Học Digital Art ở TP.HCM: TOP +5 trung tâm đào tạo uy tín nhất

MindX Technology School là một trường công nghệ và sáng tạo đổi mới hàng đầu ở Đông Nam Á. Với mục tiêu giúp học viên phát triển các kỹ năng và năng lực cần thiết để thành công trong thế giới kỹ thuật số hiện đại, MindX tập trung vào việc cung cấp các khóa học về công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, thiết kế đồ họa và mỹ thuật số. Trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn khuyến khích học viên áp dụng kiến thức vào thực tế thông qua các dự án và bài tập thực hành.

MindX cũng có mối liên kết chặt chẽ với các công ty công nghệ hàng đầu, cung cấp cơ hội thực tập và việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Trường tổ chức các sự kiện, hội thảo và buổi nói chuyện với những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ, tạo điều kiện cho học viên tiếp cận với những thông tin và xu hướng mới nhất.

363837091_257476323704641_3927446398866597634_n.jpg

Tại MindX, các em sẽ được tiếp cận với các khóa học chuyên sâu về Digital Art, bao gồm hướng dẫn vẽ tranh sống động, tạo hiệu ứng đặc biệt và thiết kế đồ họa. Trung tâm áp dụng phương pháp dạy hiện đại và sử dụng các công cụ công nghệ tiên tiến để truyền đạt kiến thức một cách sinh động và thú vị.

Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và khả năng sáng tạo, học digital art tại MindX Technology School sẽ giúp trẻ em phát triển một cách toàn diện và thể hiện bản thân qua những tác phẩm nghệ thuật số tuyệt vời. Lộ trình học Digital Arttại MindX bao gồm các khóa học sau:

Thông tin liên hệ MindX Technology School tại HCM:

Địa chỉ:

Hotline: 02477704666

Email: mindxforbusiness@gmail.com

Website: https://mindx.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mindxschool.kid

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/khoa-hoc-digital-painting-a60159.html