ST5KM

Bạn là người sử dụng mạng di động Viettel. Bạn đang tìm hiểu cách đăng ký 4G Viettel 5k 1 ngày để sử dụng data 4G tốc độ cao truy cập mạng internet trên điện thoại di động.

Nội dung bài viết này chúng tôi xin mời bạn tham khảo thông tin gói ST5KM của Viettel để đăng ký sử dụng nay khi có nhu cầu cần thiết về data 4G tốc độ cao sử dụng trong 1 ngày.

Đăng ký ST5KM của Viettel chỉ với 5.000đ cho 1 lần đăng ký. Bạn nhận ngay 1Gb data 4G tốc độ cao sử dụng đến 24h trong ngày. Hết 1Gb data chuyển sử dụng theo gói data chính nếu có.

Gói cước ST5KM Viettel mới được nhà mạng cho ra đời để đáp ứng nhu cầu mua thêm dung lượng data tốc độ cao cho khách hàng thường xuyên sử dụng mạng internet trên điện thoại di động. Nếu bạn đang sử dụng gói 4G Viettel theo tháng mà muốn tiết kiệm data tốc độ cao trong 1 ngày khi ngày đó có nhu cầu sử dụng nhiều thì việc đăng ký gói ST5KM của Viettel là vô cùng hợp lý cho thuê bao di động của bạn.

Dưới đây mời bạn tham khảo thông tin chi tiết, điều kiện và cách đăng ký gói ST5KM của Viettel để tiện cho việc tham khảo đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu cần thiết nhé. Chắc chắn gói ST5KM Viettel sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể cho thuê bao di động của bạn.

Chi tiết gói ST5KM của Viettel.

Điều kiện đăng ký gói ST5KM của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói ST5KM của Viettel.

Để đăng ký gói ST5KM của Viettel mời bạn soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói ST5KM viettel cho di động của bạn.

ST5KM HATV gửi 290

Trong đó

ST5KM Là tên gói cước 4G mạng Viettel 5k có 1Gb data sử dụng đến 24h trong ngày

HATV Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4G viettel 5k có 1Gb sử dụng đến 24h trong ngày trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước 4G viettel của bạn để sử dụng.

290 Là tổng đài dịch vụ đăng ký gói cước 4G của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Đăng ký nhanh:

Gói ST5KM Viettel

Gói cước ST5KM của Viettel

Các bạn thân mến. Trên đây là nội dung về gói ST5KM của Viettel. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách đăng ký 4G Viettel 5k 1 ngày thì đây là gói phù hợp dành cho bạn đăng ký sử dụng. Trường hợp bạn thấy gói ST5KM của Viettel không phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Chúng tôi mời bạn tham khảo các gói 4G viettel theo tháng để đăng ký sử dụng dưới đây nhé.

Các gói cước 4G mạng Viettel 2024.

Hiện tại Viettel cho ra mắt nhiều nhóm các gói cước 4G mạng Viettel để giúp khách hàng của mình dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Xin lưu ý các bạn hãy lựa chọn cho mình một gói phù hợp nhất với nhu cầu và đăng ký sử dụng ngay nhé.

1. Các gói cước 4G Siêu tốc mạng Viettel 2024.

Dưới đây mời bạn tham khảo danh sách các gói 4G siêu tốc mạng Viettel đăng ký sử dụng theo 1 tháng đang được nhà mạng triển khai trong năm 2020 và đang áp dụng rộng rãi trong năm 2024. Mời bạn tham khảo chi tiết và đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu về data 4G tốc độ cao theo 1 tháng.

2. Các gói SD của Viettel 2024.

Dưới đây là danh sách các gói SD Viettel mới cập nhật tháng 6/ 2024.

3. Các gói combo gọi và Data 4G Viettel 2024.

Dưới đây là các gói khuyến mãi mới nhất được Viettel cho ra mắt đang được áp dụng cho khách hàng đâng ký sử dụng trong năm 2024. Mời bạn tham khảo lựa chọn đăng ký sử dụng nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-dang-ky-4g-viettel-1-ngay-5k-1gb-a60874.html