Spa tắm trắng cho nam uy tín nhất hiện nay

Dịch vụ tắm trắng không còn là nhu cầu riêng của phái đẹp mà nam giới cũng ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc và cải thiện làn da của mình. Vậy spa tắm trắng cho nam giới ở đâu uy tín mà các quý ông có thể tin tưởng? Trong bài viết này, LG Clinic sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ spa tắm trắng cho nam giới, cùng với thông tin chi tiết về dịch vụ này.

Tắm trắng cho nam giới ở spa có hiệu quả không?

Tắm trắng tại spa được đánh giá là mang lại hiệu quả cao nhất. Các phương pháp tắm trắng tại spa đều được nghiên cứu và áp dụng công nghệ cao để tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật để đánh giá sự hiệu quả của quá trình tắm trắng tại spa cho nam giới:

Tắm trắng nam giới ở spa sẽ hiệu quả hơn
Máy móc hiện đại tại spa giúp hiệu quả tắm trắng nhanh hơn

Với những ưu điểm này, dịch vụ tắm trắng tại spa, thẩm mỹ viện chắc chắn sẽ mang lại cho nam giới làn da trắng mịn, bật tone rõ rệt so với trước đó. Ngoài ra, các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da còn giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi đáng kể.

Tuy nhiên, kết quả của mỗi quy trình tắm trắng tại spa có thật sự tốt hay không còn phụ thuộc vào chất lượng của cơ sở thẩm mỹ thực hiện. Vậy địa chỉ spa tắm trắng cho nam ở đâu uy tín? LG CLinic sẽ gợi ý cho bạn ở phần tiếp theo.

Tắm trắng cho nam giới ở đâu uy tín?

Thành lập từ năm 2015, cho đến nay Little Garden Spa đã không ngừng phát triển và cải tiến chất lượng dịch vụ của mình. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng cho những quý ông đang tìm kiếm một địa spa tắm trắng cho nam giới uy tín.

Đặc biệt, với công nghệ tắm trắng Smart Light 6D độc quyền được đông đảo khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Hình ảnh tắm trắng của khách hàng tại Little Garden Spa
Da bật 3 - 5 sau khi tắm trắng tại Little Garden Spa

Nhờ công nghệ ánh sáng hồng ngoại, phương pháp này sẽ giúp làn da bật từ 3-5 tone, loại bỏ tế bào già cỗi, kích thích tăng sinh tế bào da mới và nuôi dưỡng làn da trắng khoẻ từ sâu bên trong. Chỉ với liệu trình đầu tiên đã giúp làn da thay đổi diện mạo, sáng mịn hơn trước nhiều lần.

Tất cả quy trình tắm trắng tại Little Garden Spa đều được tiến hành trong không gian sang trọng, sử dụng thiết bị hiện đại bởi các chuyên viên tay nghề cao để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, Little Garden Spa tự tin là một spa tắm trắng cho nam giới tốt nhất mà khách hàng có thể tin tưởng.

Không gian tắm trắng tại LG Clinic
Không gian tắm trắng riêng tư, sạch sẽ

Tắm trắng cho nam giới giá bao nhiêu?

Chi phí tắm trắng cho nam giới hiện nay sẽ dao động từ 500.000 - 2.000.000 VND cho một lần thực hiện. Mức giá cụ thể sẽ dựa trên nhiều yếu tố như chất lượng cơ sở thẩm mỹ, công nghệ tắm trắng, dưỡng chất làm trắng được sử dụng… và đặc biệt là hiện trạng da của khách hàng.

Tại Little Garden Spa, mức giá cho dịch vụ tắm trắng chỉ từ 800.000 VND/lần, phụ thuộc vào từng dịch vụ cũng như trường hợp cụ thể của khách hàng. Bảng giá tắm trắng chi tiết như sau:

Dịch vụ

Giá

Công nghệ tắm trắng Smart Light 6D

249.000 VNĐ

Hấp trắng body tinh chất gạo

800.000VND

Hấp trắng body siêu trắng V.I.P

2.000.000VND

Phun trắng Nano

2.000.000 - 5.000.000 VND

Combo trắng khỏe Nano White Plus - Hấp trắng body tinh chất gạo

3.900.000VND (5 lần)

7.150.000đ (10 lần)

Combo sáng da mờ thâm tinh chất diệp lục - Hấp trắng body siêu trắng V.I.P

8.100.000VND (5 lần)

14.850.000đ (10 lần)

Đặc biệt, khi lựa chọn tắm trắng với công nghệ cao Smart Light 6D, bạn sẽ được trải nghiệm mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ 249K/1 buổi. Liên hệ ngay với chúng tôi qua 1900 8888 33 để được tư vấn chi tiết nhé!

Những lưu ý khi tắm trắng cho nam giới

Trước khi lựa chọn thực hiện liệu trình tắm trắng, có một số lưu ý mà nam giới cần nắm rõ để tối ưu hoá hiệu quả như sau:

Lựa chọn cơ sở tắm trắng uy tín

Đây là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của quá trình tắm trắng. Trước khi quyết định thực hiện, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về dịch vụ tắm trắng, công nghệ được sử dụng và chi phí liên quan để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho làn da của mình.

Tẩy da chết trước khi tắm trắng

Tẩy da chết là bước chăm sóc da nên được áp dụng đều đặn hàng tuần chứ không chỉ cần trước khi sử dụng dịch vụ tắm trắng. Việc này sẽ giúp loại bỏ những tế bào da già cỗi trên bề mặt da và những chất cặn bã trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và mịn màng hơn để chuẩn bị cho quá trình tắm trắng. Khi da được làm sạch sâu sẽ giúp các dưỡng chất tắm trắng hoặc kem dưỡng trắng có thể thẩm thấu nhanh hơn và làm trắng da hiệu quả hơn.

Tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng
Tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng và đều đặn hàng tuần

Bôi kem dưỡng ẩm

Trước khi tắm trắng, việc bôi kem dưỡng ẩm là bước quan trọng không thể thiếu. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp bảo vệ và cung cấp độ ẩm cho da, giúp ngăn ngừa khô da và kích ứng da do các liệu pháp làm trắng.

Ngoài ra, trong chúng còn chứa các thành phần như vitamin E, glycerin, hoặc dầu dừa giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da, tối ưu hóa tác động của các chất làm trắng. Điều này giúp quá trình tắm trắng diễn ra hiệu quả và mang lại làn da trắng sáng, mịn màng hơn sau khi hoàn thành.

Thoa kem chống nắng

Để chăm sóc và bảo vệ làn da luôn trắng sáng, bất kỳ ai cũng nên sử dụng kem chống nắng dù có sử dụng dịch vụ tắm trắng hay không. Tác dụng của loại kem này sẽ giúp da tránh tác động trực tiếp của tia UV trong ánh nắng mặt trời, hạn chế sự hình thành sắc tố melanin gây sạm da. Đồng thời, cũng bảo vệ da an toàn trước ảnh hưởng của ánh sáng xanh khi sử dụng các thiết bị công nghệ.

Bôi kem chống nắng sau liệu trình tắm trắng còn giúp ngăn ngừa sự phân huỷ các dưỡng chất đã thẩm thấu vào da dưới sự gây hại của tia UV. Do đó, hãy lựa chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và sử dụng đều đặn mỗi ngày để tăng cường hiệu quả của quá trình tắm trắng và duy trì làn da trắng khoẻ lâu dài.

Loại bỏ các thói quen xấu

Ngủ sớm là cách nuôi dưỡng làn da từ bên trong
Ngủ sớm là cách nuôi dưỡng làn da từ bên trong

Tắm trắng cho nam giới ở đâu uy tín đã được LG Clinic chia sẻ ở bài viết trên. Trong đó, Little Garden Spa là địa chỉ spa tắm trắng cho nam chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chỉ với 1 liệu trình tắm trắng, bạn có thể nhận thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch tư vấn dịch vụ tắm trắng phù hợp, bạn có thể liên hệ qua 1900 8888 33 để được hỗ trợ.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tam-trang-cho-nam-a60049.html