Hãy cùng Hoàng Việt Travel khám phá ẩm thực nhà hàng A Phủ Sapa có gì thú vị? Tại sao nhà hàng thu hút rất nhiều du khách đặc biệt là khách du lịch Sapa yêu thích đến vậy? Hãy cùng đọc những review nhà hàng A Phủ Sapa qua bài viết này để biết nhé.

1. Nhà hàng A Phủ Sapa ở đâu? Giá bao nhiêu, có đắt không?

Lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc H’mông, nhà hàng A Phủ Sapa ra đời là nơi độc nhất ở Sapa thể hiện được đúng chất ẩm thực Tây Bắc. Nhà hàng A Phủ nằm ngay trung tâm của thị trấn Sapa. Nằm ở một vị trí thuận lợi nên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm địa chỉ của nhà hàng. Giá cả hợp lý để bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc của Sapa.

Nhà hàng nổi tiếng ở Sapa
Nhà hàng A Phủ nổi tiếng ở Sapa

2. 3 điều hấp dẫn tại nhà hàng cá hồi Sapa A Phủ

Các món ăn của A Phủ được chế biến từ những nguyên liệu đặc trưng và đảm bảo vệ sinh. Menu đa dạng với 100 món nhậu mùi vị đậm chất miền núi, được trình bày đẹp mắt. Nhắc đến nhà hàng A Phủ người ta nghỉ đến hai món thắng cố và lẩu cá tầm.

Thắng cố là một món đặc sản của Sapa, món có hương vị thơm ngon, đậm đà. Thịt được nấu mềm, ngọt nhưng không ngậy. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng cũng rất tươi ngon, có nhiều rau và bún.

nhà hàng a phủ sapa
Món ăn nhà hàng A Phủ

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế, sàn nhà đều được làm bằng gỗ tạo cảm giác sang trọng. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.

nhà hàng a phủ ở sapa
Không gian quán A Phủ

>>>> CLICK NGAY: Top 10 nhà hàng cá hồi Sapa ngon và rẻ làm thực khách “mê mệt”

3. Review nhà hàng A Phủ Sapa

Hãy cùng xem một số review về nhà hàng nhé:

Review về nhà hàng
Review nhà hàng A Phủ
Review của khách hàng về nhà hàng A Phủ
Review nhà hàng A Phủ

4. Ăn gì ngon ở nhà hàng A Phủ - Menu nhà hàng A Phủ Sapa

4.1 Cải mèo xào Sapa

nhà hàng a phủ sapa nổi tiếng
Món cải mèo xào

Cải mèo xào là một trong những món ở ngon Sapa, vì thế nó cũng sẽ có trong thực đơn của nhà hàng A Phủ Sapa. Cây cải mèo thuộc hàng rau có bẹ, lá dài, viền lá xoăn như có gai, có lông và trơn. Nếu cay cải mèo nhỏ và lá có lông thì ăn sẽ ngon hơn. Cây cải mèo chỉ cần rãi hạt xuống đất thì sẽ mọc lên tự nhiên, rất dễ trồng, không cần làm gì thì nó cũng tự lớn lên, tươi tốt.

4.2 Cá hồi nướng - Nhà hàng ở Sapa có gì ngon?

Cá hồi được nuôi ở nhiều nơi, trại nuôi cá hồi Sapa lại là đơn vị thành công nhất trong việc nuôi cá hồi. Bạn có thể đến đây để tham quan và tìm hiểu về quy trình nuôi cá hồi. Đây là sẽ là một trải nghiệm mới lạ dành cho bạn. Trại nuôi cái ở ngay dưới chân Thác Bạc là địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm. Vì nơi này nằm ngay dưới chân Phan Xi Păng. Sapa có món cá hồi, đã giúp nền ẩm thực Sapa trở nên đặc sắc hơn. Ngoài ra còn thu hút nhiều khách du lịch với món cá hồi nướng độc đáo.

Cá hồi nướng
Cá hồi nướng

Thịt ngọt ngon có màu hồng đẹp, vị đậm đà, thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Khi nướng nó còn thơm hơn cả với mùi khói than. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thật vọng khi ăn món này ở nhà hàng A Phủ.

Một phần tạo nên vị ngon trong cá hồi đó là khí hậu. Nhờ khí hậu mát mẻ quanh năm và một mùa đông lạnh chỉ toàn là tuyết nên cá hồi ở Sapa có thớ săn, không có mỡ. Chất lượng thịt không thua kém cá hồi nhập khẩu.

>>>> XEM THÊM: Khám phá ẩm thực nhà hàng rừng xanh Sapa ngon và chất lượng

4.3 Thắng cố ngon ở Sapa

Thắng cố là một trong những món ăn trong menu nhà hàng A Phủ Sapa một ăn truyền thống của dân tộc người Mông ở Bắc Hà, Mường Khương. Theo thời gian, thắng cố được sáng tạo với nhiều kiểu chế biến khác nhau để nâng cấp và tạo độ mới cho món ăn. Các tộc khác cũng bắt đầu bắt chước theo.

Món ăn thắng cố
Món ăn thắng cố

Thắng cố là món ăn có nguyên liệu từ nội tạng, xương của ngựa, bò và ngựa. Thắng cố thường hay được nấu kèm với nhiều loại thảo dược. Ăn thắng cố mà nhâm nhi thêm một ly rượu thì chắc chắn món ăn sẽ hấp dẫn hơn đấy.

4.4 Lợn bản xào lăn Sapa

Lợn bản xào lăn ở nhà hàng A Phủ Sapa hay còn gọi là lợn cắp nách. Nó có tên gọi như vậy là do những con lợn được thả rông từ lúc mới sinh ra khoảng một năm và nặng khoảng 20 kg. Sau đó người dân đem lợn hoặc cắp nách ra chợ bán. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp A Phủ món thịt lợn bản xào lăn được chế biến vô cùng hấp dẫn. Thớ thịt dày, ngọt, đậm đà gia vị và ăn không ngán.

nhà hàng A Phủ ở sapa
Lợn bản xào lăn

Nhà hàng A Phủ Sapa luôn nhận được lời khen và đánh giá cao của khách hàng. Vì thế đã đến Sapa để thưởng thức đặc sản mà bỏ qua một nhà hàng tốt như thế này thì thật đáng tiếc. Nếu có cơ hội hãy cùng Hoangviettravel.vn ghé qua A Phủ ăn nhé.

Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều tham khảo từ nguồn Internet

>>>> BẬT MÍ:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nha-hang-a-phu-sapa-thuc-don-a61067.html