TUỔI CANH TUẤT (1970) TREO TRANH PHONG THỦY GÌ CHO TÀI LỘC?

Chọn tranh phong thủy nhìn thì ai cũng nghĩ nó đơn giản. Nhưng về bản chất tranh phong thủy lại là một vật giúp tăng vận khí rất tốt. Hôm nay Tranh Việt SK và bạn cùng nhau tìm hiểu về tranh phong thủy cho người sinh năm 1970 Canh Tuất nên treo tranh gì để đem lại nhiều tài lộc cũng như may mắn nhé!!

I. Chọn tranh cho người tuổi Canh Tuất - Mệnh Kim bạn cần biết những điều sau

  1. Cung mệnh người tuổi Canh Tuất

Thoa Xuyến Kim là một trong 6 nạp âm của mệnh Kim. Được giải nghĩa là những loại trang sức quý hiếm như vàng, bạc, bạch kim… Cụ thể, dịch từng tiếng theo Hán Việt như sau: “Thoa” chính là cây trâm, “Xuyến” là khuyên tai, “Kim” là kim loại. Khi gộp chung lại thì có thể hiểu là tất cả các loại trâm cài, bông tai, dây chuyền. Cũng bởi thế nên mệnh này còn là mệnh quý nhất trong 6 nạp âm của mệnh Kim.”

  1. Màu sắc hợp với tuổi 1970
  1. Sinh năm 1970 hợp hướng nào?

II. Cách chọn tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất 1970 chuẩn nhất

  1. Chọn tranh phong thủy cho tuổi Canh Tuất theo cung mệnh

Những bức tranh mang thuộc hành Kim thường sẽ mang gam màu vàng, màu bạch kim hoặc màu trắng sáng. Đây cũng là những màu sắc bản mệnh ứng với mệnh Kim trong ngũ hành. Sử dụng những bức tranh có tông màu sắc này sẽ tương hợp với người tuổi Canh Tuất.

Hoặc những bức tranh mang hình tượng chim (chim công, đôi chim thiên nga, song phụng, chim hạc…) gà, khỉ….

song-tuoc-yen-vien-3

Người mang tuổi Canh Tuất có thể treo tranh mang thuộc hành Thổ chứa yếu tố Đất. Như tranh mang những gam màu nâu đất hoặc có chủ đề về vàng bạc, đất đai, đồng cỏ (ứng với hành thổ, thổ sinh kim, hợp với tuổi giáp tý). Cụ thể hơn là như tranh phong cảnh núi đồi, tranh phong cảnh thành phố, tranh phong cảnh làng quê, tranh hoa lá mang gam màu nâu…

Vì tuổi Canh Tuất mang mệnh Kim nên có sự tương sinh liên quan với mệnh Thủy và Thổ nên có thể chọn tranh phong thủy kết hợp giữa 3 yếu tố. Như tranh núi non sông hồ hay sơn thủy hữu tình hoành tráng dát vàng, không chỉ hợp phong thủy mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà.

kim-son-an-phat-
  1. Chọn tranh treo tường phong thủy cho người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 - mệnh Kim theo Tam Hợp, Tứ Hành Xung

Theo Tam Hợp, tuổi Canh Tuất 1970 tam hợp với: Tuất - Dần - Ngọ, lục hợp: Mão - Tuất. Nên khi kết hợp với các tuổi này hợp tác kinh doanh buôn bán rất thịnh vượng phát triển. Bởi vì các tuổi tương hợp giúp đỡ nhau tạo nên may mắn. Nên chọn treo tranh chó, hổ, ngựa, mèo sẽ sinh vượng cát cho người tuổi Tuất 1970.

song-ma-dat-bac-5-

Ngược lại, tứ hành xung với tuổi Tuất là: Thìn - Tuất, Sửu - Mùi; lục hại là: Dậu - Tuất. Nên tuổi Tuất 1970 tuyệt đối tránh làm ăn, nên duyên vợ chồng hay treo tranh rồng, dê, trâu, gà nhé. Treo tranh này người tuổi Tuất 1970 sẽ luôn gặp trắc trở, xui xẻo, làm ăn buôn bán không ngóc đầu lên nổi.

  1. Chọn tranh phong thủy theo cung mệnh của tuổi 1970 - Canh Tuất

Nam tuổi Canh Tuất là người khôn ngoan nhiệt tình, làm việc chăm chỉ, siêng năng, có ý thức trách nhiệm cao trong mọi việc. Đa phần, có tuổi thơ không được may mắn, đã phải vào đời sớm, thân tự lập thân. Là người có ý chí, chịu khó chịu khổ, cố gắng phấn đấu để vươn lên, không sớm thì muộn cũng đạt được ước vọng.

Chính vì những năm tháng vất vả, ở tuổi trung niên này, tuổi Canh Tuất nên chọn một bức tranh phong thủy mang hơi hướng tươi mới, thanh bình. Như tranh phong cảnh thác nước.

Nữ tuổi Canh Tuất, tuổi mạng tương sanh, công danh sự nghiệp gặp nhiều xuôi thuận, tài lộc dễ tạo, cuộc sống ấm êm. Là người khôn ngoan, có khả năng giao tế cộng với dáng dấp thanh sáng, dễ thành công trong thương trường, ngoại giao, dịch vụ…không phù hợp với ngành nghề chuyên môn kỹ thuật.

Chính vì vậy nên lựa chọn những bức tranh liên quan đến hoa lá, để tâm hồn được tươi mới hơn. Một bức tranh hoa lan treo tường là sự lựa chọn hoàn hảo.

ngoc-lan-an-phuoc

>>> Tham khảo thêm 999+ mẫu tranh mệnh Kim đẹp nhất

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/sinh-nam-1970-la-tuoi-con-gi-a62439.html