Lưỡi trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Lưỡi là một bộ phận vô cùng quan trọng trên cơ thể con người, giúp chúng ta nếm đồ năn và nói chuyện. Vậy lưỡi tiếng anh là gì? Hãy theo dõi ngay bài viết chi tiết dưới đây để hiểu hơn về từ vựng này trong tiếng anh nhé!

1. Lưỡi trong Tiếng Anh là gì?

Lưỡi được dịch nghĩa sang tiếng anh là Tongue.

lưỡi tiếng anh là gì

Lưỡi tiếng anh là gì?

Lưỡi là cơ quan vị giác nằm trong khoang miệng của động vật xương sống, dùng để nói, nếm,.... Với các loài động vật có vú, lưỡi là khối cơ vân chắc chắn, phủ bên ngoài bằng lớp biểu bì phân lớp, phía bên dưới là một lớp mô được liên kết với nhau. Trên lưỡi được chia thành các vùng tương ứng với khả năng cảm giác và vị giác khác nhau. Mặt trên của lưỡi có rất nhiều nhú cảm giác hay còn gọi là chồi cảm giác.

2. Thông tin chi tiết về từ vựng lưỡi trong tiếng anh

Tongue được phát âm trong tiếng anh là [ tʌŋ]

Tongue với nghĩa là lưỡi sẽ đóng vai trò là một danh từ trong câu, thường được sử dụng để miêu tả lưỡi của động vật. Bên cạnh đó, danh từ Tongue còn được dùng để chỉ một phần của vật thể có hình lưỡi, đặc biệt là phần vật liệu nằm dưới dây buộc trong giày.

Ví dụ:

lưỡi tiếng anh là gì

Cách dùng từ vựng lưỡi trong tiếng anh như thế nào?

3. Ví dụ Anh Việt về từ vựng lưỡi trong tiếng anh

Studytienganh sẽ chia sẻ thêm cho bạn về những ví dụ cụ thể dưới đây nhằm giúp bạn hiểu sâu hơn về lưỡi tiếng anh là gì?

lưỡi tiếng anh là gì

Một số ví dụ cụ thể về từ vựng lưỡi trong tiếng anh

4. Một số từ vựng tiếng anh liên quan

Như vậy, với những chia sẻ trên đây, bạn đã hiểu về lưỡi tiếng anh là gì chưa? Hy vọng rằng qua đây bạn đã có thể sử dụng từ vựng một cách dễ dàng và thành thạo nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các từ vựng liên quan đến các chủ đề khác trong tiếng anh thì hãy tham khảo thêm những bài viết khác của Studytienganh nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cai-luoi-tieng-anh-la-gi-a62176.html