Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy uy tín ở TPHCM

Trong thời đại xã hội phát triển như ngày nay thì xe cộ như là một thứ thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Hiện nay, xe máy là phương tiện người dân sử dụng chủ yếu tại Việt Nam. Hầu hết trong mỗi gia đình đều cần có xe máy phục vụ cho những công việc hằng ngày như: đi làm, đi chơi,…

Vậy nên nghề sửa chữa xe máy ngày càng phát triển mạnh mẽ và ngày càng được mở rộng. Đây có thể là một công việc vất vả, khó khăn nhưng luôn đem lại những niềm vui cho con người, xã hội.

Nếu bạn thấy mình phù hợp với nghề sửa chữa xe gắn máy bạn nên chọn trung tâm có khóa lớp dạy học sửa chữa xe gắn máy tay ga nới nào ở TP. HCM?

Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy Trường Trung Cấp Nghề Quang Trung

Trường Trung Cấp Nghề Quang Trung trực thuộc UBND TPHCM là một Trường đào tạo có uy tín và chất lượng. Thương hiệu Nhà trường đã được khẳng định qua nhiều thập niên.

Đây là Trường Nghề nên rất chú trọng đào tạo kỹ năng nghề cho học viên. Suốt thời gian học tập, ngày nào các bạn cũng thực hành trên máy và xe sống. Kết quả cuối cùng để xác định tay nghề là máy phải nổ ngon và các hệ thống trên xe phải hoạt động tốt. Phương châm đào tạo là lấy chất lượng làm đầu, với mục tiêu là đào tạo học viên thành thợ lành nghề ra mở tiệm.

Ưu điểm khi theo học sửa chữa xe máy tại Trường:

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN:

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 689 đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0369 496 699 - (028) 3894-6097

Email: fmc.hvac.giangnam@gmail.com

Website: www.cvct3.edu.vn

Fanpage: http://www.quangtrungtech.edu.vn/vn/

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hoc-nghe-sua-xe-may-tphcm-a62198.html