Nam/Nữ tuổi Tân Dậu 1981 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam/Nữ tuổi Tân Dậu 1981 (Thạch Lựu Mộc) mua xe ô tô màu gì để hợp phong thủy? Dưới đây là phân tích chi tiết của HeyOto về việc bạn nên chọn xe ô tô màu nào dựa theo năm sinh dưới góc độ Phong thủy Phương Đông để có được sự thành công, sức khỏe và may mắn trong công việc, cũng như cuộc sống hàng ngày.

Nam/Nữ tuổi Tân Dậu 1981 mua xe ô tô hợp màu gì?
Nam/Nữ tuổi Tân Dậu 1981 mua xe ô tô hợp màu gì?

Người sinh năm Tân Dậu 1981 thuộc mệnh gì?

Nam/Nữ tuổi Tân Dậu, sinh năm 1981 (từ ngày 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982 Dương Lịch) thuộc mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc - Cây trên đá). Căn cứ theo thuyết ngũ hành tương sinh - tương khắc, mối quan hệ tương sinh với mệnh Mộc là mệnh Thủy và mệnh Hỏa, còn tương khắc là mệnh Thổ và mệnh Kim

Việc những người sinh năm Tân Dậu 1981 biết được mình thuộc mệnh gì không chỉ giúp họ khám phá được những tích cách, tài năng, đam mê… ẩn sâu bên trong con người mình mà còn là một căn cứ rất quan trọng để họ có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn đối với nhiều vấn đề trong cuộc sống, bao gồm cả việc lựa chọn mua xe ô tô.

Vì sao nên chọn màu ô tô theo bản mệnh?

Chọn lựa mua loại / mẫu xe nào có thể là một việc đơn giản. Nhưng quyết định lựa chọn màu xe nào lại là một vấn đề khá đau đầu với nhiều người.

Đối với một số người, việc lựa chọn màu xe ô tô loại nào chỉ đơn giản là theo sở thích cá nhân của họ. Còn đối với một số người khác, họ quyết định dựa trên một số yếu tố thực tế như: điều kiện khí hậu, khả năng bám bụi hay giá trị bán lại. Trong khi đó, có không ít người cân nhắc các lựa chọn màu sắc dựa trên yếu tố phong thủy.

Theo quan niệm phong thủy Phương Đông, mỗi người có một bản mệnh dựa trên năm sinh. Bản mệnh này có thể là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hay Thổ. Và theo thuyết Ngũ hành, đại diện cho mỗi bản mệnh này sẽ là 1 - 2 màu sắc tương sinh.

Bằng cách chọn màu xe tương sinh với bản mệnh, chủ sở hữu xe chắc chắn sẽ gặp nhiều điều may mắn về sức khỏe, tiền bạc, tình duyên, công danh sự nghiệp… và vô số giá trị vô hình, cũng như hữu hình khác.

Vậy Tân Dậu 1981 mua xe màu gì hợp phong thủy và thu hút tài lộc?

Xe ô tô màu đen mang đến may mắn, đại phúc cho tuổi Tân Dậu 1981
Xe ô tô màu đen mang đến may mắn, đại phúc cho tuổi Tân Dậu 1981

Nam/Nữ sinh năm Tân Dậu 1981 có thể mua bất cứ màu xe nào theo sở thích, cá tính của nó. Nhưng không phải màu xe nào cũng hợp phong thủy để có thể mang đến nhiều tài lộc, may mắn, đại phúc cho chủ sở hữu xe. Do đó, thay vì chọn theo sở thích cá nhân, bạn nên lựa chọn một màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi với mình.

Đối với tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, các màu xe hợp mệnh là:

Nam Tân Dậu 1981 hợp màu xe gì?

Nếu xét theo sinh mệnh, cả nam và nữ sinh năm 1981 (tuổi Tân Dậu) đều thuộc mệnh Mộc. Nhưng nếu xét theo cung mệnh thì nam Tân Dậu 1981 lại thuộc cung Khảm, hành Thủy, cho nên màu sắc xe ô tô hợp nhất với họ là màu: đen, xanh nước biển (Màu của ngũ hành tương sinh - Thủy sinh Kim).

Nữ Tân Dậu 1981 hợp màu xe gì?

Đối với người nữ sinh năm Tân Dậu 1981, khi xét theo cung mệnh thì họ thuộc cung Cấn, hành Thổ, nên sẽ hợp nhất với xe màu: đỏ, hồng, tím (Màu của ngũ hành tương sinh - Hỏa).

Trên lý thuyết và cả thực tế, nam / nữ sinh năm Tân Dậu 1981 đều có thể lựa chọn màu xe ô tô hợp phong thủy dựa trên cả 2 yếu tố là cung mệnh và sinh mệnh.

Những đồ vật trên xe ô tô hợp với Tân Dậu 1981

Những chủ sở hữu ô tô sinh năm Tân Dậu 1981 nên sử dụng các đồ vật trang trí bằng gỗ bên trong xe ô tô để nâng cao yếu tố tự nhiên của hành Mộc. Chẳng hạn như: tượng phật bằng gỗ hay cây phong thủy.

Tân Dậu 1981 hợp với biển số xe nào?

Tân Dậu là tuổi con gà. Vì con gà hợp với các số 0, 5, 6, 9 nên nếu biển số xe của bạn có chứa một trong các số trên, hoặc tất cả thì sẽ hóa hung thành cát, hóa rủi thành may… giúp chủ xe luôn đi đường bình an, thuận buồm xuôi gió.

Tân Dậu 1981 khắc/kỵ xe màu gì?

Tuổi Tân Dậu 1981 cực kị xe ô tô màu đỏ
Tuổi Tân Dậu 1981 cực kị xe ô tô màu đỏ

Nam Tân Dậu 1981 khắc màu xe gì?

Xét theo sinh mệnh, nam / nữ sinh năm Tân Dậu 1981 kị nhất với xe màu: trắng, xám, ghi (màu của ngũ hành tương khắc - Kim khắc Mộc). Còn xét theo cung mệnh thì nam sinh năm 1981 kị nhất với xe có màu vàng hoặc nâu đất (Màu của ngũ hành tương khắc - Thổ)

Nữ Tân Dậu 1981 khắc màu xe gì

Đối với nữ sinh năm Tân Dậu 1981, khi xét theo cung mệnh thì họ kị với các xe có màu xanh lục (Màu của ngũ hành tương khắc - Mộc).

Cách hóa giải màu xe không hợp với người Tân Dậu 1981

Để hóa giải màu xe không hợp phong thủy với người sinh năm Tân Dậu 1981, bạn nên đặt bên trong xe một vật phẩm phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như: Đỏ, cam, hồng, tím. Đó có thể là tượng phật, hồ lô, chuông khánh…

Tìm hiểu thêm:

Một số câu hỏi cho người Tân Dậu 1981 khi chọn màu xe ô tô

Tân Dậu 1981 mua xe ô tô màu vàng hoặc nâu được không?

Vì màu vàng và nâu là màu bản mệnh của hành Thổ, mà Mộc khắc Thổ nên người sinh năm Tân Dậu nếu không muốn gặp bất trắc khi đi trên đường gây hao tiền tốn của thì không nên sở hữu xe ô tô màu vàng.

Tân Dậu 1981 mua xe ô tô màu đen được không?

Như HeyOto đã chia sẻ ở trên, màu đen là một trong những màu xe ô tô phù hợp nhất với mệnh Mộc của người sinh năm 1981. Nhưng may mắn, thuận lợi mà bạn nhận được khi sở hữu xe ô tô màu đen là khó mà đong đếm được.

Tân Dậu 1981 mua xe ô tô màu xám, trắng, bạc được không?

Theo ngũ hành tương khắc, các màu xám, trắng và bạc là màu bản mệnh của hành Kim. Mà Kim lại khắc Mộc, do đó, bạn nên tránh mua xe ô tô có các màu xám, trắng hoặc bạc. Vì chúng kị với tuổi Tân Dậu, nên nếu bạn lái chung sẽ luôn cảm thấy tinh thần bị ức chế, khó có thể giải tỏa.

Tân Dậu 1981 mua xe ô tô màu xanh được không?

Các màu xanh, bao gồm xanh lục, xanh dương, xanh da trời đều hợp với người mệnh Mộc. Khi lái chúng, chắc chắn chủ sở hữu xe sẽ nhận được nhiều điều tốt lành, may mắn.

Tân Dậu 1981 mua xe ô tô màu đỏ được không?

Màu đỏ là màu bản mệnh của hành Hỏa, và Mộc thì sinh Hỏa nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lái một chiếc xe ô tô có màu đỏ, hoặc tím, hồng, cam nếu bạn sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/sinh-nam-81-hop-mau-gi-a61670.html