SHIATSHU TREATMENT - Trị liệu Châu Á

Sở hữu làn da đẹp, trắng hồng, mịn màng … hầu như ai cũng mong muốn kể cả cánh mày râu. Tuy nhiên, để đạt được điều đấy thì không hề đơn giản. Việc chăm sóc da thường xuyên không có nghĩa làn da ngày càng đẹp hơn, điều quan trọng vẫn là cách chăm sóc da đúng cách. Vì thế, việc massage là một trong những bước làm đẹp không thể bỏ qua khi chăm sóc da mặt. Hiện nay, massage mặt thì có rất nhiều loại và theo phong cách khác nhau nhưng massage mặt phong cách Châu Á chắc có lẽ không thể bỏ qua trong giới làm đẹp. Hãy cùng Dolly Beauty giúp bạn tự tin hơn về vẻ đẹp làn da mặt của mình nhé.

Massage mặt mang đến những lợi ích gì cho bạn?

Massage mặt phong cách Châu Á cho da mặt không đơn thuần giúp thư giãn, mà còn hỗ trợ tẩy da chết và tăng khả năng lưu thông máu. Tuy nhiên, nếu thực hiện thường xuyên sẽ làm giảm thiểu quá trình oxy hoá.

Bên cạnh đó, các bạn có thể massage mặt với nhiều sản phẩm khác nhau như: kem massage, các loại dầu, lotion, gel hay mặt nạ chăm sóc da hoặc một số sản phẩm khác sở hữu thành phần có lợi cho da. Các sản phẩm này có chức năng tạo độ trơn trong quá trình massage mặt. Mục đích tăng sức sống độ ẩm giúp da nhanh hồi phục và mịn màng hơn.

Cũng tùy vào nhu cầu và da mặt của từng người để chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Quá trình lựa chọn sản phẩm cũng được xem là một trong những yếu tố làm tăng tính hiệu quả khi thực hiện các kỹ thuật massage mặt nâng cao.

Trong trường hợp, các bạn chưa có thói quen massage mặt thường xuyên hoặc đủ thời gian đến Massage mặt phong cách Châu Á tại spa, thì hãy nên bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ. Vì lợi ích của việc massage sẽ làm các bạn yêu thích hơn vì chính sự nhẹ nhàng thư giãn mà nó mang lại. Và đây còn là phương pháp tuyệt vời trong quá trình trị liệu chăm sóc da mặt, nhằm giúp da hấp thụ tốt hơn.

Các kỹ thuật massage mặt theo phong cách Châu Á tại Spa bạn cần biết

Khoác lên mình những bộ trang phục lấp lánh hào nhoáng nhưng lại thiếu tự tin về vẻ đẹp của làn da, thì không giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Vì thế việc chăm sóc massage da mặt là điều rất cần thiết. Hiểu được tầm quan trọng trong việc tìm lại vẻ đẹp, Dolly Beauty luôn sẵn sàng đồng hành các bạn khi không ngừng phát triển và cải tiến hơn về công nghệ cũng như sản phẩm và dịch vụ. Việc áp dụng Massage mặt phong cách Châu Á với 02 kỹ thuật massage cơ bản và đơn giản như sau:

+ Kỹ thuật massage mặt thư giãn

Việc Massage mặt không chỉ cải thiện, chăm sóc làn da thuần túy dựa vào những ngón tay mềm mại và khéo léo, mang đến giấc ngủ sâu. Tuyệt vời hơn, khi kết hợp bấm huyệt của Nhật Bản sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời giảm căng thẳng giữa các cơ, làm dịu các cơn đau và giúp da mặt dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cho da.

+ Kỹ thuật massage mặt chuyên sâu

Đối với kỹ thuật massage trị liệu chuyên sâu chủ yếu tập trung vào các vấn đề về da một cách cụ thể và chuyên biệt nhằm tác động vào các tầng biểu bì của da giúp da rạng rỡ, tươi sáng hơn. Với những động tác miết dài dọc theo xương hàm giúp cơ mặt thon gọn, săn chắc đồng thời kết hợp cùng với huyệt đạo như: Huyệt Doshiryo, huyệt Eifu, huyệt Shihaku sẽ giúp giảm các nếp nhăn, quầng thâm, đảm bảo làn da sẽ săn chắc và trông đẹp hơn.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho da mặt nhưng để tìm địa chỉ uy tín hãy đến Massage mặt phong cách Châu Á tại Dolly Beauty đảm bảo các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng với dịch vụ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy thân thiện và sự nhiệt tình nhất.

Xem thêm: Cấy HA căng bóng da

-

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mat-xa-chau-a-a61813.html