Hướng dẫn thêm quản trị viên và kiểm duyệt nhóm Facebook qua điện thoại

Đối với nhóm có số lượng thành viên đông, việc bổ nhiệm quản trị viên và kiểm duyệt trong nhóm Facebook sẽ giúp quản lý dễ dàng hơn. Các công việc như phê duyệt thành viên, kiểm tra vi phạm nội quy sẽ được xử lý nhanh chóng.

Chỉ có quản trị viên mới có thể thêm hoặc loại bỏ quyền quản trị viên và kiểm duyệt. Thành viên thường không có quyền thực hiện thao tác này.

Chia sẻ công việc quản lý nhóm bằng cách thêm quản trị viên và kiểm duyệt

Bí quyết thêm quản trị viên và kiểm duyệt nhóm Facebook trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào nhóm Facebook bạn là quản trị viên -> Chọn biểu tượng huy hiệu có ngôi sao.

- Tải về: Facebook cho Android- Tải về: Facebook cho iPhone

Bước 2: Đi tới Thành viên -> chọn Thành viên trong đó.

Bước 3: Danh sách thành viên trong nhóm sẽ xuất hiện. Lựa chọn ứng viên phù hợp để làm quản trị viên -> Bấm 3 dấu chấm ->Chỉ định làm quản trị viên . Để chỉ định người kiểm duyệt, chọn dấu 3 chấm gần tên người đó ->Chỉ định làm Người kiểm duyệt.

Trước khi chỉ định quản trị viên hoặc kiểm duyệt trong nhóm, cần lưu ý như sau:

+ Quản trị viên: Có quyền cao nhất trong nhóm. Khi chỉ định, họ sẽ có quyền tương đương với bạn, có thể thêm/xóa thành viên, thay đổi quyền hạn của bạn.

+ Người duyệt: Có quyền thấp hơn quản trị viên, có thể thêm/xóa thành viên nhưng không thể thêm hoặc xóa quản trị viên trong nhóm.

Vì vậy, cần chú ý 2 điểm này để lựa chọn người phù hợp và tránh trường hợp không mong muốn như trao quyền quản trị cho người có ý đồ xấu, dẫn đến mất nhóm.

Bước 4: Nếu bạn ủy quyền quản trị viên, không có thông báo, nhưng nếu chỉ định làm Người duyệt nhóm, sẽ có thông báo hiển thị và bạn cần chọn Chỉ định làm người duyệt.

Chuyển đến mục Quản trị viên để xem danh sách quản trị viên, người duyệt bạn đã thêm vào nhóm Facebook.

Để gỡ bỏ quyền quản trị viên của ai đó, bạn cũng chọn dấu 3 chấm -> Chọn Xóa quản trị viên -> Xác nhận lần nữa. Để gỡ bỏ người duyệt, thực hiện tương tự.

https://Mytour.vn/cach-them-quan-tri-vien-nguoi-kiem-duyet-cho-nhom-facebook-tren-dien-thoai-25545n.aspx Sau khi thêm quản trị viên và người duyệt vào nhóm Facebook, công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Việc chia sẻ công việc giúp bạn có thời gian hơn để cải thiện nhóm và thu hút thêm thành viên. Bạn cũng có thể tham khảo cách tạo nhóm chat trên Facebook Messenger tại đây.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-doi-quan-tri-vien-tren-messenger-a62395.html