Các trường tại Úc

QMI Educatio - Úc có một hệ thống giáo dục rất phát triển với tỉ lệ đi học cao nhất thế giới và hệ thống bằng cấp quốc tế. Hiện nay, Úc đứng thứ 3 trong số các nước nói tiếng Anh về lượng học sinh du học, cung cấp cho sinh viên quốc tế khoảng 250.000 khóa học tại hơn 1.100 trường đại học và các trường dạy nghề. Du học tại Úc, bạn sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục độc đáo luôn khuyến khích tư duy sáng tạo và suy nghĩ độc lập. Bạn sẽ học cách làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả và phát triển các kỹ năng thực tế cần thiết cho sự thành công toàn cầu.

->>> XEM THÊM :https://duhocfpt.edu.vn/san-lung-hoc-bong-uc-10000-cho-ky-2020-tai-truong-dai-hoc-macquarie/

I. GIỚI THIỆU CHUNG

Kể từ ngày thành lập vào năm 1887, Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) đã luôn đáp ứng được những nhu cầu của cộng đồng xung quanh. Vốn tiền thân là Trường Working Men’s College, RMIT đã thể hiện được tinh thần linh hoạt của trường trong Thế chiến thứ II thông qua việc huấn luyện hơn 20.000 quân nhân trong lĩnh vực truyền thông, góp phần hỗ trợ cuộc chiến.

Ngày nay, RMIT là ngôi trường tiên phong trong giáo dục quốc tế đồng thời cũng là ngôi trường đi đầu trong việc cung cấp các cơ hội học tập xuyên biên giới ở nhiều khu học xá thuộc các nước khác nhau. Được chính thức cấp phép đào tạo đại học vào năm 1992, RMIT hiện xếp thứ 21 trong số các trường đại học dưới 50 tuổi trên toàn thế giới.

Vị trí :

RMIT sở hữu ba khu học xá tại Việt Nam, một cơ sở châu Âu ở Barcelona và một văn phòng ở Indonesia, chưa kể còn đặt quan hệ đối tác với hơn 200 học viện tại 42 quốc gia, nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội học tập trên khắp toàn cầu.

II. ĐIỂM NỔI BẬT

RMIT là cơ sở đào tạo đại học lớn nhất nước Úc cùng 82.000 sinh viên theo học. Với gần 20% là sinh viên nước ngoài, đây chính là môi trường đại học đa dạng và là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau.

Nhà trường đã tạo dựng được thanh thế ấn tượng trong cả đào tạo lẫn nghiên cứu, và đã đạt kiểm định 5 sao bởi xếp hạng QS về chất lượng xuất sắc trong đào tạo đại học. Các công trình của trường đã được Hội đồng nghiên cứu Úc công nhận và đánh giá cao về chất lượng nghiên cứu.

RMIT cung cấp những khóa học năng động, chú trọng đào tạo gắn liền với việc làm, nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội tốt nhất để thích nghi vào công việc sau khi hoàn tất chương trình. Hầu hết các khóa học còn bao gồm công việc, thực tập hay trải nghiệm việc làm.

Thêm vào đó, RMIT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một môi trường học tập sôi nổi và trọn vẹn. Với hơn 150 câu lạc bộ và hội nhóm dành cho sinh viên cùng các tiện ích thể thao đa dạng, nơi đây sẽ không thiếu các hoạt động để bạn tham gia.

Lý do khiến bạn chọn RMIT :

III. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Đại học RMIT cung cấp rất nhiều lựa chọn về chương trình học theo tất cả các cấp độ, trải khắp nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nằm trong top các trường Đại học tại Úc về số lượng sinh viên quốc tế, RMIT có nhiều chương trình và dịch vụ hỗ trợ sinh viên vượt qua các thử thách và ổn định cuộc sống tại quốc gia mới, cũng như tận hưởng tối đa quãng thời gian sống và học tập tại nước ngoài.

Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn trong hơn 450 chương trình cấp bằng quốc tế tại RMIT, từ chương trình Anh ngữ, Dự bị, Liên thông Đại học, Đại học và Sau Đại học cho đến các chương trình nghiên cứu chuyên sâu.

Học phí ( theo năm)

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hoc-vien-cong-nghe-hoang-gia-melbourne-a61374.html