Hướng dẫn, thủ thuật về Android

Vào một ngày đẹp trời, bạn mở danh bạ định gọi điện cho bạn bè thì đột nhiên mọi liên hệ bạn lưu trước đó đều biến mất. Bạn thử bấm số điện thoại thì có hiện tên lên. Làm sao đây? Hãy đọc bài viết bên dưới để biết cách khắc phục lỗi danh bạ bị ẩn trên điện thoại Android nhé!

1. Tháo và lắp thẻ SIM

Trong trường hợp bạn lưu toàn bộ liên hệ trong thẻ SIM thì có thể cách làm này hữu ích đấy! Nguyên nhân toàn bộ liên hệ bị mất có thể do khe cắm SIM bị lỏng, bị bám bụi bẩn. Các bạn chỉ cần tháo thẻ SIM ra và lắp lại hoặc nếu điện thoại dùng hai SIM thì hãy thử đổi vị trí hai SIM cho nhau. Nếu vẫn chưa khắc phục được thì hãy đọc tiếp các hướng dẫn bên dưới.

Tháo và lắp lại thẻ sim

Tháo và lắp lại thẻ sim

2. Cài đặt hiển thị danh bạ

Việc tất cả liên hệ bị ẩn đi có thể là do người dùng vô tình chọn ẩn các liên hệ, để hiển thị lại toàn bộ danh bạ bạn hãy thực hiện thao tác theo như hướng dẫn trong video bên dưới:

- Bước 1: Các bạn vào Liên hệ hay Danh bạ > Dấu ba chấm dọc > Cài đặt.

Vào Cài đặt

Vào Cài đặt

- Bước 2: Chọn Liên hệ để hiển thị > Tất cả liên hệ.

Chọn hiển thị tất cả liên hệ

Chọn hiển thị tất cả liên hệ

3. Xóa dữ liệu ứng dụng Danh bạ

Một nguyên nhân nữa gây ra hiện tượng toàn bộ liên hệ bị mất có thể là do ứng dụng Danh bạ bị lỗi. Để khắc phục các bạn thực hiện xóa dữ liệu ứng dụng Danh bạ như sau:

- Bước 1: Vào Cài đặt > Ứng dụng > Liên hệ và trình quay số hay Danh bạ.

Vào Liên hệ và trình quay số hay Danh bạ

Vào Liên hệ và trình quay số hay Danh bạ

- Bước 2: Lưu trữ hay bộ nhớ > Xóa dữ liệu.

Xóa dữ liệu

Xóa dữ liệu

4. Khởi động lại điện thoại

Thỉnh thoảng bạn nên khởi động lại thiết bị để hệ thống có thể tự khắc phục những lỗi nhỏ như việc danh bạ không hiển thị bất cứ liên hệ nào. Trên các thiết bị Android, ấn phím nguồn và giữ từ 3-5s, sau đó chọn Khởi động lại.

5. Khôi phục cài đặt gốc

Nếu những phương pháp trên vẫn không có tác dụng thì bạn có thể khôi phục cài đặt gốc điện thoại của mình.

Hướng dẫn reset máy nhanh: Vào Cài đặt > Giới thiệu điện thoại > Sao lưu & Đặt lại > Xóa tất cả dữ liệu (đặt lại dữ liệu gốc).

Một số mẫu điện thoại Android đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Trên đây là những hướng dẫn cách hiển thị lại danh bạ trên điện thoại Android. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-tim-so-dien-thoai-bi-an-trong-danh-ba-a61803.html