TOUR MISSISSIPPI RIVER (10 TIỂU BANG DỌC THEO DÒNG MISSISSIPPI ) NGÀY JULY 4- 14 , 2024

Dòng sông Mississippi vĩ đại, từ lâu đã chiếm trọn trí tưởng tượng của người Mỹ. Nhân vật trung tâm trong bộ truyện “The Adventures of Huckleberry Finn” của nhà văn Mark Twain . Bắt nguồn ở Minnesota và lan rộng ra khắp 95 dặm sông (153 km) về phía nam đến New Orleans, nơi nó đổ ra vịnh Mexico, Mississippi là hệ thống sông lớn nhất ở Bắc Mỹ và đã đạt được vị trí gần như huyền thoại trong lịch sử nước Mỹ. Tour Thăng Long đưa bạn dọc theo dòng sông huyền thoại đi qua 10 tiểu bang sau : đến thành phố lớn & nổi tiếng. - Lousiana - Mississippi - Akansas - Tennessee - Kentucky - Missouri - Illinois - Iowa - Wincosin - Minesota + (1 tour di qua 5 nhà thờ lớn nhất trong 10 nhà thờ lớn nuóc Mỹ)

+ Trường đua ngựa nổi tiếng nước Mỹ , xem trận đua ngựa tại Kentucky

+ Đi trên cầu Pontchartrain cầu dài nhất nước Mỹ vá từng là cầu dài nhất thế giới = 38km

+ Đền thờ Partheron đây là công tình kiến trúc vĩ đại nhân loại , 1 thành tựu ấn tượng cho kiến trúc không chỉ Hy lạp mà toàn thế giới xây dựng 447 -438 TCN , với mục đích tôn thờ thần vệ nữ Athena (nữ thần bảo hộ, chiến tranh luôn đại diện cho trí tuệ & chính nghĩa . Được người Mỹ bằng tất cà lòng ngưỡng mộ vả yêu mến xây dựng lại cà ngôi đền & tượng so với bản thật đến từng centimet

+ Shopping mall lón nhất nước Mỹ

+ Đi & cảm nhận nước Mỹ vĩ đại, những khu vực của tiểu bang như những câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Sông Mississippi là một trong những dòng sông đẹp nhất nước Mỹ và nó cũng là một điểm đến du lịch hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên hay những cảnh đẹp nên thơ, trữ tình. Tự hào là công ty du lịch đầu tiên và duy nhất hiện tại tổ chức tour này bằng xe bus cho quí khách.

1/ TIỂU BANG LOUSIANA : THÀNH PHỐ NEW ORLEAN

New Orleans là thành phố “sông nước”, thành phố lớn nhất thuộc tiểu bang Louisiana phía đông nam nước Mỹ, nằm giữa sông Mississippi và hồ Pontchartrain, cách cửa sông đổ ra vịnh Mexico khoảng 160km. Đây là trung tâm công nghiệp, phân phối và là cảng biển lớn của Mỹ. New Orleans nổi tiếng với những di sản văn hoá đa sắc tộc, âm nhạc, kiến trúc và nghệ thuật ẩm thực. Thành phố này còn được coi là nơi khai sinh nhạc jazz. Hằng năm, New Orleans thu hút rất đông du khách từ khắp thế giới đến thưởng thức những nét văn hóa đặc sắc của mình.

Tham quan: Trung tân lễ hội Mardigrass , Khu phố Pháp , Quảng trường Jackson , Nhả Thờ ST Louis , Bảo tàng World war 2

2/ TIỀU BANG MISSISSIPI : THÀNH PHỐ JACKSON, THÀNH PHỐ NATCHES THƠ MỘNG HIỀN HÒA

Mississippi là một tiểu bang đa dạng với rất nhiều điểm du lịch và điểm đến du lịch.

Jackson là thành phố nổi tiếng nhất, quê hương của thủ đô và Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Mississippi.

Tupelo là một thành phố nhỏ hơn nhưng thu hút khách du lịch muốn ghé thăm ngôi nhà hai phòng nơi Elvis Presley được sinh ra. Vicksburg là một trong những địa điểm lịch sử nhất của tiểu bang, nơi có Công viên Quân sự Quốc gia Vicksburg tại địa điểm của một trong những trận đánh quan trọng nhất của Nội chiến. Du khách cũng có thể tham quan khi họ đi qua tiểu bang qua Natchez Trace Parkway, một con đường tuyệt đẹp có nhiều điểm lịch sử và triển vọng hoàn hảo. Bờ biển của Mississippi cũng là một nơi đáng yêu để ghé thăm, phong phú với cuộc sống biển và là nơi có trung tâm cứu hộ cá heo duy nhất của khu vực.

3/ TIỂU BANG AKANSAS : THÀNH PHỐ LITTLE ROCK

Arkansas, còn được gọi là Ngôi nhà tự nhiên, hay trước đây là Vùng đất cơ hội, cung cấp một số điểm tham quan đẹp và ngoạn mục nhất! Chỉ cần duyệt qua những hình ảnh tuyệt vời và ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của nó. Bạn có biết rằng Arkansas chứa hơn 600.000 hecta hồ và 9.700 dặm của sông suối !

4/ TIỀU BANG TENNESSEE : THÀNH PHỐ MEMPHIS , THÀNH PHỐ NASHVILLE

Bang Tennessee tự hào có nhiều thành phố xinh đẹp, thị trấn nhỏ duyên dáng và phong cảnh ngoạn mục. Với Dãy núi Appalachia ở phía đông và Sông Mississippi ở phía tây, tiểu bang tràn ngập những hình ảnh quyến rũ và các địa điểm phải ghé thăm

- không có một thành phố nào giống như Nashville. Đây là một thành phố âm nhạc. Tất cả kỹ nghệ du lịch ở đây đều dựa vào âm nhạc, nói đúng hơn nhạc đồng quê của Mỹ (Country Music) Nashville vừa là thủ phủ của bang Tennessee, vừa là thủ phủ của hạt (quận) Davidson. Thành phố này nằm hai bên bờ sông Cumberland thơ mộng. Đây là một trung tâm quan trọng về y tế, âm nhạc, xuất bản và giao thông.

- Trong khi những người hâm mộ nhạc country đến Nashville, Memphis được biết đến như là ngôi nhà của blues và nơi sinh của rock-n-roll, với biểu tượng của nó Phố Beale giải trí, sao-studded Sun Studios nghệ sĩ và cuộc sống lớn hơn của Elvis Graceland bất động sản. Thực phẩm sẽ muốn lên kế hoạch lấy mẫu càng nhiều món ăn nổi tiếng của Memphis BBQ khi họ có thể ở giữa các điểm tham quan như Bảo tàng Rock 'n' Soul và Bảo tàng STAX của linh hồn Mỹvà trong khi trung tâm thành phố chắc chắn sẽ bắt được Peabody Ducks làm cho cuộc diễu hành của họ xuống thảm đỏ tại khách sạn Peabody, như họ đã làm trong gần 100 năm. Quan trọng không kém phần nổi tiếng về âm nhạc, Memphis nổi tiếng với lịch sử phong phú, đặc biệt là sự kết nối với chế độ nô lệ và phong trào Dân quyền. Điểm nổi bật của sự tham gia của thành phố trong lịch sử người Mỹ gốc Phi bao gồm Bảo tàng đường sắt ngầm Slave Haven và Bảo tàng Dân quyền Quốc gia, được đặt trong các khét tiếng Lorraine Motel, nơi Tiến sĩ King bị ám sát.

5/ TIỂU BANG KENTUCKY :

Kentucky là tiểu bang thứ 15 của Hoa Kỳ. Kentucky thường được coi là tiểu bang miền Nam. Ðây là nơi sinh của Tổng thống Abraham Lincoln. Kentucky nổi tiếng là trung tâm của của các cuộc đua ngựa, Kentucky cung cấp nhiều trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ khi du khách du lịch mỹ có cơ hội đến đây. Các thành phố phổ biến của nó, Louisville, Lexington, và Frankfort là những điểm đến lý tưởng dành cho du khách với nét văn hóa, lịch sử hết sức phong phú, đa dạng. Ngoài ra, phong cảnh thiên nhiên tại Kentucky cũng rất hùng vĩ, Kentucky được biết đến là một trong những bang có những hệ thống hang động lớn nhất ở Hoa Kỳ.

6/ TIỂU BANG MISSOURI

7/ TIỂU BANG ILLINOIS: THÀNH PHỐ CHICAGO

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/bang-mississippi-a59837.html