Du lịch Đài Loan – Đài Bắc nhất định phải đến 7 thắng cảnh này

Đài Bắc là thủ đô của Đài Loan - nơi được mệnh danh là đảo ngọc tuyệt đẹp. Khi tới du lịch Đài Loan - Đài Bắc, du khách sẽ được khám phá những vùng đất, thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn với những công trình kiến trúc độc đáo. Còn gì tuyệt hơn khi được khám phá những miền đất pha trộn giữa văn hóa Đông Tây, sự cổ xưa lẫn hiện đại.Vậy thì du lịch Đài Loan có gì hấp dẫn? Hãy cùng OHA Taiwan tìm hiểu những thắng cảnh du lịch Đài Loan - Đài Bắc mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời nhé!

7 thắng cảnh mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan - Đài Bắc

1. Tháp Taipei 101

Đây chắc chắn là thắng cảnh đầu tiên không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan - Đài Bắc. Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng độ cao “chọc trời”, Taipei 101 vô cùng nổi tiếng trên các trang báo và phương tiện truyền thông và được đánh giá là là một trong những kỳ quan kiến tạo của thế giới. Tòa tháp này như một biểu tượng khiến người dân Đài Loan vô cùng hãnh diện. Hàng năm, rất nhiều khách du lịch tới Đài Loan đều tìm đến đây để có thể chiêm ngưỡng tận mắt “kỳ quan” độc đáo xứ Đài.

Du lịch Đài Loan - Đài Bắc có gì đẹp? Đến ngay tháp Taipei -101
Du lịch Đài Loan - Đài Bắc có gì đẹp? Đến ngay tháp Taipei -101

Nếu có dịp tham quan các thắng cảnh du lịch Đài Loan - Đài Bắc một lần thì đừng bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng tòa tháp với độ cao lên tới gần 450m của TaiPei 1010 nhé!

2. Bảo tàng Cố Cung Quốc gia

Bảo tàng Cố Cung quốc gia là một trong những địa điểm du lịch Đài Loan - Đài Bắc hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ
Bảo tàng Cố Cung quốc gia là một trong những địa điểm du lịch Đài Loan - Đài Bắc hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ

Thắng cảnh thứ hai mà OHA Taiwan muốn giới thiệu đến bạn là Bảo tàng cung điện Quốc gia Đài Bắc. Trước đây, địa điểm này từng là nơi để tận hưởng cuộc sống ẩn dật của các vị hoàng đế. Mãi cho tới năm 1925, nó mới được bảo tồn và gìn giữ để trở thành một trong những thắng cảnh du lịch hấp dẫn nhất xứ Đài Bắc. Đặt chân đến nơi đây, cảm nhận đầu tiên của du khách sẽ phải là sự choáng ngợp trước vô vàn châu báu, cổ vật, hiện vật giá trị được trưng bày trong bảo tàng. Nếu bạn là một người yêu thích những cổ vật, thích ngắm nhìn những tác phẩm đẹp cổ xưa, giá trị thì không thể bỏ qua thắng cảnh du lịch Đài Loan Đài Bắc đặc biệt này.

3. Bảo tàng gốm sứ Oanh Ca

Tiếp đến trong hành trình du lịch Đài Loanzs Đài Bắc là bảo tàng Gốm Sứ Oanh Ca. Đến đây du khách có thể khám phá thế giới nghệ thuật gốm sứ. Bảo tàng nằm ở Tân Đài Bắc và là nơi triển lãm gốm sứ đầu tiên ở Đài Loan. Đi qua những sảnh triển lãm để ngắm những tác phẩm gốm sứ đáng chú ý, chiêm ngưỡng 1 phần của gốm sứ tiền sử và hiện đại, và tay nghề khéo léo của người Đài Loan.

Nếu muốn tận mắt tìm hiểu về thánh địa gốm sứ khi du lịch Du lịch Đài Loan - Đài Bắc, bạn hãy tìm đến thị trấn Oanh Ca
Nếu muốn tận mắt tìm hiểu về thánh địa gốm sứ khi du lịch Du lịch Đài Loan - Đài Bắc, bạn hãy tìm đến thị trấn Oanh Ca

Bạn có thể tham gia vào 1 lớp học làm gốm, và vẽ, để thử cảm giác vui vẻ khi tự sáng tạo nghệ thuật. Đến với Công viên Gốm sứ Oanh Ca tại bãi cỏ xanh và thuê 1 tấm bạt chống nước được thiết kế riêng để đi picnic, trò chuyện với gia đình và bạn bè, thưởng thức hộp tráng miệng được chuẩn bị cho bạn khi tận hưởng cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

4. Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn là một trong những thắng cảnh du lịch Đài Loan Đài Bắc khá nổi tiếng về Phật giáo được xây dựng dưới thời nhà Thanh, vào khoảng cuối thế kỷ 18 bởi những người di dân từ tỉnh Phúc Kiến.

Các tour du lịch Đài Loan - Đài Bắc thường tổ chức cho du khách đến vãn cảnh chùa Long Sơn và cầu may, chúc sức khỏe
Các tour du lịch Đài Loan Đài Bắc thường tổ chức cho du khách đến vãn cảnh chùa Long Sơn và cầu may, chúc sức khỏe

Nơi đây còn một cái tên khác là đền Thần rồng. Vì cổng đền, cột đền và các mái rợp đều được chạm khắc hình rồng bay lượn. Long Sơn là một trong số những ngôi chùa lớn nhất của Đài Loan đặc biệt nổi tiếng về sự linh thiêng. Với những du khách nào muốn tìm một nơi yên tĩnh để tĩnh tâm hoặc để cầu phúc cho gia đình, người thân thì chùa Long Sơn là điểm đến thích hợp nhất.

5. Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Dương Minh Sơn còn được mệnh danh là thiên đường của các loài hoa, chắc hẳn sẽ làm hài lòng du khách khi du lịch Đài Loan - Đài Bắc
Dương Minh Sơn còn được mệnh danh là thiên đường của các loài hoa, chắc hẳn sẽ làm hài lòng du khách khi du lịch Đài Loan - Đài Bắc

Có lẽ nhắc tới du lịch Đài Loan - Đài Bắc mọi người sẽ nghĩ ngay đến các khu chợ đêm và các món ăn đường phố hấp dẫn. Thế nhưng, còn có một Đài Loan khác với cảnh sắc thiên nhiên muôn màu mà bạn sẽ rất hối tiếc nếu bỏ lỡ. Nơi đó chính là công viên quốc gia Dương Minh Sơn. Vì thế nên Dương Minh Sơn đã trở nên không còn xa lạ với những du khách Việt đang có ý định đến thăm và khám phá xứ sở Đài Loan. Nơi đây 4 mùa đều có thể tìm thấy nhiều sắc hoa khác nhau. Đặc biệt vào mùa xuân, cảnh hoa anh đào nở ở Dương Minh Sơn đẹp không thua kém gì Nhật Bản.

6. Khu thắng cảnh bờ biển Nghi Lan và Đông Bắc

Một trong những thắng cảnh du lịch Đài Loan - Đài Bắc hấp dẫn du khách nhất hiện nay là khu thắng cảnh quốc gia bờ biển Nghi Lan và Đông Bắc. Bờ biển phía Đông Bắc với những dãy núi gồ ghề, nằm kề vai nhau bên bờ biển và sóng lớn vỗ bờ đập vào đá xa xa dưới chân núi thành nhiều đợt mạnh mẽ.

Du lịch Đài Loan - Đài Bắc đừng quên thưởng ngoạn khu thắng cảnh Quốc Gia tuyệt đẹp bờ biển Nghi Lan và Đông Bắc
Du lịch Đài Loan - Đài Bắc đừng quên thưởng ngoạn khu thắng cảnh Quốc Gia tuyệt đẹp bờ biển Nghi Lan và Đông Bắc

Tại khu thắng cảnh này có rất nhiều địa điểm du lịch độc đáo, nơi du khách có thể quan sát những tác phẩm nghệ thuật tự nhiên nổi tiếng là những khối đá tuyệt đẹp dưới kết quả của quá trình ăn mòn bởi gió/nước hay trải nghiệm hải sản tươi sống được đánh bắt từ biển. Bên cạnh đó là các hoạt động vui chơi giải trí như lướt ván, chèo thuyền, ngắm cá heo, cá voi và cắm trại.

7. Khu thắng cảnh quốc gia núi Quan Âm và bờ biển Bắc

Điểm đến cuối cùng, kết thúc hành trình du lịch Đài Loan - Đài Bắc là khu thắng cảnh quốc gia núi Quan Âm và bờ biển phía Bắc. Do trải qua ngàn vạn năm với nhiều lần hoạt động tạo núi và núi lửa phun trào, sự bào mòn của sóng và gió biển. Dẫn đến nơi đây địa hình có phần hơi gấp khúc, đa dạng thoạt nhìn trông giống chiếc vương miện trên đỉnh đầu được nạm đầy kim cương đá quý.

Phải lòng những tảng đá tuyệt đẹp dọc bờ biển Bắc và núi Quan Âm trong chuyến hành trình du lịch Đài Loan - Đài Bắc
Phải lòng những tảng đá tuyệt đẹp dọc bờ biển Bắc và núi Quan Âm trong chuyến hành trình du lịch Đài Loan - Đài Bắc

Đặt chân tới đây, du khách sẽ có cơ hội vòng quanh và chiêm ngưỡng bờ biển với phong cảnh hữu tình, hệ sinh thái rộng lớn của một địa điểm du lịch Đài Loan - Đài Bắc hấp dẫn với những rạn đá ngầm phủ cây xanh đầy kiểu cách.

Đọc đến đây thì bạn đã trả lời được câu hỏi Đài Loan có gì đẹp chưa? Du lịch Đài Loan Đài Bắc vẫn còn rất nhiều những địa điểm, vùng đất đẹp, yên bình và hùng vỹ mà chúng ta chưa thể khám phá hết. Mỗi điểm đến lại chứa đựng một câu chuyện thú vị. Hãy cùng OHA để khám phá và tìm hiểu thêm nhiều phong cảnh đẹp của đất nước Đài Loan nhé!

Du học Đài Loan OHA Taiwan

Đến với OHA Taiwan, du học sinh có thể hoàn toàn an tâm với những giá trị nhận được. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, người cố vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Đài Loan, không chỉ mang lại lợi ích về dịch vụ mà hơn thế còn định hướng học tập, tương lai một cách chuyên môn nhất.

Để được hỗ trợ thêm thông tin du học Đài Loan hoặc hồ sơ xin học bổng, bạn có thể liên hệ với OHA Taiwan qua các kênh sau:

Fanpage: Du học Đài Loan OHA

Linked in: Education & Human Resource Group - OHA

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 08.468.57.468

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dai-loan-duoc-menh-danh-la-gi-a61905.html