Bánh ngọt Singapore là thứ mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch ở Singapore. Bởi bánh không những ngon, ngọt mà còn mang đậm vị đặc trưng của đất nước Singapore. Vậy bạn đã biết các địa chỉ để thưởng thức bánh ngọt ở Singapore chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hoàng Việt Travel nhé!

>>>> LIÊN QUAN NHẤT: Ăn gì ở Singapore? TOP 31 món ngon Singapore nhất định phải thử

1. Lady M Confections tại Orchard Central - Cửa hàng bánh ngọt Singapore ngon

Thông tin chi tiết:

Lady M Confections là một cửa hàng nổi tiếng nằm ở khu Orchard trong danh sách đặt tour du lịch Singapore. Bạn có thể đến đây để thưởng thức món bánh ngọt Singapore. Cửa hàng này nổi tiếng với loại bánh Mille Crepes - là loại bánh đến từ nước Pháp với hương vị hấp dẫn thơm ngon với chồng 20 lớp crepes mỏng và ở giữa được quét một lớp kem bông mềm mịn.

Bánh ngọt Singapore
Banh ngọt tại Lady M Confections

Ngoài ra, Lady M Confections phục vụ khách hàng với nhiều loại bánh đa dạng:

2. Patisserie Glace Singapore

Thông tin chi tiết:

Nếu bạn là người yêu thích những món bánh ngọt của Nhật và Pháp thì Patisserie Glace sẽ là một cửa hàng lí tưởng mà bạn nên ghé qua khi đến Singapore. Món bánh nổi tiếng ở cửa hàng chính là bánh Souffles. Bánh này có một số thành phần như quả óc chó, trà xanh và có nguồn gốc trực tiếp từ Nhật Bản.

Bánh ngọt Singapore
Patisserie Glace Singapore

Tại cửa hàng Patisserie Glace đa dạng các loại bánh ngọt Singapore như:

>>>> XEM CHI TIẾT: Cơm gà michelin Singapore có gì mà lại nổi tiếng đến vậy?

3. The Patissier - Cửa hàng bánh ngọt tại Singapore

Thông tin chi tiết:

The Patissier - cửa hàng bánh ngọt ở Singapore được những người dân bình chọn là cửa hàng bán bánh sinh nhật tuyệt nhất. Nếu đang đi chơi mà trúng dịp sinh nhật của bạn bè hay người thân, bạn có thể ghé vào đây để mua một cái bánh sinh nhật. Bạn cũng có thể đặt riêng món bánh theo ý thích của mình tại đây để có thể tặng cho người thân và bạn bè.

Bánh ngọt ở Singapore
Cửa hàng bánh ngọt The Patissier

Với các thể loại bánh khác nhau như Tart, Meringue, Wedding Cakes, Celebration Cakes… được trang trí đẹp mắt cùng với nhiều hương vị khác nhau mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Không những thế, khi đến đây, bạn có thể lựa chọn bánh theo sở thích cá nhân với nhiều loại bánh như:

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: TOP 15 các món ăn vặt ở Singapore ngon “ăn là nhớ mãi”

4. Flor Patisserie tại Duxton Hill - Bánh ngọt Singapore ở đâu ngon?

Thông tin chi tiết:

Flor có nghĩa là hoa, vì thế mà những món tráng miệng ở đây đều giống những bông hoa xinh đẹp. Thợ bánh ở đây quả là có tay nghề cao khi chế biến những món thơm ngon và đầy màu sắc. Không những thế, cửa hàng cam kết bánh của họ không sử dụng chất bảo quản và bột nở nhân tạo, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bánh ngọt Singapore tại đây nhé. Cũng chính vì thế mà đây là địa chỉ luôn được nhiều du khách quan tâm và tin dùng.

Bánh ngọt tại Singapore
Flor Patisserie tại Duxton Hill

Nếu có cơ hội đi du lịch Singapore thì đừng bỏ qua địa chỉ này để thưởng thức nhiều loại bánh ngọt ở đây như:

Trên là top những địa chỉ bánh ngọt SingaporeHoangviettravel.vn đã chia sẻ. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có chuyến trải nghiệm thật tuyệt vời tại Singapore.

Lưu ý: Các hình ảnh trong bài đều được tham khảo từ nguồn Internet.

>>>>NHẤP NGAY:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tiem-banh-ngot-a60215.html