Hộp quà Tết cao cấp 2025 đẹp và sang trọng – SagoGifts

Ý nghĩa của hộp quà Tết biếu ngày Tết

y-nghia-hop-qua-tet
Ý nghĩa khi tặng hộp quà tặng đầu năm mới

Cứ khi Tết đến, Xuân về bạn sẽ bắt gặp hình ảnh mọi người trao nhau hộp quà Tết với niềm vui, hạnh phúc tràn ngập không gian. Nhưng, bạn đã thực sự hiểu hết ý nghĩa khi biếu quà ngày Tết chưa? Phần quà Tết không đơn thuần là món quà tặng mà chúng ẩn chứa nhiều giá trị truyền thống, ý nghĩa và tình cảm hơn thế.

Phân loại thiết kế vỏ hộp quà Tết ưa thích hiện nay

Thị trường quà tặng Tết hiện nay vô cùng đa dạng, từ mẫu mã truyền thống, hiện đại hay thiết kế riêng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu từ tặng người thân, bạn bè hay quà tặng doanh nghiệp. Để giúp bạn lựa chọn được mẫu hộp quà Tết cao cấp như ý dễ dàng hơn, cùng SagoGifts điểm qua các thiết kế vỏ hộp quà tặng đang được ưa thích nhất hiện nay sau đây:

Vỏ hộp quà tặng truyền thống

vo-hop-qua-tet-truyen-thong
Mẫu hộp quà truyền thống đẹp, giản dị

Vỏ hộp quà Tết truyền thống thường theo lỗi cũ dạng hộp vuông, chữ nhật hoặc tròn với nhiều kích thước cho phép bạn chứa đựng nhiều tặng phẩm. Chất liệu thì lại khá đa dạng, có thể là giấy cứng, gỗ, tre nứa,… Thiết kế hay chủ đề chủ yếu nghiêng về họa tiết năm mới như hoa đào, hoa mai, chim yến,… hoặc chữ thư pháp mang ý nghĩa tốt đẹp như Phúc, Lộc, Thọ,….

Dù không quá mới lạ, nhưng hộp quà tặng Tết vuông, tròn truyền thống lại rất được lòng ông bà, cha mẹ hay những người lớn tuổi. Bởi hình thức vỏ hộp luôn đáp ứng được các tiêu chí ý nghĩa, nổi bật và trang trọng mà món quà trong năm mới cần.

Vỏ hộp quà Tết hiện đại, cao cấp

vo-hop-qua-tet-hien-dai
Hộp quà chúc tết hiện đại với nắp trượt

Vỏ hộp quà tặng Tết hiện đại, cao cấp đang dần chiếm lĩnh thị trường và chủ yếu được các bạn trẻ săn đón. Điểm làm mẫu vỏ hộp quà Tết cao cấp này được ưa chuộng là nhờ thiết kế hiện đại, ấn tượng từ dạng tầng, hình lục giác, cặp táp, cánh bướm,…. đem đến bất ngờ và thú vị cho người nhận. Các họa tiết trên hộp được trau chuốt tỉ mỉ, kết hợp với công nghệ in ấn, khắc hiện đại, đem đến mẫu mã tinh tế, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người tặng.

Chất liệu của các mẫu vỏ hộp quà tặng này cũng đa dạng hơn hộp quà tròn hay vuông truyền thống, có thể là carton, da, gỗ, kim loại,… Thường, vỏ hộp sẽ được thiết kế dựa trên kích thước tặng phẩm, để khi lắp vào vừa vặn, đẹp mắt và sang trọng nhất.

Vỏ hộp quà Tết in hình

vo-hop-qua-tet-in-hinh
Mẫu hộp quà tặng Tết đặc biệt, in logo doanh nghiệp

Vỏ hộp quà Tết in hình là một xu hướng mới nổi trong những năm gần đây, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo sự chuyên nghiệp và tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu. Các mẫu hộp quà tặng này thường được đặt thiết kế riêng, in hình ảnh, logo doanh nghiệp theo yêu cầu, tạo nên sự khác biệt, ấn tượng và chuyên nghiệp hơn khi tặng khách hàng, đối tác hoặc nhân viên.

Không chỉ được doanh nghiệp ưa chuộng, vỏ quà Tết in hình cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạo nên món quà độc đáo, cá nhân hóa riêng biệt. Tất cả chất liệu, hình ảnh, thiết kế từ mẫu hộp quà này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của chính bạn.

Hộp quà tặng Tết bao gồm những gì?

Quà tặng Tết là món quà năm mới, thay lời chúc thịnh vượng, anh khang và tốt lành đến người nhận nên thành phần của chúng sẽ là các tặng phẩm thiết thực trong năm mới hoặc mang ý nghĩa may mắn, thông điệp mà bạn muốn gửi trao. Tuy nhiên, thành phần của hộp quà Tết có sẵn sẽ có sự khác biệt tùy theo phân khúc giá và nhu cầu của người mua, cụ thể như sau:

Hộp quà tặng Tết bình dân

Giao động từ 100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ, hộp quà biếu Tết bình dân là lựa chọn tiết kiệm cho những ai có ngân sách hạn chế hay phải tặng số lượng lớn. Nhưng không phải vì giá thành rẻ, mà phần quà biếu này kém đi ý nghĩa hay chất lượng. Mức giá này vẫn cho phép bạn lựa chọn 3 - 5 những sản phẩm Tết thiết thực và ý nghĩa trong tầm giá, để đem đến món quà chất lượng, chỉn chu cho người nhận.

Thường, các tặng phẩm trong hộp quà Tết đơn giản, bình dân sẽ là:

Thành phần hộp quà đơn giản, bình dân

Mẫu mã hộp quà Tết bình dân cũng không quá đầu tư vào thiết kế. Thường sẽ là các thiết kế truyền thống với những hình ảnh năm mới ý nghĩa, phù hợp tặng bạn bè, người thân trong nhà.

Set quà Tết trung cấp

Phân khúc set quà Tết trung cấp thường giao động từ 500.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ. Trong phân khúc này, quà tặng Tết sẽ là những sản phẩm cao cấp và đa dạng hơn. Nhờ đó, bạn cũng dễ dàng lựa chọn tặng phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu của người nhận hơn.

Mức giá set quà tết trung cấp, cho phép bạn lựa chọn và kết hợp 5 - 7 các tặng phẩm khác nhau, chúng có thể là:

hop-qua-tet-trung-cap
Thành phần quà tặng Tết đặc sắc

Thiết kế hộp quà biếu Tết trung cấp cũng được đầu tư chỉn chu hơn từ ngoại hình cho đến chất liệu, mang đến hộp quà sang trọng cho bất kỳ ai từ gia đình, người thân, đồng nghiệp hay cấp trên.

Hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà tặng Tết cao cấp là lựa chọn chất lượng từ hình thức cho đến nội dung. Một hộp quà Tết cao cấp sẽ có giá khá đắt đỏ, giao động từ 1.000.000 VNĐ trở lên. Nhưng với chất lượng, sự tỉ mỉ, tinh tế và ý nghĩa của chúng mang lại, đây vẫn là phần đầu tư xứng đáng nếu bạn muốn tặng những người quan trọng như ông bà, cha mẹ hay thể hiện sự trân trọng, mong muốn kết nối với đối tác, khách hàng quan trọng.

Với mức giá này, ngoài lựa chọn kết hợp trên 5 tặng phẩm cao cấp thông thường như bánh kẹo nhập khẩu, rượu vang, hạt dinh dưỡng, giỏ trái cây nhập khẩu, trái cây sấy,… bạn còn được chọn các sản phẩm đắt đỏ và quý hiếm như:

hop-qua-tet-cao-cap
Thành phần hộp quà tặng Tết cao cấp

Cách chọn quà tặng Tết tinh tế, phù hợp với từng đối tượng

Mỗi đối tượng, sẽ có nhu cầu và sở thích khác nhau với món quà, nên khi lựa chọn hộp quà Tết cho từng đối tượng, bạn cần biết:

Hộp quà Tết doanh nghiệp

hop-qua-tet-doanh-nghiep
Mua quà chúc Tết doanh nghiệp chỉn chu, tinh tế

Hộp quà Tết doanh nghiệp không chỉ là món quà tặng Tết , mà còn là lời tri ân, là cầu nối gắn kết các mối quan hệ trong kinh doanh. Nên ngoài chọn quà tặng mang ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc năm mới, doanh nghiệp còn cần thể hiện tính chuyên nghiệp và sang trọng.

Người nhận quà Tết doanh nghiệp có thể là đối tác, khách hàng hay nhân viên, tùy vào người nhận là ai doanh nghiệp có thể phân bổ ngân sách và loại hộp quà tặng hợp lý như:

Dù lớn hay nhỏ, mỗi doanh nghiệp đều có một mức ngân sách quà tặng Tết nhất định. Hãy lựa chọn những set quà Tết phù hợp với ngân sách đã định. Và đừng quên, lựa chọn in logo, thông tin doanh nghiệp hoặc thiết kế riêng để tăng độ nhận diện.

Hộp quà tặng Tết bố mẹ

Quà tặng Tết cho bố mẹ là cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và yêu thương với đấng sinh thành. Khi này, ngoài ý nghĩa cho năm mới quà tặng Tết còn phải thiết thực, hữu dụng với bố mẹ và thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn với họ.

Không có quy chuẩn nào về cách chọn quà Tết cho bố mẹ hay mức giá. Tùy vào ngân sách và sở thích, nhu cầu của bố mẹ mà bạn có thể lựa chọn quà tặng Tết phù hợp. Ví dụ như:

Hộp quà biếu Tết cho ông bà

hop-qua-tet-ong-ba
Chọn quà chúc mừng năm mới ông bà nên ưu tiên chọn những món quà tốt cho sức khoẻ

Với ông bà hay người lớn tuổi, việc chọn hộp quà cần cẩn trọng hơn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Bạn nên ưu tiên hộp quà bình an với các tặng phẩm bồi bổ, có lợi cho sức khỏe ông bà. Các mẫu hộp quà chúc mừng năm mới ông bà sức khỏe mà bạn có thể tham khảo như:

Ngoài ra, hộp quà Tết tặng ông bà, bạn nên ưu tiên các màu sắc mang ý nghĩa may mắn hoặc vỏ hộp truyền thống, sang trọng và cao cấp.

Hộp quà tặng Tết người thân, bạn bè

Với người thân, bạn bè, bạn có thể thoải mái lựa chọn những hộp quà tặng Tết đầu năm mới phù hợp với ngân sách của bạn hoặc sở thích, cá tính của người nhận. Chúng có thể là hộp quà tài lộc với các tặng phẩm ý nghĩa năm mới hoặc hộp quà bắt trend độc đáo, thú vị.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý:

Các câu hỏi thường gặp khi mua hộp quà biếu Tết

Mua hộp quà biếu Tết không phải là chuyện đơn giản, có nhiều vấn đề bạn cần quan tâm hơn thế ngoài thành phần, đối tượng người nhận. Cùng SagoGifts tìm câu trả lời cho các vấn đề liên quan ngay dưới đây:

Nên chọn giỏ quà Tết hay hộp quà để tặng?

hop-qua-tet-nen-chon-gio-hay-hop
Chọn hộp quà hay giỏ quà Tết tuỳ vào trường hợp

Thực chất, không có quy chuẩn nào đánh giá hộp quà Tết hay giỏ quà Tết tốt hơn. Nên việc lựa chọn hộp hay giỏ sẽ phụ thuộc vào cá nhân người tặng. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc nhu cầu và đối tượng tặng hộp quà để có thể đưa ra quyết định hợp lý hơn.

Ví dụ, bạn muốn tặng đối tác, khách hàng món quà sang trọng, cá nhân hóa hay quảng bá thương hiệu, hộp quà Tết in logo là lựa chọn hợp lý bởi khả năng in ấn, tùy chỉnh dễ dàng. Ngược lại, nếu tặng người thân, bạn bè, bạn có thể dễ dàng lựa chọn giữa hộp và giỏ, hộp sẽ đem đến hình thức sang trọng, cao cấp còn giỏ quà tặng lại tạo cảm giác gần gũi, thân mật.

Cách đặt set quà Tết hợp lý, được giá tốt?

Để đặt quà Tết đúng ý, giá tốt nhất, ngoài lựa chọn hộp quà Tết đẹp, chất lượng bạn nên:

Có thể đặt hộp quà Tết theo yêu cầu được không?

co-the-dat-hop-qua-tet-theo-yeu-cau
Đặt hộp quà tặng Tết theo yêu cầu chuyên nghiệp

Chắc chắn không thành vấn đề! Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hộp quà Tết theo yêu cầu, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh mọi thứ từ thành phần, vỏ hộp, số lượng và giá thành. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng hộp quà tặng đáp ứng đúng yêu cầu, bạn nên lựa chọn đơn vị quà Tết uy tín, chuyên nghiệp.

SagoGifts là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hộp quà Tết theo yêu cầu được đánh giá cao trên thị trường mà bạn có thể tin tưởng. Nhiều năm hoạt động, SagoGifts là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng doanh nghiệp với hàng ngàn đơn hàng thiết kế hộp quà Tết độc quyền, ấn tượng. Nổi bật trong đó, phải kể đến các dự án như:

Nhờ công nghệ in ấn hiện đại cùng tặng phẩm chất lượng, các dự án của SagoGifts đều nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Qua các dự án được đánh giá cao, có thể thấy SagoGifts là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn đặt hộp quà Tết theo yêu cầu.

Địa điểm mua hộp quà Tết ở đâu uy tín và chất lượng

Thị trường quà Tết không thiếu các đơn vị cung cấp hộp quà Tết đẹp, nhưng để chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng tặng phẩm không phải dễ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán quà Tết uy tín để đặt mua hộp quà, SagoGifts chính là sự lựa chọn hoàn hảo, SagoGifts là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp và cá nhân được nhiều khách hàng đánh giá cao.

hop-qua-tet-sagogifts
SagoGifts - Đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp và cá nhân chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm, SagoGifts đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhờ:

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua hộp quà Tết cao cấp, sang trọng, SagoGifts chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể truy cập website để khám phá các mẫu hộp quà tặng đẹp, chất lượng hoặc liên hệ ngay cho SagoGifts để được tư vấn đặt hàng. Hãy để SagoGifts giúp bạn nâng tầm món quà năm mới!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hop-qua-tet-sang-trong-a62072.html