Bia Saint Omer (Pháp)

Câu chuyện của nhà máy bia Saint Omer

“Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất rượu ở Tập đoàn Saint Arnould, một hoạt động mới sẽ làm hoàn chỉnh kiến thức về thế giới đồ uống của đội ngũ nhân viên bằng việc mua lại nhà máy bia Artésienne và đổi tên lại thành nhà máy bia Saint Omer.”

Nhà máy Saint Omer ra đời nhờ niềm đam mê, niềm đam mê đổi mới, tạo nên chất lượng của bia dựa trên những nguyên liệu đơn giản và lành mạnh. Mùi thơm kết hợp được tạo nên bởi những nguyên liệu như hoa bia và mạch nha cho phép họ sáng tạo rất nhiều công thức giống như của các đầu bếp nổi tiếng vậy.

Brasserie_saint_omer

Quả là một vinh hạnh được chào đón bạn đến với nhà máy Saint Omer, nhà máy kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tôi muốn tuyên dương hơn 160 cộng tác viên đã cống hiến những ngày tháng quý giá và kỹ năng của họ để giúp cho ước mơ của nhà máy tiếp tục phát triển những dự án trong tương lai và cảm ơn Gendre, Gerery Poubaix, anh đã đồng ý gia nhập đội nhằm đảm bảo tính bền vững của Công ty.”

Chào mừng đến Thế giới của nhà máy Saint Omer!

Nhà máy Saint Omer được thành lập năm 1866. Năm 1950, sau khi mua lại và sát nhập một loạt cơ sở sx nhỏ khác, nhà máy lấy tên là Brasserie Artésienne và sản xuất 45.000 hec-to lít bia mỗi năm. Hoạt động chỉ diễn ra trong khu vực cho đến năm 1985 khi Tập đoàn Saint Arnoud mua lại nhà máy và đổi tên thành Nhà máy bia Saint-Omer.

Nhà máy bia Saint Omer

Năm 1995, nhà máy bia Saint Omer đã sát nhập cùng nhà máy Facon ở Pont de Briques và nhà máy Semeuse ở Lille và lấy tên GSA Brasseries. Nhờ có thành công và sự công nhận của quốc tế, nhà máy bia phát triển một cách đáng kinh ngạc. Sản lượng đạt đến 1.400.000 hecto lít thông qua việc marketing các thương hiệu bia

Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó !

Năm 1996, Heineken - ông lớn trong lĩnh vực sản xuất bia toàn cầu - đã mua lại Tập đoàn Saint Arnould từ gia đình Pecqueur. André Pecqueur vẫn giữ chức Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Nhà máy bia Saint Omer.

Vào năm 2008, tập đoàn Heineken mong muốn tập trung vào sản xuất và marketing cho thương hiệu của họ; và tập đoàn có dự định tách ra khỏi Nhà máy Saint Omer. André Pecqueur tạo ra một bất ngờ đối với thế giới bia bằng việc đề nghị Heineken mua lại nhà máy từng là của ông 12 năm trước đây. Thỏa thuận được phê chuẩn vài tuần sau đó. Nhà máy bia Saint Omer trở thành Nhà máy độc lập đầu tiên ở Pháp và bán 2.000.000 hecto lít bia, 700 triệu chai 250ml.

Những con số nổi bật!

Bia Saint Omer

Nhà máy bia Saint Omer là một nhà máy sản xuất bia độc nhất với những con số vô cùng ấn tượng

2015, nhìn vào tương lai…

Một đội quản lí chất lượng cống hiến cho việc hoàn thiện chất lượng các loại bia của nhà máy.

Một đội kỹ thuật đi đầu trong công nghệ công nghiệp.

Một đội ngũ bán hàng luôn lắng nghe khách hàng và người tiêu dùng.

Nhà máy Saint Omer chắc chắn là một doanh nghiệp định hướng tương lai luôn tìm kiếm những sản phẩm mới làm vừa lòng khách hàng.

Chính sách về môi trường: mối quan tâm thường trực!

Nhà máy bia Saint Omer là một phần của phương thức phát triển bền vững. Bảo vệ môi trường là mối quan tâm chính yếu của công ty: luôn luôn tìm kiếm những cách tiết kiệm năng lượng và nguồn nước trong quy trình sản xuất.

Chất lượng nước vô cùng lý tưởng đối với việc sản xuất bia. Nước thải luôn được xử lí triệt để trong nhà máy xử lí nước thải của Nhà máy. Điều này cho phép nhà máy có được nước tinh khiết trong môi trường tự nhiên.

Năng lượng

Công ty thường xuyên đầu tư vào các quy trình tiết kiệm năng lượng nhất. Đội ngũ kỹ thuật luôn nỗ lực tái chế nước, tiết kiệm điện và giảm thiểu lượng khí gas sử dụng trong việc sản xuất.

Từ góc nhìn về vấn đề môi trường, chúng tôi luôn làm việc với khách hàng để giảm thiểu tối đa việc đóng gói (giảm trọng lượng chai thủy tinh, giảm lượng nhựa và bìa cat-tông, giảm trọng lượng bao bì).

Chất thải

Tất cả chất thải đều được phân loại và xử lí theo một kênh phù hợp (tái chế thủy tinh, phân loại và tái chế bao bì, …). Các đội ngũ ở Nhà máy Saint Omer luôn nhận thức được tầm quan trọng của môi trường. Họ cống hiến hết sức mình bằng thái độ gương mẫu hằng ngày để in sâu vào hình ảnh của nhà máy trong nhu cầu phát triển bền vững hiện nay.

Video giới thiệu nhà máy bia Saint Omer

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/bia-phap-a61561.html