THS.BS.CKII TRẦN HIẾU NHÂN: Tiểu sử, chuyên môn, thành tựu công tác

THS.BS.CKII Trần Hiếu Nhân có hơn 22 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Ông là một trong số ít các chuyên gia phẫu thuật hàng đầu trong lĩnh vực tiêu hóa - gan mật tại Việt Nam hiện nay. Ông tham gia công tác giảng dạy, là người thầy khả kính của nhiều thế hệ sinh viên y dược miền Tây Nam Bộ.

Bác sĩ trần hiếu nhân

Bác sĩ Trần Hiếu Nhân là ai?

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM năm 1998, bác sĩ Trần Hiếu Nhân bắt đầu công tác khám chữa bệnh và tích cực tham gia nhiều khóa huấn luyện. Ông cũng trực tiếp giảng dạy tại các trường đại học, truyền đạt kiến thức cho nhiều thế hệ bác sĩ tương lai.

Chứng kiến bệnh nhân phải hóa trị, xạ trị, từng ngày vật lộn với những căn bệnh ung thư nguy hiểm, bác sĩ Trần Hiếu Nhân đã dồn hết tâm huyết, tìm ra phương pháp phẫu thuật vừa ngăn chặn được sự phát triển của các tế bào ung thư vừa ổn định được ống tiêu hóa, gan mật và những bệnh lý về tụy. Nếu được chẩn đoán và tiếp nhận điều trị sớm, bệnh sẽ không tiến triển nặng và tỷ lệ người mắc ung thư giai đoạn cuối cũng giảm đi đáng kể. Đây chính là lý do THS.BS.CKII Trần Hiếu Nhân đã không ngừng nỗ lực trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Ông đã chỉ đạo nhiều ca phẫu thuật phức tạp, giành lại sự sống cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Nhiều bệnh nhân ưu ái đặt cho những cái tên như “Người bảo hộ”, “Lương y từ đức” vì tấm lòng nhân ái và sự tích cực trong công tác khám chữa bệnh.

Hiện bác sĩ Trần Hiếu Nhân đang công tác tại Trung tâm Nội soi và Phẫu thuật nội soi tiêu hóa, BVĐK Tâm Anh TP.HCM (1) trong vai trò bác sĩ Ngoại Tiêu hóa - Gan mật.

Tiểu sử bác sĩ chuyên khoa II Trần Hiếu Nhân

Lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ Trần Hiếu Nhân

Sau đây ECO Pharma xin giới thiệu lĩnh vực chuyên môn của THS.BS.CKII Trần Hiếu Nhân:

Quá trình học tập và đào tạo của BS Trần Hiếu Nhân

Quá trình làm việc và công tác của bác sĩ Trần Hiếu Nhân

Các thành tựu đạt được của BS Trần Hiếu Nhân

Dưới đây là một số thành tựu mà bác sĩ Trần Hiếu Nhân đã đạt được trong suốt những năm làm nghề của mình:

1. Thành viên của tổ chức

Bác sĩ Trần Hiếu Nhân hiện đang nắm giữ vai trò là thành viên của hiệp hội tổ chức:

2. Các giải thưởng được trao tặng

Đang cập nhật

3. Các công trình nghiên cứu

Đang cập nhật

Phòng khám bác sĩ Trần Hiếu Nhân ở đâu?

Đang cập nhật

THS.BS.CKII Trần Hiếu Nhân là người thầy thuốc giàu y đức, luôn tận tụy với công tác khám chữa bệnh. Ông rất kín tiếng nên các thông tin cá nhân không được chia sẻ nhiều. Những điều ECO Pharma cập nhật trong bài viết này là rất ít ỏi và có thể chưa thỏa mãn được kỳ vọng của bạn đọc, rất mong được quý vị thông cảm. ECO Pharma rất mong nhận được các đóng góp từ bạn đọc để chúng tôi có thể cập nhật profile của bác sĩ đầy đủ hơn. Trân trọng cảm ơn!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/bs-ckii-a61123.html