Tổng hợp các lời chúc Tất niên cuối năm hay, ý nghĩa nhất

1. Thời gian vốn dĩ là thứ chậm chạp nhất nhưng cũng là những bước chân bước nhanh đến kiêu ngạo! Mới vừa đây thôi còn rộn vang câu hát Chúc mừng năm mới, bây giờ đã lặng lẽ tiễn biệt một năm! Những ngày cuối cùng của năm mới, chúc cho mọi người đều an nhiên vui vẻ, mọi nỗi buồn, hãy tạm xua đi nhé!

2. Ngày cuối cùng năm cũ…Chúc mọi người có những phút giây thật vui vẻ, ấm áp bên người thân và bạn bè. Kết thúc 1 ngày bằng 1 giấc ngủ ngon, và khởi đầu năm mới thật vui vẻ, thành công nhé.

3. Tết là thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, kết thúc một chu kỳ 365 ngày đã qua và lại tiếp tục với chu kỳ 365 ngày sắp tới. Tết là thời điểm sum vầy, là thời gian người người chung vui hội ngộ. Xin gửi tới tất cả mọi người lời chúc tiệc tất niên ấm áp và yêu thương

4. Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là một năm mới lại tới. Hi vọng rằng trong năm mới này, mọi người sẽ luôn được bình an, may mắn và hạnh phúc. Happy New Year!

5. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

Những lời chúc Tất niên cuối năm

6. Gió lạnh những ngày cuối năm, không mang cái buốt của mùa Đông như những ngày còn chớm nở, đó là cơn gió lạnh man mác nỗi buồn và cả sự luyến tiếc. Những ngày cuối cùng, mọi thứ dường như đều trôi thật chậm. Hi vọng rằng, ai đó chưa tìm lại được hạnh phúc cho mình, sẽ sớm được ấm áp và bình yên. Hi vọng rằng, những cảm xúc đau thương sẽ hòa tan trong không khí cuối năm và nở rộ những nụ cười. Chúc một ngày cuối năm bình an và hạnh phúc!

7. Ngày cuối năm vác buồn lên hai vai

Thắp ngọn lửa hong tóc người em nhỏ

Đêm cổ tích đêm vẫn đầy khờ dại

Lầm lũi mùa sang, hiu hắt con đò

Ngày cuối năm nghe nhạc buồn mênh mang

Ai có hiểu gió qua hồn lạnh cóng

Em hãy hát khúc nhạc tình lãng mạn

Ru lại thời gian đời sống tơ lòng,

8. Nhân bữa tiệc tiễn đưa năm cũ, hi vọng rằng những nỗi buồn, lo toan của năm cũ cũng sẽ tan biến và thế chỗ cho niềm vui, may mắn và hạnh phúc. Chúc mọi người sẽ cầu được ước thấy trong năm mới.

9. Năm hết Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/chuc-tat-ca-a60091.html