Hướng dẫn cách hoàn tiền nạp game qua Momo nhanh chóng, đơn giản

Tham khảo ngay sạc dự phòng giá giảm SHOCK nhất:

Hiện nay các game thủ thường sử dụng hình thức nạp tiền game qua Momo trên điện thoại, bởi vì thao tác vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Cũng vì quá nhanh chóng nên không ít người dùng chọn nhầm cũng như sơ xuất dẫn đến thanh toán sai. Dưới đây là những cách hoàn tiền nạp game qua Momo nhanh chóng, đơn giản. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách hoàn tiền nạp game qua Momo nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn cách hoàn tiền nạp game qua Momo nhanh chóng, đơn giản

I. Khi nào cần hoàn tiền nạp game qua Momo?

Trải qua nhiều phản hồi của khách hàng cũng như thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Momo đã có thêm dịch vụ hoàn tiền cho các trường hợp sau:

Nếu bạn đang gặp vấn đề về các trường hợp trên, và mong muốn được hoàn trả lại số tiền đó thì bạn có thể thực hiện hoàn tiền nạp game qua Momo trên Android và iOS.

Lưu ý: Bạn nên nhanh chóng thực hiện yêu cầu hoàn tiền một cách sớm nhất có thể, vì hệ thống sẽ không chấp nhận giải quyết hoàn tiền sau 90 ngày kể từ khi bạn thực hiện một trong các trường hợp trên.

Tham khảo ngay các mẫu ốp lưng iphone sang xịn mịn:

II. Hướng dẫn cách hoàn tiền nạp game qua Momo trên nền tảng iOS

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào địa chỉ web https://reportaproblem.apple.com/ > Đăng nhập tài khoản ID Apple > Chọn “Yêu cầu hoàn tiền> Chọn lý do > Chọn “Tiếp theo > Chọn dịch vụ hoặc ứng dụng game mà bạn chọn nhầm > Chọn “Gửi> Hoàn thành.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ web https://reportaproblem.apple.com/ > Đăng nhập vào tài khoản ID Apple của bạn để dùng mua dịch vụ.

Bước 2: Sau đó nhấn Chọn “Yêu cầu hoàn tiền> Chọn lý do mà bạn đã nạp và sau đó nhấn "Tiếp theo".

Truy cập vào web > Đăng nhập tài khoản ID Apple > Chọn “Yêu cầu hoàn tiền” > Chọn lý do > Chọn “Tiếp theo” > Đăng nhập tài khoản ID Apple > Chọn “Yêu cầu hoàn tiền” > Chọn lý do > Chọn “Tiếp theo” >" width="800" height="450" data-src="https://cdn.tgdd.vn//GameApp/-1//HuongdancachhoantiennapgamequaMomotrennentangIOS(1)-800x450.jpg">

Truy cập vào web > Đăng nhập tài khoản ID Apple > Chọn “Yêu cầu hoàn tiền” > Chọn lý do > Chọn “Tiếp theo” >

Bước 3: Chọn dịch vụ hoặc ứng dụng game mà bạn chọn nhầm > Chọn “Gửi> Hoàn thành yêu cầu hoàn tiền. Sau đó bạn cần chờ đợi hệ thống kiểm duyệt và hoàn trả lại tiền cho bạn.

Chọn dịch vụ hoặc ứng dụng game mà bạn chọn nhầm > Chọn “Gửi” > Hoàn thành Chọn “Gửi” > Hoàn thành " width="800" height="450" data-src="https://cdn.tgdd.vn//GameApp/-1//HuongdancachhoantiennapgamequaMomotrennentangIOS(2)-800x450.jpg">

Chọn dịch vụ hoặc ứng dụng game mà bạn chọn nhầm > Chọn “Gửi” > Hoàn thành

II. Hướng dẫn cách hoàn tiền nạp game qua Momo trên nền tảng Android

1. Hướng dẫn nhanh

Vào CH Play > Vào hình đại diện > Chọn "Thanh toán & gói thuê bao" > Nhấn "Ngân sách và nhật ký mua hàng" > Chọn mục hoàn tiền tại ứng dụng đã thực hiện thanh toán > Chọn "Yêu cầu hoàn tiền" > Tiếp tục chọn “” > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào ứng dụng CH Play.

Bước 2: Nhấn vào hình đại diện của bạn bên góc phải > Chọn "Thanh toán & gói thuê bao" > Sau đó chọn "Ngân sách và nhật ký mua hàng".

Chọn vào hình đại diện > Chọn “thanh toán & gói đăng ký” > Chọn Ngân sách và lịch sử đặt hàng > Chọn mục hoàn tiền Chọn “thanh toán & gói đăng ký” > Chọn Ngân sách và lịch sử đặt hàng > Chọn mục hoàn tiền" width="800" height="450" data-src="https://cdn.tgdd.vn//GameApp/-1//HuongdancachhoantiennapgamequaMomotrennentangAndroid(1)-800x450.jpg">

Chọn vào hình đại diện > Chọn “thanh toán & gói đăng ký” > Chọn Ngân sách và lịch sử đặt hàng > Chọn mục hoàn tiền

Bước 3: Kế đến bạn chọn vào mục hoàn tiền tại ứng dụng mà bạn đã thực hiện thanh toán > Chọn "Yêu cầu hoàn tiền" > Chọn "" > Hoàn thành yêu cầu hoàn tiền. Sau đó bạn cần chờ đợi hệ thống kiểm duyệt và hoàn trả lại tiền cho bạn.

Và đó là những cách giúp bạn có thể hoàn tiền nạp game qua Momo nhanh nhất. Nếu bạn "vướng" phải một trong những trường hợp trên thì hãy thử ngay những cách này để không mất tiền "uổng" nhé. Chúc bạn thành công !

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-hoan-tien-nap-game-tren-android-a61538.html