3 cách khôi phục danh bạ iphone sau khi restore cực nhanh chóng

3 cách khôi phục danh bạ iphone sau khi restore cực nhanh chóng

Danh bạ điện thoại có thể bị mất trong quá trình bạn khôi phục. Đây là vấn đề khá phổ biến ở điện thoại iphone và có thể được khắc phục bằng nhiều cách. Trong bài viết dưới đây, 126.vn sẽ giới thiệu 3 cách khôi phục danh bạ iphone sau khi restore cưc nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng giải quyết vấn đề này. Hãy cùng theo dõi bài viết để được hướng dẫn chi tiết nhé!

Tổng hợp 3 cách khôi phục danh bạ iphone sau khi restore

Bạn có thể khôi phục danh bạ iphone sau khi restore bằng 1 trong 3 cách sau:

Sử dụng SIM điện thoại

khôi phục danh bạ iphone sau khi restore bằng SIM điện thoại là một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần tháo SIM cũ và lắp vào điện thoại mới. Danh bạ trên SIM sẽ tự động được nhập vào điện thoại mới của bạn.

khôi phục danh bạ iphone sau khi restore

Cách khôi phục danh bạ điện thoại iphone bằng SIM điện thoại đơn giản

Để khôi phục danh bạ từ SIM điện thoại, bạn thực hiện theo các bước sau:

Sử dụng iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cho phép bạn đồng bộ danh bạ, ảnh, video,… giữa các thiết bị Apple. Nếu bạn đã đồng bộ danh bạ iPhone của mình lên iCloud, bạn có thể khôi phục danh bạ iphone sau khi restore từ iCloud.

khôi phục danh bạ iphone sau khi restore

Khôi phục danh bạ iphone bằng iCloud nhanh chóng, dễ dàng

Để khôi phục danh bạ từ iCloud, bạn thực hiện theo các bước sau:

Sử dụng iTunes

iTunes là một phần mềm đa phương tiện miễn phí được phát triển bởi Apple Inc. iTunes được sử dụng để quản lý các thiết bị iOS, đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và thiết bị iOS, và mua sắm nhạc, phim, ứng dụng, sách, v.v.

khôi phục danh bạ iphone sau khi restore

Cách khôi phục danh bạ bằng phần mềm iTunes phổ biến, thông dụng

Để khôi phục danh bạ từ bản sao lưu iTunes, bạn phải chuẩn bị máy tinh đã cài phần mềm iTunes, dây cáp. Các bước thực hiện lấy lại danh bạ như sau:

Lưu ý khi thực hiện khôi phục danh bạ iphone sau khi restore

Trong quá trình khôi phục danh bạ iPhone sau khi restore, bạn cần lưu ý một số điều sau để giúp quá trình lấy lại danh bạ diễn ra suôn sẻ:

Lời kết

Hy vọng với 3 cách khôi phục danh bạ iphone sau khi restore mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp lấy lại được danh bạ đã mất nhanh chóng. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ đến 126.vn để được tư vấn và giải đáp nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-khoi-phuc-lai-danh-ba-tren-iphone-a60677.html