TOUR TPHCM VỀ MIỀN TÂY GIÁ NGẤT NGÂY

DU LỊCH MIỀN TÂY

TIỀN GIANG - BẾN TRE - CẦN THƠ - CHÂU ĐỐC

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: Hàng ngày

Cần Thơ, thành phố trực thuộc Trung ương và là trung tâm văn hóa, kinh tế của miền Tây Nam Bộ, nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên và nền văn hóa đa dạng độc đáo. Nằm ven bờ sông Hậu, Cần Thơ sở hữu hệ thống sông ngòi chằng chịt, nổi tiếng với những chợ nổi sầm uất, trong đó chợ nổi Cái Răng là điểm đến không thể bỏ qua. Du khách tour tphcm về miền tây giá ngất ngây có thể thưởng thức những món ăn đặc sản tươi ngon, mua sắm hàng hóa ngon, và trải nghiệm cuộc sống sinh động trên sông.

Ngoài chợ nổi, Cần Thơ còn thu hút du khách bởi nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như bến Ninh Kiều, nơi có cầu đi bộ và cảnh quan lung linh về đêm. Du khách cũng có thể tham quan các vườn trái cây ở Mỹ Khánh hoặc Thới Sơn, nơi cung cấp nhiều loại trái cây tươi và lễ hội trái cây vào mùa. .Cần Thơ còn là nơi tổ chức nhiều lễ hội truyền thống, giúp du khách hiểu rõ hơn về phong tục tập quán của người dân nơi đây. Với sự thân thiện của người dân và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Cần Thơ chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá miền Tây.

VIDEO TOUR DU LỊCH

Châu Đốc, nằm ở tỉnh An Giang, là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của miền Tây Nam Bộ, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng. Tọa lạc bên bờ sông Hậu, Châu Đốc không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan hữu tình mà còn bởi sự phong phú về ẩm thực và các di sản văn hóa. Một trong những điểm nhấn nổi bật là Núi Sam, nơi có nhiều ngôi chùa linh thiêng như chùa Bà Chúa Xứ, thu hút hàng triệu lượt khách hành hương mỗi năm. Chùa Bà không chỉ nổi tiếng với kiến trúc độc đáo mà còn là biểu tượng tâm linh của người dân địa phương. Từ đỉnh núi, du khách tour tphcm về miền tây giá ngất ngây có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Châu Đốc và dòng sông Hậu thơ mộng.

XEM THÊM CHO THUÊ XE DU LỊCH GIÁ RẺ

Ngoài ra, trải nghiệm tham quan các vùng quê với những cánh đồng xanh mướt và các làng nghề truyền thống cũng là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá Châu Đốc. Với sự hòa quyện giữa văn hóa, ẩm thực và thiên nhiên, Châu Đốc chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.

NGÀY 01: SÀI GÒN - MỸ THO - BẾN TRE - CẦN THƠ (Ăn trưa, chiều)

07h30: Khởi hành từ VP công ty khởi hành đi Mỹ Tho,

10h00: Đến TP.Mỹ Tho, dừng chân tham quan chùa Vĩnh Tràng - một trong những ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất miền tây.

TOUR TPHCM VỀ MIỀN TÂY GIÁ NGẤT NGÂY

TOUR TPHCM VỀ MIỀN TÂY GIÁ NGẤT NGÂY

10h40: Sau đó xe tour tphcm về miền tây giá ngất ngây đưa quý khách ra bến tàu 30/4 lên tàu du ngoạn sông Tiền tham quan những ngôi nhà nổi trên sông cùng với các bè cá, nghe giới thiệu lịch sử hình thành 4 cù lao Long, Lân, Quy, Phụng. Quý khách đến cù lao Thới Sơn tham quan vườn trái cây, xem các tổ Ong mật và cách lấy mật.

Tham quan lò sản xuất kẹo dừa, dừng chân thưởng thức trái cây bốn mùa miễn phí và nghe biểu diễn ca nhạc tài tử Nam bộ. Quý khách ra bến đò đi đò chèo dọc bờ kênh dưới những tán dừa rợp mát đến cửa sông.

11h30: Quý khách lên tàu lớn đến nhà hàng miệt vườn dùng cơm trưa, nằm võng nghỉ ngơi. Sau đó lên tàu đến tham quan Cồn Phụng - tìm hiểu di tích Ông Đạo Dừa - chùa Nam Quốc Phật... đi cầu khỉ, tham quan hồ cá sấu, mua sắm quà lưu niệm…

15h00: Trở lại bến tàu - lên xe tiếp tục đi Cần Thơ.

17h00: Đến Cần Thơ quý khách nhận phòng khách sạn,

Buổi tối Quý khách lên du thuyền trên sông Cần Thơ nghe ca nhạc tài tử Nam Bộ - thưởng thức bữa tối với các món đặc sản Miền Tây như chuột đồng nướng muối ớt, tôm đất hấp bia, cá lóc nướng trui, ốc bưu nướng tiêu,...Quý khách tour tphcm về miền tây giá ngất ngây có một buổi tối tuyệt vời khám ẩm thực miền Tây trên du thuyền Cần Thơ với những giai điệu ca nhạc tài tử Nam Bộ.

21h00: Tàu cập bến - Quý khách nghỉ ngơi

NGÀY 02: CẦN THƠ - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - CHÂU ĐỐC (Ăn ba bữa)

Buổi sáng, quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, trả phòng, sau đó tàu đưa quý khách tham quan chợ nổi Cái răng - xem cảnh buôn bán tấp nập trên sông - một nét đặc trưng của chợ miền sông nước, tham quan vườn trái cây khu vực Cái Răng

TOUR TPHCM VỀ MIỀN TÂY GIÁ NGẤT NGÂY

Đi bộ trên đường làng tham quan lò sản xuất hủ tiếu,...tàu đưa quý khách trở về bến tàu, sau đó lên xe khởi hành đi Châu Đốc. Đến Long Xuyên quý khách dùng cơm trưa. Buổi chiều, Quý khách đến tham quan rừng Tràm Trà Sư - hệ sinh thái rừng Tràm Ngập nước tiêu biểu của tỉnh An Giang tuyệt đẹp vào mùa nước nổi với hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú đa dạng... Buổi tối quý khách tự do hoặc tự túc thuê xe lôi (taxi) vào khu du lịch núi Sam, viếng Miếu Bà chúa Xứ, Lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An...về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

NGÀY 03: CHÂU ĐỐC - RỪNG TRÀ SƯ - SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)

TOUR TPHCM VỀ MIỀN TÂY GIÁ NGẤT NGÂY

TOUR TPHCM VỀ MIỀN TÂY GIÁ NGẤT NGÂY

Buổi sáng, Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng sau đó xe quý khách ra tham biểu tượng của thành phố Châu Đốc, tham quan làng bè Châu Đốc chuyên nuôi cá bè trên sông, tham quan làng chăm - thánh đường hồi giáo của người Chăm. Quý khách trở về Long Xuyên dùng cơm trưa, sau đó khởi hành về Sài Gòn dừng chân nghỉ ngơi mua đặc sản nem Lai Vung Đồng Tháp.

Buổi chiều, 19h30 về đến Sài Gòn, kết thúc tour tp hcm về miền tây giá ngất ngây 3 ngày 2 đêm .Hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TOUR BAO GỒM

- Phương tiện: Xe đời mới máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình. - Khách sạn: 2 sao - 3 sao - Ăn uống: + 2 bữa sáng + 5 bữa chính dùng thực đơn theo set menu từ 5 món trở lên - Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ suốt tuyến. - Tất cả nhưng chi phí tham quan: Theo chương trình trên - Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch trọn gói theo quy định pháp luật. - Tặng: Nón du lịch, nước uống, khăn lạnh suốt tuyến.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

- Thuế VAT + Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình

- Các chi phí không nằm trong mục bao gồm tour. GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM - Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé. - Trẻ em từ 05 đến dưới 10 tuổi mua 75% vé. Tiêu chuẩn 75% vé giống như người lớn, nhưng ngủ chung với gia đình. - Trẻ em dưới 05 tuổi: không tính vé tour tphcm về miền tây giá ngất ngây, bố mẹ tự lo các chi phí phát sinh của bé. CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI ĐẦY THÚ VỊ !

Trụ sở chính:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH CHIÊU

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ngay-tho-mien-tay-a61637.html