Keo dính chuột dạng hộp gỗ – Bẫy được chuột lớn

Sử dụng keo dính chuột là một biện pháp đơn giản, hiệu quả để tiêu diệt chuột mà không cần dung đến hoá chất. Việc sử dụng keo dính chuột giúp loại bỏ chuột và một số các loại côn trùng khác mà vẫn an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Keo dính chuột là gì ?

keo dính chuột lớn
Keo dính chuột lớn

keo dính chuột là một dạng bẫy chuột được làm từ các loại keo dính, giúp bẫy được chuột khi chúng chạy vào miếng keo. Khi sử dụng keo dính chuột chúng ta có thể giảm được sự phá hại của chuột đối với hàng hóa trong nhà.

Keo dính chuột có nhiều loại khác nhau và mức độ hiệu quả cũng như giá thành của từng loại cũng khác nhau.

Tính năng nổi bật đến từ keo dính chuột gỗ

keo dính chuột giá rẻ

Hướng dẫn cách bẩy chuột bằng keo dính chuột

Mở miếng dính chuột ra và đặt ở những nơi hay xuất hiện chuột, trên đường đi của chuột. Nên đặt sát góc tường, những góc khuất và thả thêm thức ăn và trong miếng keo để làm mồi nhử.

Lưu ý khi bẩy chuột;

Mua keo dính chuột ở đâu uy tín tại bình dương ?

Nếu bạn đang đau đầu về lũ chuột, bạn muốn tìm cách để hạn chế chuột trong nhà bạn thì bạn có thể cân nhắc tới sản phẩm keo dính chuột được CTY Minh Long phân phối độc quyền tại địa chỉ: 385 lê hồng phong, p phú hòa, tp thủ dầu một, bình dương

Nếu các bạn ở xa nếu muốn đặt mua số lượng lớn có thể liên hệ qua số Hotine/zalo: 0398734659 để được tư vấn mua hàng nhé.

Bảng giá của keo dính chuột

Tên sản phẩmgiá bántrình trạngKeo dính chuột dạng giấy5.000đcòn hàngKeo dính chuột dạng hộp bìa catton12.000đcòn hàngKeo dính chuột dạng hộp gỗ30.000đcòn hàng

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/keo-dinh-chuot-a60312.html