10 mẫu kiểu tóc nhuộm hồng đẹp không kém phần nổi bật dành cho nam nổi bật nhất trong năm 2021 mà bạn nên thử ngay

Màu hồng không còn là một sắc thái chỉ dành cho phái nữ, ngày nay, các chàng trai hiện đại cũng yêu thích sử dụng màu sắc này không chỉ trên quần áo, giày dép mà còn trên mái tóc, tạo nên phong cách thời thượng và thu hút sự chú ý từ mọi người.

Dù có nhiều kiểu tóc nhuộm hồng, nhưng để tìm ra một phong cách phù hợp với cá tính và gu thẩm mỹ của bản thân, hãy cùng Mytour khám phá 10 mẫu kiểu tóc nhuộm hồng cực đẹp dành cho nam mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2021

Tóc ngắn cắt sát nhuộm màu hồng

Với kiểu tóc gọi là “đầu đinh”, đây là lựa chọn lý tưởng giúp nổi bật làn da của bạn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn phù hợp với những người ưa chuộng phong cách đơn giản và tự nhiên. Nếu bạn có làn da sáng màu, việc chọn màu hồng nhạt sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật hơn và phù hợp hơn.

Tóc dài phong cách Hàn Quốc nhuộm màu hồng

Kiểu tóc dài theo phong cách Hàn Quốc, kết hợp với màu hồng sẽ tạo nên một vẻ ngoài lãng tử, cuốn hút, hoàn toàn phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt thon gọn và làn da trắng.

Ngoài ra, kiểu tóc này có nhiều lựa chọn như uốn, xoăn hoặc chẻ hai mái làm nổi bật sự trẻ trung, năng động của nam giới.

Tóc duỗi mái cong nhuộm hồng

Tóc hồng không chỉ đơn giản là một tông màu hồng duy nhất mà các chàng trai còn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra một kiểu tóc trẻ trung, nổi bật. Đặc biệt, khi kết hợp với mái tóc dài uốn cong một bên và hai bên tóc cắt ngắn vừa phải, bạn sẽ có kiểu tóc sặc sỡ như đuôi của một tiên cá đang lượn lờ trên biển.

Tóc kiểu Mohican (Mohawk) nhuộm hồng

Đơn giản nhưng tinh tế đó chính là mô tả hoàn hảo cho kiểu tóc Mohican. Với hai bên được cạo hoặc cắt ngắn để lại một dải tóc giữa kéo dài từ trước ra sau gáy, kiểu tóc này thường được ưa chuộng bởi những chàng trai cá tính, phóng khoáng. Khi kết hợp với màu hồng cánh sen, kiểu tóc này chắc chắn sẽ làm nên một trào lưu mới trong năm 2021.

Tóc dài tự nhiên nhuộm hồng

Mái tóc dài tự nhiên luôn được đánh giá cao và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với những người muốn tiết kiệm chi phí. Chỉ cần dành thời gian để nuôi dưỡng và tỉa phần đuôi tóc một chút, bạn sẽ có mái tóc dài mượt mà, phong cách lãng tử như trong truyện cổ tích. Việc chọn màu hồng phấn hoặc hồng nhạt chắc chắn sẽ khiến mọi người đổ gục trước phong cách của bạn!

Tóc ngố nhuộm hồng

Là một phiên bản của kiểu tóc Mohican với hai bên cắt gọn gàng gần như sát đầu, phần tóc ở giữa được để dài và bung ra xung quanh đầu tạo nên vẻ đáng yêu, ngây thơ cho nam giới. Kiểu tóc này khi kết hợp với kính cận và màu hồng nhạt sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người bởi sự thư sinh, tri thức của phong cách này.

Tóc xoăn nhuộm hồng

Những sợi tóc xoăn bồng bềnh ban đầu có vẻ rối ren nhưng lại mang lại vẻ đẹp lãng tử, tự do không giới hạn cho nam giới. Màu hồng nhạt là lựa chọn lý tưởng cho kiểu tóc này, tạo ra sự nhẹ nhàng, tươi trẻ cho gương mặt và tăng thêm vẻ lãng tử cho người sở hữu kiểu tóc này.

Tóc undercut nhuộm hồng

Undercut từ lâu đã trở thành biểu tượng của thời đại, là một tuyên ngôn của nam giới. Tóc được cắt ngắn ở hai bên và cắt cao phía sau, chiều dài phần tóc phía trước tùy thuộc vào từng khuôn mặt của mỗi người. Mặc dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng undercut vẫn được ưa chuộng và không dấu hiệu suy giảm bởi nó phù hợp với mọi dạng khuôn mặt.

Từ kiểu tóc dài nam tính, sang trọng đến tóc ngắn phong trần, nghịch ngợm. Sự đa dạng của kiểu tóc này là không giới hạn và trong tương lai hứa hẹn sẽ còn nhiều biến thể khác của kiểu tóc này vượt thời gian.

Tóc kiểu Layer nhuộm hồng

Tóc Layer là một kiểu tóc được ưa chuộng của nam giới, tạo ra một làn sóng mới cho giới trẻ với mái tóc được tỉa dài hai bên và các lớp tóc xếp chồng lên nhau, tạo ra một diện mạo hấp dẫn và nổi bật. Tương tự như undercut, kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt từ tròn đến góc cạnh.

Thêm chút màu hồng nhạt hoặc kết hợp màu hồng với các tông màu tối khác chắc chắn sẽ tạo ra vẻ đẹp nam tính, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn ở bất kỳ đâu.

Tóc kiểu Justin Bieber nhuộm hồng

Xuất hiện trong MV Yummy vào đầu năm 2020, “Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber không chỉ để lại ấn tượng mạnh mẽ với âm nhạc và hình ảnh, mà còn với mái tóc hồng của mình. Ngay sau đó, kiểu tóc này đã trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới và người hâm mộ của anh khen ngợi rằng mái tóc hồng của Bieber lấp lánh như một buổi hòa nhạc.

Kết hợp giữa kiểu tóc Undercut với phần hai bên được cắt ngắn và sự bồng bềnh, xoăn nhẹ ở phần tóc giữa, tạo ra một phong cách mới lạ, độc đáo. Kiểu tóc này trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn khi được nhuộm màu hồng, tôn lên sự cá tính mạnh mẽ và vẻ nam tính hiếu kỳ của phái mạnh.

Thay đổi màu sắc của tóc mang lại sự mới mẻ, thay đổi phong cách của mỗi người, nhưng với màu hồng độc đáo kết hợp với các kiểu tóc nam đẹp mà Mytour giới thiệu, đảm bảo không chỉ mang lại sự tự tin, vẻ đẹp không thể cưỡng lại cho phái mạnh mà còn làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của từng người.

Mua sản phẩm thuốc nhuộm tóc tại Mytour:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/toc-nam-mau-hong-a61211.html