Top 14 App Đặt Phòng Khách Sạn Uy Tín, Nhiều Ưu Đãi Nhất 2024

Đặt phòng qua app hiện tại đang trở thành xu hướng vì tính nhanh chóng và tiện lợi. Hãy lưu lại ngay các app đặt phòng khách sạn uy tín này để chuẩn bị cho những chuyến đi của du khách nhé!

1. Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất

Traveloka là một trong các app đặt phòng khách sạn uy tín được sử dụng nhiều nhất

Trong số các ứng dụng đặt phòng khách sạn, Traveloka là lựa chọn của rất nhiều du khách. Du khách có thể tải app Traveloka trên CH Play hoặc AppStore. Ứng dụng này khá đa năng khi có thể dùng để đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tìm các địa điểm ăn uống, spa, thuê xe ô tô và nhiều tiện ích khác nữa. Du khách có thể đặt phòng trong và cả ngoài nước tại Traveloka. Traveloka cũng là một trong các app đặt phòng khách sạn uy tín có nhiều combo vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ. Hình thức thanh toán của ứng dụng này cũng đa dạng.

2. Agoda - Ứng dụng đặt phòng tích hợp nhiều tính năng

Agoda - một trong các app đặt phòng du lịch tích hợp đa tính năng

Nếu đang tìm các app đặt khách sạn giá rẻ cho chuyến du lịch bụi hay đi nghỉ dưỡng ở nơi sang trọng thì Agoda cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Agoda là một trang đặt phòng khách sạn lớn hiện nay vì có liên kết với Booking.com. Du khách có thể truy cập vào app Agoda để tìm kiếm, so sánh giá phòng các khách sạn trong khu vực, đặt vé máy bay, thuê ô tô,… chỉ bằng một ứng dụng duy nhất. Agoda có hỗ trợ chuyển đổi thành nhiều loại tiền trên thế giới. Ứng dụng đặt phòng Agoda nhẹ và rất dễ sử dụng.

3. Booking.com

Trong số các app book phòng khách sạn uy tín, không thể không nhắc tới Booking.com

Trong số các app book phòng khách sạn uy tín, không thể không nhắc tới Booking.com. Đây là một ứng dụng có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách. Nó có mạng lưới kết nối đến 27 triệu khách sạn trên toàn thế giới.

Booking.com là ứng dụng có những ưu đãi hấp dẫn để du khách tiết kiệm nhiều chi phí. App này còn có ưu điểm là không yêu cầu du khách phải thanh toán trước, không cần đặt cọc. Mã giảm giá, coupon, voucher cũng được lưu lại không cần phải tự ghi nhớ mỗi khi đặt phòng.

Thủ tục đặt phòng trên app khá đơn giản, dễ dàng. Vì Vậy nó trở thành một trong các app đặt phòng uy tín được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, điểm trừ của ứng dụng là không có tổng đài chăm sóc khách hàng Việt Nam.

4. Vntrip - Top 1 các app đặt khách sạn uy tín của Việt Nam

VNtrip - ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất của Việt Nam

Vntrip là ứng dụng đặt phòng khách sạn uy tín của Việt Nam, bên cạnh đó VNTrip cũng có hỗ trợ đặt phòng một số nước trên thế giới. Ứng dụng này có giao diện dễ sử dụng, tiện lợi cho người Việt. Vntrip cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn với hơn 11.000 khách sạn trong nước và hơn 1.000.000 khách sạn trên thế giới.

Ngoài ra, VNTrip còn liên kết với Atadi - một trong những website đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay. Như vậy, khách hàng có thể so sánh giá phòng và đặt máy bay chỉ cần sử dụng mỗi một ứng dụng là Vntrip.

5. Trivago

Trivago có tính năng so sánh giá của các trang web đặt phòng nổi tiếng

Trivago là không những là ứng dụng đặt phòng khách sạn uy tín mà giao diện cũng cực kỳ mượt mà. Trivago cung cấp cho du khách mọi thông tin về phòng khách sạn. Tất cả các thông tin đều được cập nhật đầy đủ, chi tiết và rõ ràng trên ứng dụng. Ngoài ra Trivago còn đề xuất, tìm kiếm và đưa ra so sánh giá của các trang web đặt phòng nổi tiếng để tìm ra loại phòng phù hợp nhất với điều kiện, nhu cầu của du khách

6. TripAdvisor - App đặt phòng khách sạn dễ sử dụng

Tripadvisor là một trong các app đặt phòng khách sạn uy tín trên thế giới

Đây là ứng dụng có thể đặt phòng khách sạn khắp nơi trên thế giới. Du khách có thể đặt phòng khách sạn mọi nơi trên thế giới nhờ TripAdvisor. Mạng lưới của ứng dụng này rộng lớn tương tự như là Booking.com. TripAdvisor cũng dễ dàng tìm kiếm và cài đặt tại CH Play hoặc AppStore. Giao diện ứng dụng rất thân thiện, có thể tự nhận diện ngôn ngữ tùy theo thiết bị mà bạn đang sử dụng. Ứng dụng này hỗ trợ đa ngôn ngữ và bạn có thể chọn quy đổi bất kỳ loại tiền ngay trên ứng dụng. TripAdvisor cũng có nhiều gợi ý về nơi đặt vé máy bay giá rẻ.

7. iViVu

Ivivu có nhiều combo “khách sạn + vé máy bay + xe đưa đón” cực kỳ tiện lợi

Ivivu cũng là app đặt khách sạn được nhiều người lựa chọn vì có nhiều combo “khách sạn + vé máy bay + xe đưa đón” cực kỳ tiện lợi và giá cả phải chăng cho khách hàng. Nhiều du khách ưu ái lựa chọn iViVu vì app này cập nhật đầy đủ thông tin về các địa điểm mà khách hàng sẽ lưu trú. Ivivu cũng có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

8. Mytour.vn

Ứng dụng đặt phòng khách sạn nào tốt? Mytour.vn cung cấp cho du khách tới hơn 6.000 lựa chọn khách sạn

Mytour.vn cũng là một trong các app đặt phòng khách sạn uy tín mà bạn có thể yên tâm trải nghiệm. Mytour.vn cung cấp cho du khách tới hơn 6.000 lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó thì dịch vụ hỗ trợ của app cũng rất thân thiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ứng dụng này cũng cung cấp cả dịch vụ đặt vé máy bay và các tour du lịch cho du khách. Một điểm cộng nữa là Mytour hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán cho du khách.

9. Hotels.com - App đặt khách sạn giá rẻ

Hotels.com cung cấp nhiều mã ưu đãi lớn cho khách hàng

Ứng dụng đặt phòng khách sạn uy tín Hotels.com cung cấp nhiều mã ưu đãi lớn cho khách hàng. Ứng dụng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khác nhau, từ các khách sạn 5 sao đến các nhà nghỉ, homestay bình dân ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí nhờ nhiều deal giảm giá lên tới 50% trên ứng dụng.

Đặc biệt hơn cả thì Hotels.com còn có tính năng tích điểm và đổi thưởng. Hiện tại, chính sách đổi thưởng là: Cứ ở 10 đêm trên Hotels.com sẽ được miễn phí 1 đêm. Đây là ưu đãi giúp Hotels.com tạo nhiều thiện cảm với khách hàng.

10. Quickstay

Quickstay là ứng dụng đặt phòng theo giờ và qua đêm

Quickstay cũng nằm trong danh sách các app đặt phòng khách sạn uy tín. Ứng dụng này cho phép du khách đặt phòng theo giờ và qua đêm. Quickstay cung cấp cho khách hàng tính năng đặt phòng cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Du khách sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình vì ứng dụng này sở hữu mạng lưới liên kết với nhiều khách sạn uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn.

11. Go2Joy

Go2Joy có tính năng hiển thị hình ảnh khách sạn 360°

Go2Joy cũng là 1 trong các app đặt phòng khách sạn uy tín theo giờ và qua đêm ra đời vào năm 2017 và đã nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng. Ưu điểm của Go2Joy là có tính năng hiển thị hình ảnh khách sạn 360°.

Tính năng này giúp du khách có cái nhìn trực quan hơn về địa điểm mình muốn thuê từ phòng khách sạn tới cơ sở vật chất,… để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời, Go2Joy còn hỗ trợ tìm kiếm khách sạn xung quanh thông qua định vị.

12. Grabhotel - App đặt phòng có chính sách hoàn tiền

Grabhotel - Ứng dụng đặt khách sạn hỗ trợ hoàn tiền không giới hạn

Grabhotel là ứng dụng đặt khách sạn có hỗ trợ hoàn tiền không giới hạn. Đặt phòng càng nhiều thì số tiền được hoàn càng lớn. Số tiền được app này hoàn được trừ vào lần đặt tiếp theo. Số lượng phòng trên Grabhotel cũng rất đa dạng. Du khách có nhiều lựa chọn phòng nghỉ trên Grabhotel từ nhà nghỉ tới khách sạn cao cấp.

13. My Vinpearl

My Vinpearl là ứng dụng đặt phòng thông minh tại các resort, khách sạn Vinpearl

My Vinpearl là ứng dụng đặt phòng thông minh khi đơn giản hóa quá trình đặt phòng tại các khách sạn hay resort của Vinpearl. Khách hàng chỉ cần tạo tài khoản ứng dụng có thể tìm kiếm, đặt phòng với thông tin tự động điền.

Du khách có thể dùng app để đặt các dịch vụ tại khách sạn như ăn uống, xe đưa đón, dọn phòng. Ngoài ra thì khách hàng còn có thể đánh giá chất lượng của dịch vụ trên app để Vinpearl có thể ghi nhận và cải thiện dịch vụ.

14. Stay Now

Stay Now - ứng dụng đặt phòng khách sạn đang triển khai tại Đà Lạt

Stay Now cũng là một trong các app đặt phòng khách sạn uy tín mà du khách không nên bỏ qua. Ứng dụng này đang được triển khai tại thành phố Đà Lạt, phục vụ cho nhu cầu đặt phòng rất lớn của du khách đến Đà Lạt. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng là dễ dàng kết nối trực tiếp yêu cầu của khách hàng với chủ homestay, khách sạn. Từ đó việc đặt phòng cũng sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn.

Trên đây là các app đặt phòng khách sạn uy tín, hữu ích mà Vie Limo tổng hợp giúp bạn có được chuyến đi thuận tiện và nhanh chóng hơn. Hy vọng du khách có thể tìm ra lựa chọn ưng ý cho mình!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/app-tim-khach-san-a62375.html