Hướng dẫn cách đăng nhập Instagram bằng nhiều cách khác nhau

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách đăng nhập Instagram thì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn tất cả các cách đăng nhập bằng Instagram mà bạn có thể áp dụng. Nào hãy tham khảo cách hướng dẫn và bắt đầu ngay bây giờ.

1. Cách đăng nhập Instagram trên điện thoại

1.1 Bằng Facebook

Để đăng nhập Instagram bằng tài khoản Facebook, trước tiên bạn phải tạo một tài khoản Facebook. Nếu chưa có, bạn có thể nhanh chóng tạo tài khoản bằng số điện thoại hoặc địa chỉ email. Tiếp tục khi bạn chọn thiết bị để đăng nhập, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tại đây bạn có thể đăng nhập Instagram bằng Facebook trên máy tính. Hoặc các thiết bị di động tùy chọn, dành cho di động, yêu cầu tải xuống.

đăng nhập instagram trên điện thoại

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập và đăng nhập Instagram thông qua Facebook trên ứng dụng di động, đây cũng là lựa chọn của đa số người dùng.

Làm theo tất cả các bước trên để bạn có một tài khoản Instagram được tạo bằng Facebook. Bạn có thể bắt đầu với trải nghiệm thú vị với trang mạng xã hội khác với những trang còn lại. Mọi khoảnh khắc lưu lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Đều được sẻ chia, tươi mới hơn cuộc sống của chính bạn.

Ngoài đăng nhập Instagram bằng Facebook, bạn cũng có thể đăng nhập thông qua một cách đăng nhập khác. Đó là đăng nhập Instagram bằng địa chỉ email, cách đăng ký chúng tôi cũng có hướng dẫn ngay bên dưới.

cách đăng nhập instagram bằng mail

1.2 Bằng Mail

Với thiết lập này, bạn có thể chọn “Thanh toán và thiết lập sau” hoặc bạn có thể thiết lập ở bước này. Làm theo các bước trên. Bạn đã có tài khoản Instagram, đăng nhập bằng email. Bây giờ bạn có thể truy cập và tương tác trên mạng xã hội của Instagram Media Site Guild.

2. Cách đăng nhập instagram trên máy tính

Cách 1: Đăng nhập bằng số điện thoại, tên người dùng hoặc email với mật khẩu

Cách 2: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn

3. Cách đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản Instagram

cách đăng nhập instagram marketing bằng nhiều tài khoản

Để chuyển đổi giữa các tài khoản, hãy truy cập vào tài khoản trên trang cá nhân của bạn. Ở góc trên bên trái giao diện là danh sách các tài khoản bạn đăng nhập trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di độn

Phần kết luận

Hiện tại, đây là cách tốt nhất để đăng nhập tài khoản Instagram trên một thiết bị di động/ máy tính. Nếu bạn có nhiều tài khoản Instagram cùng lúc. Và muốn chuyển đổi giữa các tài khoản một cách nhanh chóng. Đừng quên làm theo hướng dẫn trên đây của chúng tôi.

Gợi ý nội dung liên quan khác:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-vao-instagram-a61012.html