Tổng hợp 10 cách giúp lông mày rậm chỉ sau 1 tuần

Lông mày rậm, dày có tác dụng giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt của bạn, khiến gương mặt trở nên sắc nét và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hàng lông mày đẹp một cách tự nhiên nên nếu bạn có lông mày thưa, đừng tự ti nhé. Hãy làm theo 10 phương pháp sau để có được đôi lông mày đầy đặn, dày hơn chỉ sau một tuần. Bạn có thể nói lời tạm biệt cho việc dành thời gian vẽ lông mày mỗi khi ra ngoài với những biện pháp khắc phục tại nhà đơn giản và an toàn sau đây.

Cách làm lông mày rậm: Dùng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có lợi cho tóc mà còn có tác dụng rất tốt cho lông mày. Giàu axit béo, dầu dừa kích thích mọc lông mày, khiến chúng dày và đầy đặn hơn.

Tổng hợp 10 cách giúp lông mày rậm chỉ sau 1 tuần 1
Dầu dừa rất tốt để giúp lông mày rậm hơn

Làm thế nào để làm giúp lông mày rậm với dầu dừa? Thật đơn giản, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Dùng hành tây

Hành tây có chứa lưu huỳnh, rất tốt cho việc kích thích mọc tóc, lông mày. Các khoáng chất và vitamin trong hành tây giúp nuôi dưỡng tóc, lông mày từ gốc đến ngọn, nhờ đó lông mày của bạn sẽ dày và đen hơn.

Cách thực hiện như sau:

Sử dụng gel lô hội

Nha đam có chứa aloenin, một chất có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của tóc, bao gồm cả lông mày. Sử dụng thường xuyên sẽ khiến lông mày của bạn trở nên chắc khỏe hơn rất nhiều.

Cách làm lông mày rậm với nha đam như sau:

Tổng hợp 10 cách giúp lông mày rậm chỉ sau 1 tuần 2
Do tính chất Alumin trong nha đam giúp lông phát triển nhanh

Sử dụng dầu ô liu

Dầu ô liu được phụ nữ ưa chuộng vì lợi ích làm đẹp của nó. Giàu vitamin E và B, dầu ô liu cải thiện hiệu quả lông mày thưa thớt và không đều màu, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Cách làm lông mày rậm với dầu ô liu như sau:

Dùng sữa tươi

Sữa tươi rất giàu vitamin và protein, nuôi dưỡng lông mày mọc dày và đầy đặn hơn hiệu quả. Phương pháp này được nhiều chị em tin dùng vì tính đơn giản và hiệu quả.

Cách làm lông mày rậm với sữa tươi như sau:

Dùng gừng

Tính nóng tự nhiên của gừng tác động lên làn da của bạn, hỗ trợ làm sạch và lưu thông máu giúp tăng cường khả năng hấp thụ của tế bào nang. Quá trình này giúp lông mày của bạn mọc dày và hiệu quả hơn.

Tổng hợp 10 cách giúp lông mày rậm chỉ sau 1 tuần 3
Gừng không chỉ giúp lưu thông máu mà còn kích thích mọc lông mày

2 cách làm lông mày rậm với gừng như sau:

Dùng lòng đỏ trứng

Vitamin D có trong lòng đỏ trứng là thần dược giúp lông mày mọc nhanh và dày hơn. Để thấy được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng lòng đỏ trứng liên tục trong 2 tuần.

Cách làm lông mày rậm với lòng đỏ trứng như sau:

Sử dụng Vaseline

Vaseline được biết đến với đặc tính dưỡng ẩm cao, có thể giúp lông mày của bạn mọc nhanh và dày hơn rất nhiều. Có 2 cách phổ biến để sử dụng Vaseline giúp lông mày rậm sau đây:

Tổng hợp 10 cách giúp lông mày rậm chỉ sau 1 tuần 4
Thoa Vaseline mỗi ngày giúp lông mày rậm và mượt hơn

Dùng chanh

Chanh thường được sử dụng trong các liệu pháp làm đẹp để tẩy tế bào chết và làm sáng da. Đối với lông mày, vitamin C và axit amin trong chanh có thể kích thích mọc lông mày một cách hiệu quả.

Cách làm lông mày rậm với chanh như sau:

Dùng củ cải đường

Củ cải đường rất giàu axit nicotinic, kích thích sự phát triển nang tóc mạnh mẽ. Để lông mày mọc nhanh hơn, hãy dùng củ cải trực tiếp lên lông mày.

Cách làm lông mày rậm với củ cải đường như sau:

Tổng hợp 10 cách giúp lông mày rậm chỉ sau 1 tuần 5
Dùng củ cải đường để có được đôi lông mày rậm là phương pháp chị em tin dùng

Lông mày dày có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông sắc nét và thanh lịch hơn. Nếu bạn có lông mày thưa, hãy thử 10 phương pháp được hướng dẫn trong bài viết này để giúp lông mày mọc dày và đầy đặn hơn chỉ sau một tuần. Duy trì đều đặn các biện pháp tự nhiên này vào thói quen hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi lông mày dày và đẹp, lại an toàn. Thật đơn giản để tôn vẻ đẹp tự nhiên với những cách làm lông mày rậm ngay tại nhà và ai cũng có thể làm được

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-lam-cho-long-may-ram-cho-nu-a62244.html