Review quán 10 Khó của danh hài Trường Giang có ngon như lời đồn?

Quán 10 Khó là nhà hàng được nhiều người biết đến không chỉ bởi tên tuổi của danh hài Trường Giang mà còn bởi những món ngon mang đặc trưng của miền Trung thân thương. Vô số lời khen được các thực khách dành tặng cho quán. Tuy nhiên cũng có vô số “tai tiếng". Vậy thực hư ra sao? Hãy cùng VietAIR tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về quán 10 Khó

Giới thiệu quán 10 Khó

Cơm Quê 10 Khó là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn dân dã của mảnh đất miền Trung. Nhà hàng nằm tại Quận 3, thành phố Chí Minh và do danh hài Trường Giang làm chủ.

Cơm Quê 10 Khó được thành lập năm 2017 bởi niềm đam mê ẩm thực và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời góp phần lưu giữ, phát huy những giá trị văn hoá, ẩm thực của đất nước. Bởi vậy mà các món ăn tại đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, là đặc sản của miền Trung, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Điểm ấn tượng không chỉ đến từ món ăn, cơm quê Mười Khó còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ ấn tượng. Quán chào đón tất cả mọi thực khách, từ bình dân đến cao cấp với những món ăn mang đậm nét truyền thống của người Việt xưa.

2. Review menu phong phú, chất lượng của quán 10 Khó

Cơm quê Mười Khó được thực khách gần xa đánh giá nên đến tại Sài Gòn. Quán có menu đa dạng lên đến 130 món với hương vị khác nhau.

Menu đa dạng quán 10 khó

Dưới đây là một số món ăn nổi bật của quán bạn không nên bỏ qua như:

Menu quán 10 khó

Nhìn vào menu chúng ta có thể thấy, quán cơm 10 Khó luôn tập trung vào các món cơm quê quen thuộc cùng những món đặc sản trứ danh của Quảng Nam - Hội An. Giá trung bình cho một món sẽ dao động từ 22.000 đồng đến gần 150.000 đồng/món. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại đồ uống khác nhau với mức giá dao động từ 20.000đ đến 48.000đ.

3. Review không gian và dịch vụ quán 10 Khó

Cơm 10 Khó không chỉ thu hút thực khách bởi menu đa dạng và chuẩn vị mà còn bởi không gian quán rất bình dị, gần gũi. Quán nổi bật với màu tường vàng rất Hội An cùng cách bày trí đồ dùng mộc mạc với bàn ghế tre thô, gạch lát hoa, đèn trang trí từ các nguyên liệu mây tre tự nhiên.

Review quán 10 Khó

Thiệm chí, ngay cả bát đũa phục vụ cũng mang đậm phong cách cổ xưa, giản dị với các loại mẹt, rế lót nồi quen thuộc. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên thân thiện, dễ mến.

Tất cả mọi chi tiết đã và đang mang đến cho thực khách gần xa, nhất là những người xa quê một cảm giác thật yên bình, ấm cúng như đang được thưởng thức bữa cơm nhà mẹ nấu.

Không gian quán 10 Khó

4. Đánh giá và nhận xét thực tế của khách hàng của quán 10 Khó

Cơm Quê 10 Khó là quán ăn nổi tiếng tại quận 3, TP.HCM, đặc biệt là thương hiệu do danh hài Trường Giang làm chủ. Bởi vậy, nơi đây đã thu hút số lượng không nhỏ thực khách và các reviewer đến trải nghiệm và đưa ra nhận xét.

Theo tổng hợp của VietAIR, đa số khách hàng đến quán đều có ấn tượng tốt về không gian, kiến trúc truyền thống mang đậm nét Việt Nam. Không gian quán cũng rất yên tĩnh và thoáng đãng. Món ăn cùng dịch vụ đều rất chất lượng. Tuy nhiên, cũng có không ít thực khách cho rằng giá món ăn của 10 Khó khá cao. Song đây không phải là vấn đề bởi món ăn ngon, không gian đặc biệt cùng thái độ phục vụ nhiệt tình thì mức giá đó hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Review chi tiết quán 10 Khó

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có thêm thông tin về quán 10 Khó. Hy vọng những thông tin trên bổ ích với bạn. Nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn hãy Cơm Quê Mười Khó để tự đánh giá và cảm nhận về chất lượng quán nhé!

Để đặt vé máy bay đi Sài Gòn theo nhu cầu vui lòng liên hệ VietAIR. Ngoài ra khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,...) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Chúc bạn có kỳ nghỉ hoàn hảo!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quan-an-cua-truong-giang-a61131.html