đơn giản nhanh chóng chỉ mất vài giây để thực hiện

cách lấy link shopee trên điện thoại
Cách sao chép link Shopee

03. Cách lấy link shopee trên máy tính nhanh chóng

Cách lấy link sản phẩm Shopee trên máy tính bạn đã thử chưa. Đơn giản và nhanh chóng không tưởng. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách lấy link sản phẩm Shopee trên máy tính

Cách lấy link cửa hàng Shopee

Trong trường hợp bạn muốn chia sẻ link của cửa hàng thì dưới đây Yatame sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Bước 1: Vào cửa hàng bạn muốn chia sẻ link.

Bước 2: Nhấn vào 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn “Chia sẻ“.

Bước 4: Chọn “sao chép link” và gửi cho bạn bè. Bạn cũng có thể chọn trực tiếp các nền tảng mạng xã hội khác như Facbook, Messenger, Zalo,… ngay trong bảng “chia sẻ ngay” để gửi trực tiếp qua ứng dụng đó.

Trên đây là các cách lấy link sản phẩm trên Shopee trên điện thoại và máy tính dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. Hy vọng qua bài hướng dẫn trên bạn sẽ biết cách sao chép link Shopee cũng như gửi link sản phẩm trên Shopee để chia sẻ link với mọi người. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định bán hàng trên Shopee, hãy tìm hiểu ngay mô hình kinh doanh của Shopee để bắt đầu bán hàng siêu hiệu quả ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-sao-chep-link-shopee-a59835.html