Nên mua gì làm quà khi đi Mỹ về? 15 gợi ý đặc sản cho bạn!

Nên mua gì làm quà khi đi Mỹ về là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua gì ở Mỹ về Việt Nam thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của May Travel. Đây là những món quà chất lượng, ấn tượng mà bạn có thể mua tặng bạn bè, người thân của mình sau chuyến vi vu tới xứ cờ hoa.

Nên mua gì làm quà khi đi Mỹ? 15 gợi ý không thể bỏ qua

Với sự phát triển của ngành vận chuyển như hiện nay, dễ dàng để chúng ta mua những món đồ như nước hoa, quần áo, mỹ phẩm,… từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên, những món quà sau chuyến du lịch Mỹ là sự thể hiện sự quan tâm của chúng ta đến những người thân yêu. Nếu bạn chưa biết mua quà gì từ Mỹ về Việt Nam và những thứ ở Mỹ rẻ hơn Việt Nam thì hãy tham khảo 15 gợi ý sau đây!

Nước hoa

Nước hoa luôn là món quà phù hợp mà bạn có thể mua cho bản thân hoặc làm quà cho người thân, bạn bè. Nước hoa hàng hiệu có sẵn đầy đủ ở các trung tâm thương mại tại Mỹ, đảm bảo là chính hãng và bạn có thể mua với giá ưu đãi hơn so với Việt Nam.

Nên mua gì làm quà khi đi Mỹ?

Nước hoa hàng hiệu chính hãng được bán trong các trung tâm thương mại Mỹ

Mỹ phẩm

Đi Mỹ mua gì? Ở Mỹ có nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Maybelline, Neutrogena, Murad, Clinique, Colourpop, E.L.F,… với giá phải chăng. Bạn có thể chọn những sản phẩm này làm quà tặng cho bà, mẹ, chị em hay hội chị em bạn thân, đảm bảo mọi người đều thích khi nhận những món quà này.Nên mua gì ở Mỹ về Việt Nam

Đến Mỹ đừng bỏ qua các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp

Quần áo

Nếu bạn chưa biết nên mua gì làm quà khi đi Mỹ về thì có thể chọn mua quần áo. Mỹ luôn là đất nước dẫn đầu xu hướng thời trang, với những bộ trang phục đa dạng phong cách để bạn lựa chọn. Hàng nghìn cửa hàng thời trang trong trung tâm thương mại bày bán những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp bạn có thể mua sắm những bộ cánh “trendy” nhất. Từ trang phục trẻ em đến đồ công sở, thậm chí là những bộ trang phục giá phải chăng tại chợ trời ở New York, San Francisco, Los Angeles,… Tất cả điều này đều là những trải nghiệm thú vị mà bạn có thể khám phá khi đi du lịch Mỹ.

Thời trang Mỹ đa dạng và bắt kịp xu hướng

Thời trang Mỹ đa dạng và bắt kịp xu hướng

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch New York tự túc: Ăn gì, Chơi ở đâu?

Phụ kiện thời trang

Mỹ được coi là ốc đảo của những cô gái đam mê phụ kiện thời trang. Các món đồ phụ kiện đẹp và độc đáo như túi xách, hoa tai, dây chuyền, kính mắt, nón mũ, vòng tay, giày dép,… đều có sẵn tại các trung tâm thương mại và cửa hàng thời trang trên các con phố. Do đó, trong chuyến du lịch, bạn có thể dễ dàng ghé vào và thỏa sức mua sắm.

Thực phẩm chức năng

Nếu bạn chưa biết mua quà gì từ Mỹ về Việt Nam thì thực phẩm chức năng là một lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho người thân. Nhận những món quà này, mọi người đều sẽ rất hạnh phúc và trân trọng. Đặc biệt những sản phẩm thực phẩm chức năng mua trực tiếp từ Mỹ sẽ đảm bảo chính hãng và chất lượng. Bạn có thể chọn những sản phẩm nổi tiếng như Vitamin tổng hợp, thuốc trị đau khớp Kirkland Glucosamine, Biotin, Youtheory Collagen Advanced,…

Thực phẩm chức năng là món quà được nhiều người mua về khi đi Mỹ

Thực phẩm chức năng là món quà được nhiều người mua về khi đi Mỹ

Dầu gió

Nghe thì có vẻ kỳ lạ nhưng đây là một “đặc sản” mà du khách thường chọn khi mua sắm tại các trung tâm thương mại ở Mỹ. Dầu gió của Mỹ thường có độ ấm nóng vừa phải, đặc biệt là chất lượng cao hơn so với các loại dầu gió nội địa. Vì thế, đây được coi là một món quà tuyệt vời cho sức khỏe của người cao tuổi. Gần như tất cả mọi người đều thích mua dầu gió Mỹ để làm quà cho bố mẹ hoặc ông bà.

Đồ điện tử

Nếu được hỏi nên mua gì làm quà khi đi Mỹ hay đi Mỹ mua gì thì câu trả lời chắc chắn sẽ liên quan đến các sản phẩm điện tử. Lý do là vì các mặt hàng như điện thoại, laptop… ở đây thường có giá rẻ hơn so với Việt Nam. Đặc biệt là trong các sự kiện giảm giá như Black Friday hoặc Giáng Sinh. Các sản phẩm điện tử tại Mỹ thường là chính hãng, đảm bảo độ bền và chất lượng.

Các sản phẩm điện tử ở Mỹ có giá rẻ hơn tại Việt Nam

Các sản phẩm điện tử ở Mỹ có giá rẻ hơn tại Việt Nam

Chocolate

Đối với những người yêu thích đồ ngọt, socola Mỹ chắc chắn sẽ là một món quà không thể bỏ qua. Socola Mỹ được đánh giá là ngon nhất trên thế giới và thường là lựa chọn hàng đầu khi tìm quà cho người thân yêu. Socola Mỹ không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều dưỡng chất, được coi là một món quà có lợi cho sức khỏe. Để mua socola Mỹ, bạn có thể đến các cửa hàng chuyên bán socola hoặc tìm trong các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hương vị của socola Mỹ được đánh giá là ngon nhất thế giới

Hương vị của socola Mỹ được đánh giá là ngon nhất thế giới

Phô mai

Mỹ là quốc gia sản xuất phô mai nhiều nhất trên thế giới, với quy trình sản xuất hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon và khác biệt so với các loại phô mai nội địa. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực chắc chắn bạn sẽ thích thú khi mua phô mai Mỹ. Tuy nhiên, hãy chú ý kiểm tra hạn sử dụng và bảo quản chúng cẩn thận khi mua.

Bánh kẹo

Đi Mỹ nên mua gì? Bánh kẹo là món quà mà hầu hết du khách thường chọn để mang về sau chuyến đi. Bánh kẹo Mỹ đa dạng, màu sắc cùng hương vị tuyệt vời, khác biệt so với bánh kẹo Việt Nam. Đây là món quà không chỉ phù hợp với trẻ em mà còn cả người lớn.

Mua bánh kẹo Mỹ tặng cho người thân ở Việt Nam

Mua bánh kẹo Mỹ tặng cho người thân ở Việt Nam

Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch bờ đông nước Mỹ tự túc A-Z

Cà phê

Tại sao lại mua cà phê Mỹ làm quà tặng trong khi Việt Nam là một trong những thủ phủ cà phê trên thế giới? Rất nhiều người yêu cà phê thích sưu tầm cà phê các nước để thưởng thức và so sánh với hương vị cà phê trong nước. Cà phê Việt Nam thường sử dụng hạt Robusta với hương thơm đặc biệt và hàm lượng cafein khá cao. Trong khi đó cà phê Mỹ chủ yếu sử dụng hạt Arabica với hương thơm nồng nàn cùng vị hơi chua khá đặc biệt. Chính vì vậy, cà phê Mỹ cũng là món quà bạn có thể tham khảo để mua tặng người thân và bạn bè đấy!

Rượu vang Mỹ

Mỹ là quốc gia có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp rượu vang. Vì vậy, nếu là người yêu thích thưởng thức rượu, bạn không thể bỏ qua những thương hiệu rượu vang nổi tiếng của Mỹ. Chất lượng của rượu vang Mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành rượu vang. Bạn có thể mua chúng làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc cấp trên của mình.

Đồ lưu niệm

Một số món lưu niệm phổ biến mà du khách thường mua về tặng bạn bè, người thân như tượng Nữ thần Tự do, móc khóa in hình lá cờ Mỹ, cốc chén sứ in hình cờ Mỹ,… Các sản phẩm này thường được bày bán tại các cửa hàng ở các địa điểm du lịch, trung tâm thương mại hoặc siêu thị. Vậy bạn đã biết nên mua gì làm quà khi đi Mỹ rồi chứ!

Các món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Mỹ

Các món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Mỹ

Đồng 2 đô mạ vàng

Bạn có thể lựa chọn mua tờ 2 USD mạ vàng để làm kỷ niệm hoặc tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp như một món quà đặc biệt sau chuyến đi chơi. Vì vậy nếu bạn đang phân vân về việc mua quà du lịch Mỹ thì đây là một sự lựa chọn khá thú vị để xem xét.

Postcard

Những postcard cũng là món quà phổ biến được nhiều du khách yêu thích. Bạn có thể tìm mua những tấm hình postcard ghi lại vẻ đẹp của các thành phố nổi tiếng tại Mỹ như thủ đô Washington, New York, cầu vàng ở San Francisco, thành phố Las Vegas, San Diego,…

Postcard Mỹ với hình ảnh đặc trưng của nước Mỹ

Postcard Mỹ với hình ảnh đặc trưng của nước Mỹ

Lưu ý khi mua sắm tại Mỹ

Hy vọng những gợi ý trong bài viết trên đã giúp bạn biết nên mua gì làm quà khi đi Mỹ. Cần tư vấn dịch vụ xin visa du lịch Mỹ thì hãy liên hệ May Travel để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết!

Xem thêm: Chi phí đi du lịch Mỹ tự túc bao nhiêu? Kinh nghiệm đi Mỹ giá rẻ

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/di-my-mua-qua-gi-a61931.html