10 phong cách nhuộm ombre tóc ngắn nổi bật mà giới trẻ nên thử

Thời điểm cuối năm đã đến gần. Hãy thay đổi diện mạo của bạn để trông mới mẻ và thời thượng hơn. Hãy xem những kiểu tóc nào sẽ làm nổi bật trong danh sách 10 kiểu nhuộm ombre tóc ngắn nhất mà bạn trẻ nên thử nhé.

Bạn muốn thể hiện cá tính và thu hút mọi ánh nhìn? Không khó chút nào, chỉ cần thay đổi mái tóc của bạn với những kiểu ombre tóc ngắn dưới đây. Bạn sẽ trở nên nổi bật ngay thôi.

Ombre là gì ? Trào lưu nhuộm tóc ombre

Ombre đơn giản là sự kết hợp màu sắc, thường là hiệu ứng chuyển dần từ sáng tới tối. Mặc dù kết hợp nhiều màu nhưng không rối mắt và vẫn mang tính nghệ thuật và thu hút.

Tóc nhuộm ombre không mới mẻ. Ombre đã tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang tóc, nhưng đến năm 2019 mới phát triển mạnh mẽ và trở thành trào lưu. Đến nay, đây vẫn là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Điều quan trọng cần lưu ý với kiểu tóc này là việc tẩy tóc, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thử.

10 kiểu nhuộm ombre tóc ngắn cực kỳ xinh xắn, đẹp nhất hiện nay

Kiểu tóc ngắn Ombre màu xanh ánh khói

Tóc ngắn Ombre với màu xanh ánh khói

Tóc này kết hợp giữa màu đen, xanh và ánh khói, không quá sáng nhưng vẫn rất cá tính và phong cách. Màu ombre giúp làn da trở nên sáng hơn một chút và không cần trang điểm nặng nhọc.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu xanh dương

Màu xanh dương trong kiểu nhuộm Ombre này trông tươi mới và trẻ trung, phù hợp với những người năng động. Màu này cũng phù hợp với mọi tông da, kể cả làn da ngăm.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu xanh rêu

Màu xanh rêu trong kiểu nhuộm Ombre này là một xu hướng phổ biến trong vài năm gần đây. Kiểu tóc này vừa cá tính vừa đẹp mắt và không gây khó khăn cho việc lựa chọn tông da.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu hồng khói

Màu hồng khói trong kiểu nhuộm Ombre này mang lại vẻ tiểu thư nhưng cũng không kém phần cá tính, hoạt bát và dễ thương. Phù hợp đặc biệt với làn da trắng. Đừng ngần ngại thử nghiệm với màu tóc xinh đẹp như này.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà làm bạn trở nên dễ thương và xinh xắn hơn. Dù ở bất kỳ đâu, màu này đều khiến bạn nổi bật. Hãy kết hợp cách phối đồ và trang điểm để tạo ra vẻ ngoài thu hút hơn.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu tím

Nếu bạn muốn khác biệt nhưng vẫn giữ lại sự dịu dàng, màu tím trong kiểu nhuộm Ombre là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu tím không chỉ mang lại cảm giác vừa phải mà còn thu hút mà không quá nổi bật.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu hồng tím

Kết hợp giữa sắc hồng và sắc tím không hề sến súa như nhiều người nghĩ. Màu ombre này khiến tóc trở nên lung linh như một phần của cầu vồng, vừa sáng nhưng không gò bó với bất kỳ tông da nào.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu đen vàng

Những cô gái có làn da ngăm thích màu nhuộm Ombre đen vàng vì mang lại cảm giác phong cách và trẻ trung. Màu này không làm già hóa và thậm chí còn làm sáng da.

Kiểu tóc ngắn Ombre màu xám tro

Bạn có thể thử nhuộm màu Ombre xám tro để tạo vẻ ngoài ấn tượng và quyến rũ. Màu này phù hợp với mọi tông da, đặc biệt là với làn da nâu.

Kiểu tóc ngắn Ombre Dip-Dye

Ombre Dip-Dye là sự phá cách với sự pha trộn hàng loạt các màu khác nhau, tạo nên một tổng thể nổi loạn hơn hẳn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng cá tính.

Với 10 kiểu nhuộm Ombre tóc ngắn trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu phù hợp để làm mới bản thân.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/toc-ngan-ombre-den-a60720.html