Top 15 Quán Bánh Khọt Vũng Tàu Đặc Biệt Không Nên Bỏ Lỡ

Bánh khọt Vũng Tàu là món ăn mà du khách nào cũng quá quen thuộc khi đến với thành phố biển này. Với lợi thế là thành phố có nhiều nguyên liệu hải sản tươi sống nên món bánh khọt ở đây càng thêm ngon. Trong bài viết ngắn dưới đây, Vie Limo sẽ giới thiệu đến các bạn 10 quán bánh khọt đáng thử nhất khi đến thành phố Vũng Tàu.

Bánh Khọt Út Loan Vũng Tàu

Quán bánh khọt Út Loan tuy sở hữu không gian nhỏ nhưng khá thoáng mát. Không quá nổi tiếng nhưng hương vị bánh khọt ở đây không thua kém các quán khác. Bánh giòn, nhân tôm, nước chấm vừa miệng, rau ăn kèm đầy đủ. Một điểm mình rất thích là bánh ít dầu mỡ, ăn hoài không thấy ngán. Đặc biệt là sự sạch sẽ của quán và sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán, nhân viên.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Cô Hai Cây Sung Vũng Tàu

Bánh khọt Cô Hai Cây Sung phù hợp cho những bạn thích bên ngoài bánh giòn rụm. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ làm nhiều bạn sẽ thấy bánh bị ngấy, dễ ngán. Nhưng nếu bạn là tín đồ của các món chiên thì không có gì sai với bánh khọt ở đây - món nào cũng siêu giòn.

bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt cô Hai Cây Sung

Ngoài bánh khọt tôm còn có cả bánh khọt mực. Vừa ăn xong chấm nước sốt, rau đi kèm cũng rất tươi. Đây cũng là sự lựa chọn thích hợp khi muốn thưởng thức bánh khọt Vũng Tàu đấy.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu

Bánh khọt Cô Ba được cho là địa điểm bánh khọt quen thuộc ở Vũng Tàu. Vì là quán có 3-4 chi nhánh và không gian ở đây khá rộng rãi thoải mái. Phục vụ ở đây cũng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Quán đổ lượng bột vừa phải lên bánh, bên trong mềm, bên trên là tôm tươi, bên ngoài vừa đủ giòn, không quá cứng. Thực đơn ở đây rất đa dạng, ngoài bánh khọt còn có nhiều món đồng quê khác để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Bà Hai Vũng Tàu

Nhắc đến những quán ăn bánh khọt Vũng Tàu, người ta không thể không nhắc đến cái tên Bà Hai nổi tiếng này. Không gian cực kỳ thoáng mát, có chỗ rửa tay tiện lợi cho khách. Bánh khọt ít dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo được lớp vỏ vàng giòn. Nhân tôm tươi, ngon và rất to, ăn bánh với rau sống và đồ chua rất tuyệt vời. Quán bánh khọt này chỉ mở vào buổi sáng nên bạn hãy chọn khung giờ phù hợp để ghé nhé.

bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt bà Hai

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu

Cái hay của quán bánh khọt này là ở khả năng điều chỉnh độ giòn của vỏ bánh (bạn có thể yêu cầu chủ quán làm cho vỏ bánh mềm hoặc giòn). Bánh của cô Hoàng khá to, đầy, tôm ít nhưng không nhỏ, rau miễn phí, đu đủ miễn phí, ăn một đĩa này chắc chắn bạn sẽ no căng. Điểm nhấn là bánh được rắc thêm bột tôm xay nhuyễn lên trên, cực kỳ thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Gốc Vú Sữa Vũng Tàu

Một địa chỉ quán bánh khọt Vũng Tàu được nhắc đến nhiều không thể không kể đến quán Bánh khọt Gốc Vú Sữa. Đây được coi là quán bánh khọt nổi tiếng nhất thành phố biển. Bánh khọt của Gốc Vú Sữa được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt gốc Vú Sữa

Bánh ở đây ăn khách vì tôm, rau sống và nước chấm bên trong cũng hấp dẫn. Do quá nổi tiếng nên quán khá đông, nếu bạn đến đây vào cuối tuần sẽ phải xếp hàng dài. Đổi lại, quán cung cấp thức ăn khá nhanh.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Hương Vị Xưa Vũng Tàu

Đây là quán bánh khọt mới mở nhưng hương vị cực kỳ thơm ngon. Không gian quán thoáng mát, hoài cổ nên cảm giác thư giãn, thoải mái. Bánh khọt ở đây được làm từ 100% nguyên liệu sạch: gạo hữu cơ, một số vị của thuốc nam giúp người bệnh đau dạ dày cảm thấy dễ chịu hơn.

Ăn bánh bạn sẽ cảm nhận được độ giòn bên ngoài và mềm bên trong, dầu dừa và nhân tôm tươi. Ngay cả nước mắm cũng được chấm với nước củ cải muối và cam thảo. Khi bạn đến bữa tối, cũng nên uống một cốc nước ấm thảo dược. Hãy dành một chút thời gian để thưởng thức quán bánh khọt Vũng Tàu thơm ngon này, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Miền Đông Vũng Tàu

Bánh khọt Miền Đông là quán bánh khọt Vũng Tàu rất được lòng du khách. Cửa hàng nằm gần bệnh viện Lê Lợi, rất gần trung tâm thành phố. Khách vào cửa hàng sẽ không quá đông đồng thời có thể đến đây ăn bánh mà không phải đợi lâu.

bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt miền Đông

Bánh của cửa hàng được bán theo đĩa lớn 25k và đĩa nhỏ 20k. Chiếc bánh ra lò ngon tuyệt với lớp vỏ vàng ruộm và lớp nhân tôm nướng thơm phức. Rau, đu đủ và nước chấm rất hợp với bánh. Hơn hết, bạn có thể thoải mái yêu cầu đồ ăn thêm mà không phải trả thêm tiền.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt 14 Vũng Tàu

Nếu bạn đi theo nhóm và muốn chọn một quán bánh khọt có thể phục vụ nhóm người nhiều người thì quán bánh khọt 14 sẽ là sự lựa chọn hợp lý của bạn. Quán tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố nên rất dễ tìm.

Bánh KhÍt Ving Tàu

Quán rộng rãi, sạch sẽ, có wifi miễn phí. Bên cạnh bánh khọt với nhân tôm truyền thống, bạn cũng có thể gọi bánh khọt với nhân mực sữa. Tôm và mực rất tươi, tôm rất to và đồ ăn kèm được lựa chọn kỹ lưỡng và sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Cô Xuân Vũng Tàu

Địa điểm ăn bánh khọt Vũng Tàu ngon tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn là quán bánh khọt Cô Xuân, một trong những quán ăn quen thuộc của người dân địa phương. Bánh khọt ở đây được chiên vừa phải, phần bột chiên giòn, nhân tôm không to nhưng nhân tôm tươi nên ngọt thịt.

bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt cô Xuân

Nhân viên phục vụ của quán cũng rất thân thiện, tuy nhiên quán mới mở vào buổi chiều nên hơi đông, thực khách phải đợi hơi lâu. Ngoài ra, khi thưởng thức tại đây, bạn không cần lo lắng về không gian và vệ sinh vì quán rất rộng rãi và sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Cây Tre Vũng Tàu

Quán bánh khọt Cây Tre luôn thu hút một lượng lớn thực khách bởi quán bình dân, giản dị và chất lượng. Bánh giòn và ngon, nhân tôm mịn, nước chấm đậm đà. Gấp một miếng bánh kèm rau và chấm vào nước mắm với một ít dưa cải thì ngon tuyệt cú mèo. Bạn cứ thoải mái yêu cầu thêm rau ở quán bánh khọt ngon ở Vũng Tàu này nhé.

Bánh KhÍt Ving Tàu

Thông tin liên hệ:

Bánh khọt 368 Vũng Tàu

Ngon, bổ, rẻ và thân thiện là những ấn tượng về quán bánh khọt 368 từ những thực khách đã từng đến. Không phải tiệm bánh quá nổi tiếng nhưng bánh ở đây ngon không thua kém quán nổi tiếng nào. Không gian quán hơi nhỏ nhưng bù lại bánh ngon, không quá nhiều dầu mỡ, bột chiên xù, rau ăn kèm đầy đặn, thoải mái.

bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt 368

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt 41 Cô 9 Vũng Tàu

Bánh khọt 41 không quá to nhưng các món ăn ở đây rất ngon, đặc biệt là món bánh khọt giòn rụm. Bánh được chiên ngập dầu, có độ xốp nhất định, không bị cứng chút nào, bánh không quá nhiều dầu mỡ, ăn hoài cũng không thấy chán.

Phần tôm khá tươi, chắc và ngọt, rau và nước chấm được trộn đều, không ngọt cũng không nhạt. Cửa hàng mở cửa cả ngày nên bạn có thể đến bất cứ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên, cuối tuần quán cũng đông khách nên nếu không muốn đợi lâu thì bạn nên đi sớm.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt Dì Hương Vũng Tàu

Bánh khọt của Dì Hương là một trong những quán bánh khọt Vũng Tàu nên ghé. Bánh được chiên rất kỹ và đều, đặc biệt là rất ít mỡ. Nhờ vậy, bạn sẽ không cảm thấy ngấy khi ăn. Nhiều người sợ dầu béo cũng không cần lo lắng đâu nhé.

bánh khọt Vũng Tàu
Bánh khọt Dì Hương

Không gian của quán cũng rất thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho thực khách khi dùng bữa. Giá bánh khọt ở Dì Hương hơi cao so với các địa chỉ khác. Nhưng bù lại, đồ ăn phong phú và phục vụ tốt. Ngoài ra còn có 2 loại nhân bánh phổ biến cho thực khách lựa chọn là Tôm và Mực.

Thông tin liên hệ:

Bánh Khọt 209 Vũng Tàu

Bánh khọt 209 không cầu kỳ, hương vị đặc trưng vốn có cũng đủ khiến thực khách ngây ngất. Vỏ bánh giòn, thơm và ngon. Tôm và mực bên trong rất tươi, mềm và dai. Nước chấm đậm đà, không quá cay hợp khẩu vị của nhiều thực khách.

Quán bánh khọt Vũng Tàu này nằm trong hẻm nhỏ nên yên tĩnh. Và khi dùng bữa tại đây, du khách cũng có thể quan sát quy trình làm bánh chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Bài viết này giới thiệu đến bạn 15 quán bánh khọt Vũng Tàu ngon, là đặc sản nhất định phải thử khi du lịch. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy giới thiệu nó cho bạn bè của bạn. Đừng quên truy cập vào Vie Limo để cập nhật thêm các tin tức hấp dẫn về du lịch nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quan-banh-khot-ngon-o-vung-tau-a60928.html