19 trường THPT dân lập học phí rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội

Với mỗi mùa tuyển sinh, việc tìm kiếm trường THPT dân lập học phí rẻ lại có chất lượng tốt tại Hà Nội lại là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Bởi mặc dù học phí trường dân lập thường cao hơn trường công lập tuy nhiên trường dân lập đầu tư điều kiện cơ sở vật chất tốt, chương trình giảng dạy đổi mới hiện đại.

Để giúp phụ huynh tìm được trường dân lập học phí rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cho con, Dewey Schools giới thiệu top 19 trường THPT dân lập sau đến cha mẹ. Mời phụ huynh cùng tham khảo.

tuyen-sinh-lop-10

Hệ thống trường phổ thông liên cấp Dewey Schools

The Dewey Schools tự hào là hệ thống trường phổ thông liên cấp thuộc top đầu có chất lượng cao, chương trình học tập hấp dẫn với chi phí hợp lý hàng đầu Hà Nôi. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu, mục tiêu học tập của phụ huynh và học sinh nhà trường xây dựng chương trình đào tạo đa dạng với 5 chương trình khác nhau là Chương trình Tích hợp Explore, Chương trình tích hợp Discover, Chương trình Quốc tế Adventure, chương trình Quốc tế Journey và chương trình tú tài quốc tế IB.

Tất cả các chương trình đào tạo đạt chuẩn Hoa Kỳ được thiết kế tích hợp và liên kết với trường Mount Vernon School (Hoa Kỳ). Nhà trường chú trọng đầu tư thiết kế, xây dựng chương trình giáo dục trang bị toàn diện cho học sinh về tri thức, kỹ năng, đạo đức, khả năng độc lập, sẵn sàng vượt qua thử thách để đạt được thành công. truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-dewey-school

Dewey Schools là trường THPT dân lập ở Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng mục tiêu đào tạo trường đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở vật chất mang đến sự tiện nghi và hiện đại bậc nhất so với các trường dân lập khác trên địa bàn. Học sinh được học tập tại các phòng học, phòng chức năng, hệ thống tiện ích rộng mở, trang bị đầy đủ trang thiết bị mới nhất. Hệ thống cơ sở vật chất thiết kế, xây dựng một cách khoa học đạt các tiêu chí An toàn - Mở - Kế nối - Cộng đồng - Đổi mới sáng tạo.

Đội ngũ giáo viên nhà trường được tuyển dụng thông qua quy trình khắt khe, đảm bảo năng lực chuyên môn, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp. Giáo viên giảng dạy theo chương trình học thuật chất lượng với phương châm lấy người học làm trung tâm, các hoạt động học tập triển khai qua các dự án thực trê, tư duy thiết kế và học tập truy vấn… Học tập tại trường học sinh được hoàn thiện về nhân cách, trí tuệ để thúc đẩy hành trình học tập hiệu quả.

=>> Bảng chi tiết học phí trường Dewey

Thông tin liên hệ

Phụ huynh có nhu cầu đăng ký tham quan và trải nghiệm trường có thể để lại thông tin tại “form đăng ký“, các chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẽ liên hệ và hỗ trợ cha mẹ.

banner-blog-post1

Trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội - Lương Thế Vinh

Trường THPT Lương Thế Vinh là 1 trong những trường dân lập thuộc top đầu về chất lượng đào tạo tại Hà Nội. Trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư cao, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt và rèn luyện của học sinh. Đội ngũ giáo viên nhà trường là những thầy cô giáo có năng lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với trẻ. Tuy nhiên mức học phí của trường không quá cao, trường dân lập Lương thế Vinh được phụ huynh đánh giá là hợp lý.

Mức học phí của trường năm học 2023 - 2024 là 2 triệu đồng/ tháng. Ngoài ra, học sinh còn cần đống góp một số khoản phí khác như:

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-luong-the-vinh

Trường THPT Lương Thế Vinh

Thông tin liên hệ

Trường THPT Dân lập Lomonoxop

Bên cạnh là trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội thì Lomonoxop cũng là trường THPT có chất lượng cao phù hợp để các bậc phụ huynh và học sinh tham khảo. Là 1 trong những trường dân lập hàng đầu tại Hà Nội, trường Lomonoxop đầu tư mạnh cho hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học, tạo môi trường giáo dục tốt nhất cho sự phát triển của học sinh.

Mức học phí tham khảo của trường năm học 2023 - 2024 là 2 triệu đồng/ tháng. Đối với 1 số chương trình nâng cao ngoại ngữ, phụ huynh cần đóng thêm học phí hàng tháng như sau:

Ngoài ra mỗi học sinh cần phải nộp các loại phí khác bao gồm:

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-lomonoxop

Trường THPT Dân lập Lomonoxop

Thông tin liên hệ

> Xem thêm: 8 trường dân lập quận Ba Đình có chất lượng dạy học hàng đầu

Đào Duy Từ - Top trường THPT dân lập ở Hà Nội

THPT Đào Duy Từ là mô hình giáo dục cấp 3 theo hướng hiện đại kết hợp tính năng động và tự chủ. Nhà trường thực hiện cơ chế tư thục, chủ động đầu tư mạnh cho hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo xứng đáng trở thành top đầu các trường dân lập ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Trường tự hào với thế mạnh về chuyên môn là Khoa chuyên Vật lý đào tạo tài năng hàng đầu quốc gia.

Trường đã dạt được những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục và đào tạo. Học sinh của nhà trường đã đạt được nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng hàng đầu của cả nước. Đào Duy Từ vinh dự được xếp vào danh sách các trường THPT có kết quả thi đại học cao nhất cả nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

truong-thpt-dan-lap-o-ha-noi-dao-duy-tu

Đào Duy Từ nằm trong danh sách các trường thpt dân lập tại hà nội được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

Trường THPT Dân lập Đoàn Thị Điểm

Trường THPT Dân lập Đoàn Thị Điểm là 1 trong những trường dân lập có mức học phí rẻ ở Hà Nội chất lượng hàng đầu hiện nay. Trường khẳng định vị thế hàng đầu với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, tiện nghi và đội ngũ giáo viên chát lượng.

Mức học phí năm học mới 2023 - 2024 của trường dành cho hệ phổ thông tham khảo là 4,5 triệu đồng/tháng. Đối với một số chương trình nâng cao, mức thu học phí tăng thêm như sau:

Ngoài khoản thu học phí, phụ huynh cần phải đóng thêm các chi phí khác của trường như:

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-doan-thi-diem

Trường THPT Dân lập Đoàn Thị Điểm

Thông tin liên hệ

tuyen-sinh-lop-10

Trường THPT FPT Schools

Trường THPT FPT Schools là trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội thu hút số lượng học sinh lớn. Đây là trường có hệ thống cơ sở vật chất phục vụ học tập hiện đại bậc nhất hiện nay. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ cao đáp ứng yêu cầu dạy học. Đây chính là môi trường học tập mơ ước của nhiều học sinh tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Mức học phí của trường THPT FPT Schools năm học 2023 - 2024 được áp dụng với mức từ 5 - 6 triệu đồng/ tháng tùy theo lớp học. Ngoài khoản học phí này, các em học sinh còn phải đóng thêm 1 số khoản phí khác:

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-fpt-schools

Trường THPT FPT Schools

Thông tin liên hệ

Trường THPT Alfred Nobel

Trường THPT Alfred Nobel là trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội nổi tiếng trên được phụ huynh, học sinh đánh giá cao về chất lượng. Mức học phí của trường khi so sánh khá rẻ so với các trường khác trên địa bàn. Học phí của Trường THPT Alfred Nobel năm học 2023 - 2024 như sau:

Ngoài khoản thu học phí, phụ huynh học sinh cần nộp thêm 1 số khoản phí khác bao gồm:

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-alfred-nobel

Trường THPT Alfred Nobel

Thông tin liên hệ

Trường THPT dân lập Trí Đức Hà Nội

Trí Đức là trường THPT nội trú chất lượng cao toàn diện trong top các trường dân lập hàng đầu tại Hà Nội. Nhà trường luôn nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng của phụ huynh gửi gắm con em mình. Nhà trường xây dựng chương trình học trang bị cho học sinh đầy đủ kiến thức, kỹ năng kết hợp phương pháp hiện đại giúp học sinh độc lập, tự giác để đạt được kết quả tốt nhát.

Trường tọa lạc trên diện tích rộng gần 10.000m2 khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khuôn viên trường yên tĩnh cách lý với sự ồn ào của bên ngoài tạo ra môi trường học tập tập trung, trong lành và sạch sẽ. Hệ thống cớ sở vật chất của nhà trường được đầu tư cao và trang bị hiện đại. Toàn bộ lịch học tập, sinh hoạt của học sinh được diễn ra bên trong khuôn viên trường xanh mát, đầy đủ tiện nghi giúp các em chuyên tâm rèn luyện.

Đặc biệt trường có chương trình Anh văn quốc tế đào tajohocj sinh chứng chỉ tiếng Anh cần thiết, hướng tới mục tiêu đỗ vào các đại học cao đẳng hàng đầu, đi du học và trở thành công dân toàn cầu.

truong-thpt-dan-lap-o-ha-noi-tri-duc

Trí Đức- Top trường THPT dân lập tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

Trường THPT Dân lập Nguyễn Siêu

Trường THPT Dân lập Nguyễn Siêu là 1 trong những trường THPT dân lập học phí rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội. Trường tọa lạc tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy là địa điểm sầm uất thuộc trung tâm thành phố, thuận tiện giao thông. Mức học phí công bố cho năm học 2023 - 2024 khoảng 4,5 triệu đồng/ tháng với hệ chất lượng cao và 10 - 16 triệu đồng/ tháng với hệ đào tạo song ngữ quốc tế Cambridge.

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-nguyen-sieu

Trường THPT Dân lập Nguyễn Siêu

Thông tin liên hệ

>> Xem thêm: Top 14 trường THPT ở Hà Nội chất lượng đào tạo tốt nhất

Trường liên cấp Vinschool

Nếu phụ huynh, học sinh có nhu cầu tìm trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội đảm bảo chất lượng, Trường phổ thông liên cấp Vinschool là 1 trong những địa chỉ hàng đầu. Vinschool sở hữu hệ thống trường liên cấp từ bậc Tiều học đến THPT tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Trường nổi tiếng với việc đầu tư cao cho môi trường học tập hiện đại, phục vụ cho việc dạy và học. Chất lượng đào tạo của nhà trường được nhiều phụ huynh học sinh đánh giá cao.

Mức học phí với bậc THPT của Trường liên cấp Vinschool áp dụng cho năm học 2023 - 2024 là 8,5 triệu đồng/ tháng với hệ tiêu chuẩn, 18 triệu/ tháng với hệ cao cấp. Ngoài học phí, phụ huynh cần đóng thêm các khoản chi phí khác:

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-vinschool

Trường liên cấp Vinschool

Thông tin liên hệ

tuyen-sinh-lop-10

Trường THPT Lương Văn Can thuộc Top trường dân lập tốt ở Hà Nội

Trường THPT dân lập Lương Văn Can là top trường THPT dân lập Hà Nội nổi bật với chất lượng và uy tín nhận đánh giá cao từ phụ huynh. Trường thành lập năm 1998, sau nhiều năm xây dựng và phát triển trường đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trên khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Ngoài các phòng học với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, trường chú trọng xây dựng khu nhà đăng năng, sân thể thao giúp học sinh rèn luyện thể lực, phát huy năng khiếu.

Trường có đội ngũ giáo viên và nhân viên vững về nghiệp vụ, có chuyên môn cao và luôn tận tình, tâm huyết với nghề. Học sinh nhà trường được đảm bảo về môi trường học tập tốt nhất để đạt được kết quả mong đợi. Nhà trường luôn thuộc top đầu các trường có tỷ lệ học sinh đỗ đại học và cao đẳng cao trên cả nước.

truong-thpt-dan-lap-o-ha-noi-luong-van-can

Trường THPT Lương Văn Can

Thông tin liên hệ:

Trường THPT dân lập Nguyễn Tất Thành Cầu Giấy, Hà Nội

Trong danh sách các trường THPT dân lập ở Hà Nội chất lượng nhất không thể thiếu trường Nguyễn Tất Thành. Trường trực thuộc Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, hệ phổ thong chất lượng cao được thành lập từ năm 1998. Trải qua quá trình nhiều năm xây dựng và phát triển, Nguyến Tất Thành đã tạo dựng được bề dày thành tích với đội ngũ giáo viên giỏi và hàng nghìn học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu hoặc đi du học tại các trường danh tiếng trên thế giới.

Nhà trường xây dựng hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên ưu tú, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm là niềm tự hào của nhà trường. Điểm mạnh của trường dân lập Hà Nội Nguyễn Tất Thành còn ở công tác quản lý học sinh chặt chẽ. Trường thường xuyên giữ liên hệ, trao đổi với phụ huynh học sinh để cha mẹ cập nhật tình hình học tập và cũng yên tâm với quá trình học của học sinh tại trường.

Phụ huynh còn hài lòng với dịch vụ học tiếng Anh chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Tiếng Anh Equest. Hoàn thành khóa học học sinh có chứng chỉ và trình độ tiếng Anh cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho cấp học tiếp theo .

truong-thpt-dan-lap-o-ha-noi-nguyen-tat-thanh

Trường THPT Nguyễn Tất Thành

Thông tin liên hệ

Xem thêm: 10 trường THPT ở Cầu Giấy có chất lượng giáo dục tốt nhất

Trường THPT Tạ Quang Bửu

Trường THPT Tạ Quang Bửu là 1 trong những trường THPT chất lượng cao uy tín được phụ huynh học sinh tin tưởng, chọn lựa. Trường thuộc top có học phí rẻ của khu vực hà nội với mức học phí năm học 2023 - 2024 với hệ chuẩn là 2,8 triệu đồng/ tháng cho lớp 10, 3,1 triệu đồng/ tháng lớp 11 và 3,4 triệu đồng/ tháng lớp 12. Nếu phụ huynh muốn nâng cao trình độ tiếng Anh cho con có thể chọn hệ chất lượng cao với mức học phí cao hơn. Trong đó hệ chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh có mức học phí học sinh lớp 10 là 3,7 triệu đồng/ tháng, lớp 11 là 10,4 triệu đồng/ tháng, lớp 12 là 4,3 triệu đồng/ tháng.

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-ta-quang-buu

Trường THPT Tạ Quang Bửu

Thông tin liên hệ

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là địa chỉ không thể bỏ qua nếu phụ huynh đang băn khoăn tìm kiếm trường THPT dân lập Hà Nội giá rẻ, chất lượng cho trẻ. Trường tọa lại tại quận Cầu Giấy thuộc trung tâm thủ đô. Học tập tại trường học sinh được giáo dục và sống trong môi trường khoa học, văn hóa, có tính kỷ luật cao nhưng hoàn toàn không áp lực. Chất lượng đào tạo của trường được đánh giá cao thuộc top đầu các trường THPT trên địa bàn Hà Nội. Mức học phí cho năm học 2023 - 2024 tại trường là 12 triệu đồng/ tháng với hệ song ngữ 1, 8 triệu đồng/ tháng với hệ song ngữ 2. Đối với các lớp chuyên Anh, chuyên toán và chất lượng cao AN - CT thì mức học phí là 5,8 triệu đồng/ tháng. Ngoài học phí nhà trường còn thu một số khoản khác như: phí xe buýt từ 900.000 - 1.000.000 đồng/ tháng, tiền ăn 45.000 đồng/ bữa.

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-nguyen-binh-khiem

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Thông tin liên hệ

Trường THPT Newton

Trường THPT Newton tuyển sinh học sinh theo các hệ khác nhau như Cambridge, GW song ngữ và hệ bán quốc tế. Các hệ khác nhau có mức học phí khác nhau, tuy nhiên học phí của trường có mức khá dễ chịu so với mặt bằng chung của các trường dân lập chất lượng trong khu vực. Học phí trường THPT Newton năm học 2023 - 2024 cụ thể như sau:

Ngoài ra, trường còn thu các khoản phí khác ngoài học phí như:

Đây là một trong những trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội được nhiều phụ huynh đánh giá cao mà mọi người có thể cân nhắc.

truong-dan-lap-gia-re-o-ha-noi-newton

Trường THPT Newton

Thông tin liên hệ

Tham khảo: 6 trường THPT ở Bắc Từ Liêm nổi bật về chất lượng đào tạo

tuyen-sinh-lop-10

Trường THPT dân lập Archimedes Đông Anh - Hà Nội

Trường THPT dân lập Archimedes Đông Anh - Hà Nội là trường quốc tế mang đến cho học sinh môi trường học tập tuyệt vời, kích thích tài năng và phát huy trọn vẹn tiềm năng vốn có của trẻ. Là 1 trong những trường THPT dân lập tốt nhất Hà Nội trường trao cho học sinh moi trường học tập hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất đầu tư cao trên diện tích gần 10.000m2.

Chương trình đào tạo của trường theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng sự đa dạng, phát triển toàn diện. Đây cũng chính là tiền đề tốt nhất để học sinh thúc đẩy tối đa tiềm năng trở thành công dân toàn cầu và đạt được những thành công trong tương lai.

truong-thpt-dan-lap-o-ha-noi-archimedes

Trường THPT dân lập Archimedes Đông Anh - Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Trường THPT Quốc tế Thăng Long - Hệ giáo dục Bill Gates School

Trường THPT Quốc tế Thăng Long - Hệ giáo dục Bill Gates School là trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội có chất lượng giáo dục cao. Phụ huynh có thể tham khảo mức học phí năm học 2023 - 2024 của trường cụ thể khoảng 5,3 triệu đồng/ tháng. Ngoài học phí, chúng ta còn cần chuẩn bị kinh phí cho 1 số khoản phí khác như:

Trường THPT Quốc tế Thăng Long - Hệ giáo dục Bill Gates School

Thông tin liên hệ

Anhxtanh - Trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội

Trường THPT Anhxtanh đã trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, đã khẳng định vị thế hàng đầu trong top các trường dân lập tại Hà Nội. Nhà trường đã tạo lòng tin của phụ huynh học sinh với chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ thầy cô đạt bằng cấp quốc gia và quốc tế, ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện đại. Từ đó tạo điều kiện cho học sinh học tập tốt, phát huy tiền năng, phát triển toàn diện. Học phí nhà trường năm học 2023 - 2024 khoảng 2,5 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó, trường còn thu một số chi phí khác như:

Trường THPT Anhxtanh

Thông tin liên hệ

Trường THPT dân lập Marie Curie

Marie Curie thuộc danh sách các trường THPT dân lập ở Hà Nội được các bậc phụ huynh học sinh liên tục tìm kiếm. Trường đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đạo tạo đồng thời chú trọng đặc biệt vào bồi dưỡng trí tuệ, rèn luyện kỹ năng, giáo dục nhân cách và chăm sóc sức khỏe cho học sinh.

Với trên 20 năm thành lập và phát triển, Marie Curie đã xây dựng được thương hiệu, khẳng định chất lượng với nhiều thành tích trong ngành giáo dục. Nhà trường không chỉ dạy và học các môn học theo quy định mà còn tăng cường các môn trọng điểm như Văn, Toán và tiếng Anh.

Đặc biệt trường chú trọng phát triển niều lớp tiếng Anh theo chương trình chuẩn quốc tế. Học sinh học tập với giáo viên bản ngữ, tiếp xúc các phương pháp giảng dạy tiên tiến hiện đai. Sau khi tốt nghiệp các em có đủ trình độ, điều kiện để du học hoặc trở thành sinh viên các trường đại học hàng đầu cả nước. Nhà trường rèn luyện học sinh có đủ năng lực, phẩm chất, trình độ để hội nhập quốc tế.

Trường THPT dân lập Marie Curie

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các thông tin chi tiết top 13 trường THPT dân lập học phí rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng phụ huynh và học sinh có thể tham khảo. Để chọn môi trường học tập, sinh hoạt khoa học, văn minh, không áp lực nhưng tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện cha mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng. Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm trường học của cha mẹ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Cha mẹ quan tâm nhiều:

tuyen-sinh-lop-10

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cac-truong-dan-lap-co-hoc-phi-thap-a59973.html