Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare - insmart

Giới thiệu chung

Hệ thống Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005, là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo tiêu chuẩn Mỹ dành cho người Việt.

Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ.

Victoria Healthcare luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Vì đây là dịch vụ chăm sóc con người nên các nhân viên y tế không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình họ bằng cả trái tim, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của Victoria Healthcare.

Dù tại bất kỳ phòng khám nào thuộc hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare, khách hàng luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác sỹ. Cùng với phương pháp khám và điều trị dựa trên nền tảng “Y học chứng cứ”, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu thấu đáo về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị. Việc giúp cho bệnh nhân trở thành một bác sỹ của chính bản thân đã là chuẩn mực trong chăm sóc sức khỏe đẳng cấp Quốc tế, và điều này là cam kết của Phòng khám.

Đội ngũ Bác sỹ trong và ngoài nước của Victoria Healthcare đều có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, được đào tạo tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn ở nước ngoài đồng thời là thành viên của các hội nghề nghiệp uy tín như: Hội nội soi tiêu hóa Hoa Kỳ, Hội tai mũi họng phẫu thuật đầu cổ Hoa kỳ… Để có một dịch vụ chăm sóc sức khỏe đúng chuẩn thế giới, đội ngũ này không ngừng được tu nghiệp tại các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Pháp, Singapore và đào luyện cả về chuyên môn lẫn phong cách phục vụ.

Song song với nhân tố con người - nhân tố cốt lõi của Victoria Healthcare, hệ thống trang thiết bị y khoa cũng được đầu tư hiện đại nhất, góp phần tăng độ chính xác trong các xét nghiệm và chuẩn đoán của bác sỹ, tránh tình trạng lạm dụng thuốc và xét nghiệm, điều trị cảm tính…

Với sự kết hợp bởi các nhân tố con người, thiết bị y tế, vị trí địa lý thuận lợi, dịch vụ 24/7, Victoria Healthcare đã liên tục phục vụ nhân dân trong 15 năm qua và đang trên đường phát triển hoàn thiện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe con người.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Số điện thoại: (028) 3910 4545

Website: victoriavn.com

Hệ thống phòng khám

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/pk-victoria-a61780.html