Ăn gì ở Quận 7

Ăn gì ở Quận 7 1

Quận 7 ăn gì? Gợi ý 20 món ăn NGON - BỔ - RẺ

Kem ly, chè , đồ nướng Hàn Quốc, món ăn Nhật Bản và vô vàn các món ăn khác được xem là gợi ý phù hợp cho những bạn chưa biết ăn gì ở quận 7. Cùng thưởng thức thôi nào!

Cho một ngày đi vi vu ở Sài Gòn, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống xa trung tâm một chút thì có thể đến với quận 7 nhé! Đảm bảo nơi đây sẽ là thiên đường ăn uống cho những tín đồ yêu thích ăn vặt và “lùng kiếm” những món ăn ngon cho xem. Ngay bây giờ hãy cùng chúng mình đi khám phá nhé!

I. Những địa điểm ăn uống tại quận 7

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ăn uống với đủ các hàng quán từ đồ ăn vặt hay các nhà hàng sang trọng, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ăn tại quận 7 cho ngày hẹn hò ăn uống cuối tuần thì có thể tham khảo khảo những địa điểm sau!

1. Nhà hàng Hoàng Triều

Đi vào hoạt động từ năm 2015, nhà hàng Hoàng Triều tự hào đã phục vụ hơn hàng nghìn thực khách trong và ngoài nước với các món ăn mang hương vị Âu, Á, Hàn Quốc và đặc biệt là các món ăn mang đậm hương vị đặc sản Việt Nam.

Tại Hoàng Triều, các món ăn được chế biến đặc biệt từ nguồn nguyên liệu tươi sạch qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp uy tín, chuyên nghiệp giúp cho các món ăn khi đến với thực khách thưởng thức luôn đảm bảo giữ được bốn yếu tố: Sắc - Hương - Vị - Lượng

Không gian sang trọng, đẳng cấp, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, Nhà hàng Hoàng Triều tin tưởng sẽ mang đến cho Quý Khách những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế và ấm cúng với ánh đèn vàng lung linh. Nếu thích không gian thoáng đãng và ngắm nhìn đường phố từ trên cao, quý khách có thể chọn đặt tiệc trên sân thượng

Ngoài ra từ ngày 08/10/2019 - 08/01/2020 tại đây đang diễn ra chương trình ” Dùng bữa no say- Rinh quà nặng tay ” xem chi tiết tại: http://hoangtrieu.vn/dungbuanosay/

Địa chỉ: R1- 49, Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, District 7, HCMC

2. Buffe thịt nướng Hàn Quốc

Nếu chưa biết ăn gì tại đây thì đó là do bạn chưa thưởng thức món buffe nướng chuẩn Hàn Quốc tại đây mà thôi!

Thêm một địa chỉ khác cho những bạn chưa biết ăn gì ở quận 7 ngon - bổ - rẻ đây rồi. Bạn nghĩ sao về việc thưởng thức một bữa ăn chuẩn vị Hàn với mức giá phải chăng và đủ các món ngon. Quán buffe thịt nướng Hàn Quốc tại quận 7 sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó.

Thưởng thức món ăn chuẩn Hàn tại các nhà hàng trong khu vực quận 7 chỉ với mức giá cực kì phải chăng mà thôi!

Chỉ với một set ăn khoảng 200k là bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon, no nê tại đây, đặc biệt còn được free nước lọc soup, cơm và khăn lạnh nữa chứ. Nơi đây là một trong những địa điểm ăn uống tại quận 7 rất được ưa thích. Tuy nhiên quán thường khá đông khách và vì vậy phục vụ hơi lâu một chút. Các bạn chịu khó chờ một chút nhé!

Địa chỉ: R1- 25 Hưng Phước, Phạm Văn Nghị, P.Tân Phong, Quận 7

3. Đồ ăn Nhật Bản

Các món Nhật được chế biến rất đặc biệt với đủ các món như shushi, đồ hải sản, cà ri, mọi món đều có hương vị rất tuyệt

Quận 7 là một thiên đường ăn uống rất sôi nổi nên hầu như bạn sẽ chẳng cần phải lo nghĩ xem đến quận 7 ăn gì đâu nhé. Tại đây có đủ các quán ăn món Hàn, Nhật rất ngon, nếu muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị nhật thì Shushi 88 được coi là điểm đến hấp dẫn.

Tuy nhiên quán chỉ mở trong khoảng thời gian nhất định từ chiều đến tối nên các bạn nhớ lựa chọn thời điểm phù hợp trong ngày để ghé qua nhé!

Điểm đặc biệt là quán chỉ mở từ chiều khoảng 5g đến 10h tối nên nếu bạn đang thắc mắc với câu hỏi ăn sáng gì ngon ở quận 7 thì có vẻ Shushi 88 không phù hợp lắm đâu. Mặc dù chỉ mở vào một khoảng thời gian nhất định trong ngày nhưng nơi đây luôn thu hút thực khách bởi không gian tương đối yên tĩnh, thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối hoặc cuối tuần. Thực đơn các món ăn cũng rất phong phú bao gồm shushi, đồ nướng, mì nhật hay các món buffe nướng.

Trung bình giá đồ ăn sẽ trong khoảng 250 - 300k/suất buffe no nê và tất nhiên là đồ ăn rất ngon, hợp khẩu vị nữa.

Địa chỉ: 43-45 Nguyễn Thị Thập, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Q.7

4. Ăn buffe Nhật

Thêm một địa chỉ khác về đồ ăn Nhật nhưng là dưới hình thức buffe, bạn ó thể thoải mái thưởng thức một bữa ăn no nê chỉ với mức giá khá rẻ.

Có vẻ khu vực quận 7 khá chiều lòng thực khách khi có đến 2 quán shushi đồ Nhật với nhiều thựcc đơn cho bạn lựa chọn, khác với Street Shushi, tại đây mang thiết kế phong cách truyền thống Nhật Bản và lúc nào cũng rất nhộn nhịp, món ăn mà mình ưa thích nhất tại đây.

Với đủ món ăn Nhật chuẩn vị, mình tin chắc các bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng tại đây cho xem

Thực đơn phong phú với nhân viên tư vấn nhiệt tình nên đến với nhà hàng này bạn sẽ chẳng còn băn khoăn xem ăn gì ở quận 7 nữa. Món ăn ưa thích nhất tại quán Shushi Mập này chính là bạch tuộc. Bạch tuộc tươi sống được đánh giá là khá ngon. Với một bữa ăn ngon bổ thì Shushi Mập thực sự là lựa chọn rất phù hợp.

Địa chỉ: 268 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Q.7

5. Nhà hàng Hàn Quốc Lee Cho

Tại quận 7 có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc với nhiều món ăn chuẩn vị của xứ sở kim chi mà bạn không nên bỏ qua

Tham khảo trên một bài viết đã được review trên quán ăn quận 7 diadiemanuong chính là một nhà hàng Hàn Quốc có cái tên cũng đậm chất Hàn - Lee Cho. Đồ ăn tại đây chủ yếu là các món Hàn, vì vậy với những tín đồ yêu thích món ăn Hàn và chưa biết ăn gì ở quận 7 thì có thể tham khảo tại quán Lee Cho nhé!

Món mỳ cay hay mì lạnh được xem là đặc sản rất yêu thích cho những bạn muốn thưởng thức đồ Hàn

Các món ăn kèm như kim chi hay dưa chuột muối được miễn phí gọi kèm , với đồ uống thì sẽ phụ thu thêm khoảng 50k. Bạn cũng có thể gọi suất lẩu cho cả nhóm hay thưởng thức bữa ăn buffe no nê.

Địa chỉ : 48 Hưng Phước 2, P. Tân Phong, quận 7.

6. Thưởng thức hương vị hải sản với quán 3 Cua

Đã bao lâu rồi bạn chưa được thưởng thức một bữa hải sản no nê nhỉ?

Hãy mau bổ sung canxi và dinh dưỡng cho mình với những món ăn đậm chất biển ngay thôi nào! Đặc biệt tại đây với đủ các món ăn được chế biến từ cua cực kì hấp dẫn luôn! Chẳng phải là khu nhà hàng sang trọng ở quận 7 nhưng quán 3 Cua lại thường xuyên thu hút rất đông thực.

Chẳng cần đến với biển, chỉ với cuộc dạo chơi nho nhỏ đến quận 7 là các bạn đã được thưởng thức những món cua, ghẹ đủ món rồi!

Cua chính là món ăn đậm chất dinh dưỡng và giàu canxi, chính vì vậy nếu bạn chưa biết ăn gì ở quận 7 thì có thể thưởng thức các món ăn như cua rang me, cari cua, cua huỳnh đế, lẩu cua gạch nấu nấm cực kì hấp dẫn tại đây nhé!

7. Bánh lòng gà/ trứng gà non cháy tỏi

Nếu bạn đã từng thưởng thức món bánh ướt lòng gà của Đà Lạt thì chắc hẳn sẽ chẳng thể quên hương vị rất đặc trưng này

Đến với nơi đây các bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản không đâu có tại Sài Gòn như bánh lòng gà, trứng gà non cháy tỏi với hương vị thơm ngậy rất đặc biệt, chỉ đi qua nghe mùi thơm phức đã thấy thòm thèm lắm rồi. Ngoài ra các bạn cũng có thể thưởng thức những món lẩu ngon quận 7 và các món đặc sản này tại quán 90, ngoài ra tại đây cũng có thêm những món ăn khác như vi cá hồi, sụn gà chiên nước mắm hay lưỡi vịt…

Bạn có thể ăn kèm cùng với trứng gà non cháy tỏi thơm ngậy và hấp dẫn như thế này đây!

Đây cũng là một trong những món ăn đặc sản của quận 7 nên nếu bạn chưa biết ăn gì ở quận 7 ngon thì có thể ghé qua quán 90 để tham khảo và thưởng thức thêm nhé!

II. Đồ ăn vặt

Nếu như đã thưởng thức các món ăn lót dạ no nê thì hãy cùng chúng mình dạo qua những con hẻm ăn vặt quận 7 để xem có gì đặc biệt không nhé! Chắc hẳn các tín đồ ăn vặt sẽ rất thích đến với nơi đây đấy!

1.Trà sữa KOI

Các tín đồ yêu thích trà sữa chắc hẳn sẽ muốn sở hữu cho mình những ly trà sữa thơm ngon và béo ngậy như thế này đây

Gợi ý đầu tiên cho những ai chưa biết ăn gì ở quận 7 đây !Các tín đồ yêu thích trà sữa chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua món trà sữa là một trong những thức uống ruột rất được yêu thích. Hương vị thơm ngon của trà sữa Koi với rất nhiều hương vị khác nhau rất phù hợp cho những ngày oi bức mùa hè.

Trà sữa KOI có rất nhiều vị như trà mứt đào, trà sữa sương sáo hay vị trà chanh dây

Trà sữa Koi cũng rất nhiều vị nhưng mình thích nhất là trân trâu đường đen và loại kem cheese ở đây. Hương vị trà sữa đậm đà luôn mang đến sức hút đặc biệt, những loại trà tiêu biểu tại đây có thể kể tới như trà mứt đào Machiato , hồng trà, trà sữa sương sáo hay trà chanh dây với 2 size M và S. Tuy nhiên mình thường uống size S vì đã đủ no nê lắm rồi, còn phải để bụng để thưởng thức những món ăn khác ở quận 7 chứ nhỉ? Chưa biết ăn chơi gì ở quận 7 thì hẳn nhiên nơi đây là lựa chọn khá phù hợp đấy!

Địa chỉ: 01-16 Tầng 1 Khu F SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

2. Thưởng thức món kem mát lạnh Swensen’s grandview

Ăn gì ở Quận 7 16

Dạo chơi một ngày và thưởng thức một ly kem tươi mát thì còn gì bằng

Mình tin rằng ai cũng rất muốn thưởng thức những ly kem mát lạnh cho những ngày hè oi bức, đặc biệt là với tiết trời tại Sài Gòn. Nếu chưa biết ăn gì ở quận 7, đặc biệt là đồ ăn vặt thì có vẻ như thưởng thức những ly kem màu sắc và thơm ngon tại Swensen’s Grandview là lựa chọn khá phù hợp dành cho bạn đấy.

Ăn gì ở Quận 7 17

Ngoài kem ly còn có thêm món kem cuộn cũng rất hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thiên đường ăn vặt tại quận 7 nhé!

Các loại kem tại quán cũng rất đa dạng, được trang trí hấp dẫn với nhiều loại hạt và bánh cookie khác nhau, tùy vào hương vị. Sẽ là những trải nghiệm thú vị cho ngày cuối tuần cùng đám bạn thân tãn gẫu và thưởng thức những ly kem tươi mát tại Swensen’s grandview đấy! Đặc biệt vào cuối tuần quán cũng phục vụ nhạc sống rất sôi động nữa.

Vừa được ăn kem vừa được thưởng thức nhạc thật là thú vị phải không?

Địa chỉ: SB4-1 Kp. Mỹ Phúc, Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7.

3. Bò lá lốt Bà Chửi

Ăn gì ở Quận 7 18

Vị bò thơm ngon cuốn miếng to ăn kèm với sốt maiyone hoặc nấm chấm là tuyệt luôn

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến món ăn và quán ăn trứ danh này rồi đúng không nào. Sở dĩ quán có tên gọi như vậy là do bà chủ quán khá khó tính, tuy nhiên bù lại món bò lá lốt tại đây sở hữu hương vị khá thơm ngon và nếu bạn đã từng được thưởng thức thì chắc chắn sẽ nghiền cho xem.

Ăn gì ở Quận 7 19

Đặc biệt bạn sẽ có một bữa ăn thật hấp dẫn tại đây chỉ với mức giá trong khoảng 27k/phần mà thôi!

Món bò lá lố được cuốn rất to ăn kèm với số maiyone hoặc chấm kèm với nước chấm là tuyệt luôn!Các bạn có thể kêu thêm rau thoải mái. Giá cả cũng rất phải chăng chỉ tầm 27k/phần mà thôi! Quán không mở cửa cả ngày mà chỉ trong khoảng từ 4h - 9h mà thôi các bạn nhé!

Nếu đang băn khoăn chưa biết ăn gì ở quận 7 cho một chuyến đi chơi tại đây thì bò lá lốt Bà Chửi được xem là gợi ý khá phù hợp đấy!

Địa chỉ: 47/20 Đường số 2, Phường Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh

4. Chả lụi

Ăn gì ở Quận 7 20

Chả lụi là một trong những món đặc sản của Bình Thuận và bạn có thể thưởng thức nó với hương vị chuẩn chỉ ngay trong lòng quận 7 mà thôi!

Món ăn vặt dường như chưa bao giờ ngừng sức hấp dẫn đó chính là món chả lụi , một đặc sản Bình Thuận mà bất cứ ai cũng phải yêu thích mỗi lần thưởng thức. Những đĩa chả lụi nóng hổi thơm mềm được bưng ra hòa với vị ngậy của chút mỡ và hương vị nước chấm đi kèm , bạn có thể ăn kèm cùng với khế chua, chuối xanh và rau thì thật là chuẩn vị luôn đấy.

Ăn gì ở Quận 7 21

Món chả thơm mềm kết hợp ăn kèm với rau sống và nước chấm, chỉ nhắc đến thôi đã đủ thòm thèm, vừa phù hợp làm món ăn vặt và lót dạ tối

Nếu bạn chưa đến ăn gì ở quận 7 hay đến đâu để thưởng thức món ăn ” quốc dân ” này thì có thể tham khảo quán 2 chị em , quán tuy nhỏ nhưng phục vụ rất nhiệt tình, đồ ăn ngon và công thức pha nước chấm cũng rất đặc biệt. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức món chả lụi đặc sản Bình Thuận này tại các phố ăn vặt quận 7 Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 2 Đường số 6, phường Tân Kiểng, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

5. Bánh chuối Thái

Ăn gì ở Quận 7 22

Ghé qua thiên đường ăn vặt quận 7 chắc hẳn các bạn không thẻ bỏ qua món bánh chuối thái tưởng chừng đơn giản mà lại sở hữu hương vị cực ngon này. Đặc biệt với câu hỏi ăn gì ở quận 7 ngon rẻ thì món bánh chuối được xem là lựa chọn cực kì phù hợp luôn đấy!

Ăn gì ở Quận 7 23

Chỉ với 17k các bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm bánh chuối đặc biệt với trứng, chuối, mozarelle, tuy bánh có phô mai nhưng các bạn sẽ không hề cảm thấy ngấy chút nào đâu nhé! Các bạn có thể thưởng thức tại quán bachutha nhé!

Địa chỉ: 57 Đường Số 21, phường Tân Quy. quận 7, TP Hồ Chí Minh

6. Cá viên chiên

Ăn gì ở Quận 7 24

Thêm một lựa chọn khác chi những tín đồ yêu thích ăn vặt và chưa biết ăn gì ở quận 7 đó là món cá viên chiên. Nếu bạn không muốn ngồi vỉa hè thì có thể ghé qua thưởng thức món cá viên chiên tại viên chiên 176 , quán khá sạch sẽ với đủ các món ăn vặt đặc sắc như cá viên, bò viên, chả cá, xúc xích hoặc bạn có thể thưởng thức một đĩa ăn thập cẩm với đủ các món.Bạn có thể uống kèm với trà sữa hay một ly đậu nành là chuẩn một bữa ăn vặt no nê luôn đấy!

7. Bột chiên trứng và nui xào bò

Ăn gì ở Quận 7 25

Là một trong những món ăn vạn người mê rất được các bạn trẻ yêu thích , món bột chiên trứng tại là gợi ý rất được ưa thích cho hành trình tìm kiếm ăn gì ở quận 7, món bột chiên trứng áp chảo kết hợp với nui xào bò được xem là một trong những món ăn ngon bổ rẻ mà mình tin chắc là bạn nào cũng sẽ rất thích. Chỉ với mức giá trong hoảng 25 - 35k các bạn đã có thể thưởng thức món ăn này rồi!

Địa chỉ:92 đường số 17, phương Tân Kiểng, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

8. Pizza hurt

Ăn gì ở Quận 7 26

Nằm trong trung tâm thương mại quận 7, đó là nơi bạn có thể thưởng thức những món piazzz đủ vị trứ danh, nếu bạn chưa biết ăn gì ở Lotte mart quận 7 thì có thể khám phá thiên đường ẩm thực tại đây với pizza , tuy nhiên khi oder, các bạn có thể oder loại bánh đế vừa là đã đủ ăn no nê rồi nhé! Ngoài ra pizza cũng được trang trí rất hấp dẫn, chỉ nhìn qua đã đủ thấy hấp dẫn lắm rồi!

Địa chỉ : Tầng Trệt Lotte Mart Nguyễn Hữu Thọ, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

9. Bingsu

Ăn gì ở Quận 7 27

Những tín đồ yêu thích ăn kem đá bào chắc hẳn không thể không biết tới món kem bingsu đâu nhỉ. Với câu hỏi ăn gì ở quận 7 thì hẳn nhiên bingsu là lựa chọn cực kì phù hơp. Vị kem tươi ngon hòa quyện với đá bào tạo sồn sột tạo nên hương vị rất đỗi đặc biệt nức lòng thực khách. Hầu hết món bingsu trà xanh là được ưa thích hơn cả , không quá ngọt, khá thơm và thích hợp cả cho những ai muốn ăn kiêng..

Địa chỉ : 28 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

10. Ốc Liên

Ăn gì ở Quận 7 28

Một buổi tối đi chơi tán gẫu dăm câu chuyện phiếm và nhâm nhi những đĩa ốc nóng hổi được xem là những trải nghiệm khá thú vị giữa lòng Sài Gòn. Nếu chưa biết ăn gì ở quận 7 các bạn có thể thưởng thức món ốc chấm thú vị tại quán Ốc Liên nhé!

Ăn gì ở Quận 7 29

Nơi đây đúng chất là một quán ăn lề đường, tuy nhiên bạn cũng có thể mua phần mang về để thưởng thức cũng được. Tại đây với các món ốc đủ loại bao gồm ốc mỡ, hương, nghêu sò long, điệp rất hấp dẫn và chỉ đồng giá 30 mà thôi! Nước chấm được pha theo hương vị đặc biệt rất tươi ngon cay cay vừa miệng. Cô chủ quán khá nhiệt tình. Nếu bạn muốn thưởng thức món ốc đặc biệt thì ghé qua đây chính là sự lựa chọn khá phù hợp.

Địa chỉ : Nguyễn Thị Thập, quận 7, tphcm.

11. Bò né 3 ngon

Ăn gì ở Quận 7 30

Nghe cái tên có vẻ lạ thực chất đây là món bánh mì với salad và bò né. Một phần ăn khá ngon mà giá lại cực kì phải chăng chỉ trong khoảng từ 25-45k là các bạn đã có một bữa lót dạ no nê.

Ăn gì ở Quận 7 31

Ngoài ra bạn có thể uống cùng với sữa đậu nành cũng rất tuyệt. Một phần bò nén đầy ụ ăn cùng trứng, xúc xích thực sự là món ăn thơm ngon hấp dẫn làm nức lòng người hâm mộ. Tại xung quanh khu vực quận 7 có rất nhiều hàng bán món ngon này nên bạn có thể dạo quanh để lựa chọn hàng quán hợp lý nhé!

12. Bò mềm

Ăn gì ở Quận 7 32

Hết món bò nén lại đến bò mềm, đây cũng là gợi ý phù hợp cho những bạn chưa biết ăn gì ở quận 7. Đặc biệt nếu bạn muốn có một phần ăn sang chảnh đủ vị thì có thể thưởng thức món ăn này. Món ăn bao gồm beef steak, thịt bò với khoai tây và một chút xúc xích được thái miếng. Trông vậy nhưng khá no và cực kì phù hợp cho những bạn muốn thưởng thức bữa ăn thơm ngon với nhiều vị.

Địa chỉ :281 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

13. Lẩu dê

Ăn gì ở Quận 7 33

Nghe có vẻ giống món nhậu tuy nhiên đây lại là món khoái khẩu cho một chuyến đi dong nhan và hành trình tìm kiếm ăn gì ở quận 7 mà bạn không nên bỏ qua.

Ăn gì ở Quận 7 34

Thịt dê mềm ăn kèm với nhiều rau và các món ăn kèm, nồi lẩu bốc lên mùi thơm nghi ngút với hương vị thật khó quên , đặc biệt đây là một trong những quán ăn gia đình quận 7 được yêu thích bởi giá thành cực kì phải chăng, chỉ từ 150 - 200k/ nồi lẩu cho cả 4 người ăn. bạn đã ghé qua quận 7 để thử món lẩu dê đặc sắc này chưa nhỉ?

Địa chỉ : 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

14. Chè Mỹ

Ăn gì ở Quận 7 35

Với những ai hảo ngọt và ưa thích các món chè đủ vị thì chắc hẳn chẳng thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món chè đủ vị tại con hẻm quà vặt ở quận 7. Chè cũng có đủ loại, chè bánh trong khoảng từ 9 - 18 và các loại chè từ 15 -20k. Chè đủ độ thơm ngon nhưng không quá ngọt với rất nhiều hương vị, mình thích nhất là chè flan hoặc caramen, chỉ cần một cốc là đủ tráng miệng no nê rồi!

Địa chỉ : 591 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM .

Trên đây là những gợi ý của chúng mình để trả lời cho câu hỏi ” ăn gì ở quận 7″ của các bạn, với vô vàn những món ăn ngon mà bạn nên thưởng thứ khi ghé qua thiên đường ăn vặt giữa lòng thành phố Sài Gòn này. Chắc hẳn các bạn đã biết ăn gì ở quận 7 vừa ngon - bổ - rẻ rồi đúng không nào?

Bài viết tham khảo tại : https://vietnamembassy-arabsaudi.org/an-gi-o-quan-7/

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quan-an-vat-quan-7-a61140.html