review-chi-tiet-xe-yamaha-mio-m3

Xe Mio M3 là dòng xe nhập khẩu phân khúc tầm trung của Yamaha và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Và từ khi có mặt tại Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây, Mio M3 đã nhận được cơn mưa lời khen của đông đảo người dùng bởi thiết kế thể thao độc đáo với những đường nét hầm hố, được cắt xẻ góc cạnh. Cùng tìm hiểu về xe Mio M3 thông qua bài viết sau.

Giới thiệu về xe Mio M3

Mặc dù xe Mio M3 không được nhiều người gọi là “ông vua của đường phố” nhưng lại nhận được rất nhiều yêu thích và được sử dụng khá nhiều tại Indonesia bởi thiết kế, động cơ và những tính năng mang hơi hướng đường phố thể thao đặc biệt phù hợp để di chuyển hàng ngày.

thong-tin-review-chi-tiet-xe-mio-m3

Các màu sắc của xe Mio M3

Những màu sắc của xe Mio M3 được thiết kế bắt mắt và độc đáo với những kết hợp màu sắc vô cùng mới lạ. Nếu như yêu thích sự mới mẻ và thích sự khám phá thì bạn có thể thử trải nghiệm ngay Mio M3 đầy thú vị này.

Thông tin chi tiết về xe Mio M3

  1. Thiết kế xe Mio M3

Thiết kế Mio M3 mang đậm hơi hướng đường phố vì vậy xe sẽ được cắt tỉa gọn gàng với những đường nét góc cạnh. Mỗi phiên bản sẽ có một cách kết hợp những mảng màu sắc vô cùng trẻ trung thú vị, đặc biệt phần tem xe được thiết kế to ngay trên phần thân khiến người nhìn tưởng tượng ra một bức tranh vẽ Graffiti đường phố vô cùng mới lạ.

review-chi-tiet-xe-yamaha-mio-m3

Các điểm nổi bật trong thiết kế xe Mio M3:

Với những điểm nổi bật trong thiết kế, Mio M3 hoàn toàn chinh phục được đa số người Việt Nam bởi phong cách thiết kế mới lạ, đẹp mắt lại hợp với thời trang và xu hướng chọn lựa hiện nay. Có thể thấy xe Mio M3 vẫn giữ nguyên thiết kế DNA hiện đại nhưng đã được tinh chỉnh một vài đường nét để xe nhìn cứng cáp và năng động hơn.

  1. Động cơ xe Mio M3

Mio M3 sẽ được trang bị khối động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ và công nghệ tối tân nhất của Yamaha. Kế thừa những điểm nổi bật của của phiên bản cũ, công nghệ Blue Core trên Mio M3 sẽ giúp xe bền bỉ hơn và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu khi vận hành.

thong-tin-review-chi-tiet-xe-mio-m3

Thông số kỹ thuật của xe Mio M3

Bảng: Thông số kỹ thuật xe Mio M3

  1. Tiện ích, tiện nghi xe Mio M3

thong-tin-review-chi-tiet-xe-mio-m3

Tiện ích, tiện nghi xe Mio M3 sẽ được trang bị những tiện ích đầy đủ và hiện đại nhất của một dòng xe giá rẻ của Yamaha. Mặc dù vẫn chưa được trang bị khóa smartkey nhưng bù lại Mio M3 đã có những trang bị tiện ích khác rất đáng tiền như:

Mua xe Mio M3 giá rẻ, chính hãng ở TP HCM và Bình Dương

thong-tin-review-chi-tiet-xe-mio-m3

Xe Mio M3 giá rẻ nhất đang được bán chỉ có tại hệ thống cửa hàng xe máy Nam Tiến. Do được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia không qua trung gian nên chi phí chênh lệch là rất thấp, vì vậy, khi mua xe quý khách sẽ nhận được mức giá ưu đãi đi kèm những quà tặng thêm của cửa hàng đầy hấp dẫn. Khi mua Mio M3 quý khách chỉ cần trả trước từ 10-20% giá trị xe là có thể thực hiện phương thức thanh toán trả góp với thủ tục dễ duyệt và nhanh chóng nhất hoặc có thể mua trực tiếp bằng đa dạng hình thức thanh toán khác như tiền mặt, mua bằng thẻ tín dụng hay chuyển khoản.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

—-

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến:

Liên hệ:

Địa chỉ:

#xemaynamtien #yamahatownnamtien #xemaytragop #xemaychinhhang #xemaynhapkhau

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xe-may-yamaha-mio-a60978.html