ID facebook là gì, cách tìm và lấy ID Facebook đơn giản

Bạn bị đánh cắp tài khoản và đang có tìm ID Facebook của mình để có thể tìm lấy lại nick? Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng không hề dễ làm. Theo dõi ngay bài viết này để biết ID Facebook là gì và cách tìm như thể nào nhé!

ID Facebook là gì? Hướng dẫn cách tìm ID Facebook dễ nhất

Nhiều người lầm tưởng rằng tìm ID Facebook và user name Facebook là giống nhau. Tuy nhiên, Facebook đã đưa ra các khái niệm cụ thể về hai thông tin này. Chúng là khác nhau hoàn toàn. Là một thông thông tin quan trọng đối với tài khoản của bạn, nhưng thật sự có nhiều người vẫn chưa biết được ID Facebook là gì?

Thực tế, bất kỳ một tài khoản Facebook nào khi tạo ra đều được mặc định có một số ID ngẫu nhiên do hệ thống tự động đặt cho bạn. Thông thường những con số này sẽ nằm ở phần đuôi của địa chỉ website trang Facebook của bạn.

ID Facebook có chức năng như là một dãy số ngẫu nhiên. Giúp bạn hoặc bạn của bạn tìm kiếm một cách nhanh chóng hơn mà không cần đến số điện thoại hay tên người dùng Facebook của bạn. Điểm đặc biệt của con số này là nó cố định và không thay đổi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem mật khẩu Facebook vô cùng đơn giản

Hướng dẫn các bước lấy và xem ID tài khoản người dùng trên Facebook

Nhằm giúp bạn hiểu và biết được cách xem và tìm tài khoản FB bằng ID thì bạn có thể tham khảo nhanh 5 bước hướng dẫn trên điện thoại và laptop nhanh chóng

Cách tìm ID chung dành cho máy tính và điện thoại

Xem thêm: Làm sao để chặn bạn bè trên Facebook của mình? Cùng xem ngay

Các bước xem ID người dùng trên Facebook bằng điện thoại nhanh chóng

tải Facebook Lite cho iPhone

Cách lấy ID Facebook trên máy tính đơn giản

Để tìm, xem ID Facebook trên máy tính - laptop cần thực hiện theo những bước sau:

Xem ID facebook

Hướng dẫn cách đổi ID tài khoản Facebook sau khi tìm

Sau khi đã tìm ID Facebook, để có thể thay thế các ký tự số nhàm chán trên địa chỉ website Facebook cá nhân của mình. Bạn có thể thay thế chúng bằng các bước bên dưới:

Những lưu ý khi đổi ID Facebook thì bạn chỉ có thể sử dụng máy tính để thực hiện thao tác này. Bên dưới là các bước để bạn có thể đổi ID Facebook nhanh chóng và chính xác nhất:

Xem ngay: Hướng dẫn cách xem những người mình đang theo dõi trên Facebook đơn giản nhất

Hướng dẫn cách đổi ID Facebook

Vậy là từ giờ bạn đã có một ID mới cho Facebook của mình.

Kết luận

Bên trên là bài viết về cách để tìm ID Facebook của mình một cách nhanh chóng cả bằng điện thoại và máy tính. Với một số cách trên hi vọng bạn có thể hoàn thành và mau chóng tùy chỉnh hay tìm tài khoản fb bằng id của mình một cách chính xác và chuẩn chỉnh nhất có thể. Theo dõi Điện Thoại Vui mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết thủ thuật hay về Facebook nhé!

Để xem thêm nhiều mẹo hay và hữu ích, hãy thường xuyên theo dõi mục thủ thuật Facebook để cập nhật những tính năng thú vị nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-tim-tai-khoan-facebook-cua-minh-a61886.html