Sơn dặm xe máy hết bao nhiêu tiền?

Có một số tác động nên chiếc xe của bạn đã bị chầy xước, mất đi vẻ đẹp của xe. Vậy nên, có phải bạn đang muốn sơn dặm lại xe máy để ngoại hình xe trông đẹp và bắt mắt hơn? Bài viết dưới đây Sơn xe 365 sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi sơn dặm xe máy bao nhiêu tiền và một số điều cần biết khi sơn xe máy.

Sơn dặm xe là gì?

Sơn dặm xe máy hay còn gọi là sơn vá, là kỹ thuật sơn trên các vị trí bị trầy xước nhẹ hoặc những bộ phận mà chủ xe muốn đổi màu trên thân vỏ. Sơn dặm xe máy là hình thức dặm lại màu sơn khi bị va quệt nhẹ, chủ xe không muốn sơn lại toàn bộ xe. Điều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí hơn so với khi sơn lại toàn thân xe máy. Bên cạnh đó chúng còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và lấy lại vẻ đẹp tinh tế cho chiếc xe.

Sơn xe máy giá rẻ tại Bình Tân

Sơn dặm xe là gì?
Sơn dặm xe là gì?

Xe bị trầy xước sẽ khắc phục tại Xe Đẹp 365

Sơn dặm xe máy tphcm hết bao nhiêu tiền?

Chi phí sơn vết xước xe còn phụ thuộc vào tình trạng của vết xước. Vết xước càng sâu, càng dài, vùng xước càng rộng thì càng mất nhiều tiền để sơn lại. Tham khảo ngay: Bảng Giá Sơn Xe Máy 2022 Uy Tín Tại Hồ Chí Minh để biết thêm thông tin nhé!

Sơn dặm xe máy hết bao nhiêu tiền?
Sơn dặm xe máy hết bao nhiêu tiền?

Cách khắc phục vết xước sơn xe máy

Tùy thuộc vào tình trạng vết xước, cách xử lý đơn giản hay phức tạp mà bạn có thể tự khắc phục ở nhà hoặc mang đến tiệm sơn.

Vết xước nhỏ có thể tự khắc phục tại nhà

Đối với những vết xước nhỏ, không quá sâu và ở vị trí dễ xử lý thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục tại nhà.

Dụng cụ cần chuẩn bị để sơn lại xe tại nhà:

Tiếp đến bạn cần làm theo các bước dưới đây để sơn lại vết xước xe máy:

Chỉ cần làm như trên là bạn đã có thể xử lý các vết xước nhẹ 1 cách đơn giản tại nhà. Tốn 1 chút thời gian nhưng bù lại bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí, bởi mang ra tiệm có thể tốn từ 200-300 nghìn cho việc xử lý 1 vết xước tương tự.

Vết xước nhỏ có thể tự khắc phục tại nhà
Vết xước nhỏ có thể tự khắc phục tại nhà

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sơn vết xước xe máy uy tín

Nếu vết xước quá sâu, ăn vào cả phần nhựa của xe hoặc ở những vị trí phức tạp thì bạn nên mang xe ra tiệm sơn để có thể xử lý tốt nhất. Dưới đây là 1 số tiêu chí để lựa chọn địa chỉ sơn xe máy uy tín:

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sơn vết xước xe máy uy tín
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sơn vết xước xe máy uy tín

Bảng giá dịch vụ sơn xe máy tại Xe Đẹp 365

Loại Xe Sơn Mâm Xe Tĩnh Điện Sơn Dàn Áo Sơn Toàn xe ( Sơn Dàn Áo+ Nhựa Nhám+ Dàn Chân) SHVN 125i 150i, SH Ý, các đời xe AB, PCX. 750,000 1,700,000 4,500,000 Vision , Janus , Scoopy , Lead , Sh Mode 700,000 1,600,000 4,400,000 Wave alpha , Wave Blade, Jupiter , Future,Sirius, Dream,MSX 700,000 1,600,000 4,400,000 Exciter , Winer , Satria , Fz 150, 700,000 1,600,000 4,400,000 Tặng Đánh bóng chóa đèn Đánh bóng chóa đèn Vệ sinh full Xe + vệ sinh nồi thay nhớt nước làm mát Bảo Hành 02 năm

Xe Đẹp 365 cam kết chất lượng sơn được bảo hành 02 năm bong tróc và bay màu, nguồn sơn được nhập khẩu chính hãng ( không sử dụng sơn Việt Nam )

Địa chỉ sơn dặm xe máy uy tín tại Hồ Chí Minh

Sơn Xe 365 la một trong các trung tâm sơn xe máy giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh. Trung tâm được trang bị các thiết bị kỹ thuật phun sơn hiện đại hàng đầu Việt Nam. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, kĩ năng chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi chọn SơnXe365 để gửi gắm chiếc xe của mình. Đến với trung tâm Sơn Xe 365 bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

Ưu điểm của Sơn xe 365:

Sơn Xe sporty cho SHVN
Dàn chân cho SHVN được sơn đen mờ
Xe được nhúng carbon các chi tiết trên xe

Địa chỉ sơn dặm xe máy uy tín tại Hồ Chí Minh

Hy vọng những thông tin trên đã trả lời được câu hỏi sơn dặm xe máy bao nhiêu tiền. Bạn có thể tìm ra phương án tối ưu để sơn lại vết xước xe máy của mình sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sơn dặm quý khách liên hệ ngay với SơnXe365 để được tư vấn cụ thể nhất!

Đến với cửa hàng Xe Đẹp 365 bạn sẽ được?

Khách có nhu cầu cần sủ dụng dịch vụ sơn dăm xe máy tphcm liên hệ để được tư vấn bảng màu sơn đẹp nhất

SDT: 0902443259 ( zalo) Địa chỉ : 72 Đường số 4, KP27 Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/son-dam-xe-may-lay-lien-a59921.html