Điểm danh 8 tên quán cà phê Vũng Tàu view biển hot nhất hiện nay

Du lịch Vũng Tàu đã trở nên phổ biến, quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Đôi khi, chỉ trong vòng 1 tháng, một số dân chơi đã không ít hơn 2 lần lặn lội ghé xuống đây hít gió biển chỉ vài tiếng đồng hồ rồi lại về lại TP. Hồ Chí Minh cho thỏa đam mê với biển Vũng Tàu.

Vậy các bạn đã biết đến những cái tên quán cà phê Vũng Tàu view biển hot nhất hiện nay để dừng chân nghỉ ngơi, vui chơi và check-in muôn kiểu ảnh cùng bạn bè trên phông nền xanh mướt chưa? Hãy cùng Sài Gòn đi đâu, ăn gì khám phá thử những địa điểm này có gì mà nổi tiếng đến vậy nhé?

1. Gu Cafe

Gu Cafe là khoảng sân nhỏ có một căn nhà gỗ cũ kĩ bán cà phê, các loại nước ép, trà trái cây… đúng “gu” cho các khách du lịch Vũng Tàu nằm ngay trên con đường ven biển Trần Phú.

Chỉ đơn giản bày vài bộ ghế nhỏ trên bờ kè để khách hàng trải nghiệm trực tiếp cảm giác lộng gió từ biển khơi trên nền đá sỏi và thưởng thức chiếc view biển Vũng Tàu một cách bao quát nhất mà Gu Cafe dần trở nên nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi khách du lịch ghé thăm Vũng Tàu.

Bên người đúng “gu” nhâm nhi đồ uống đúng “gu” và chụp được những kiểu ảnh đúng “gu” là điều mà Gu Cafe mong muốn khách hàng đạt được khi ghé lại đây. Bạn sẽ chưa biết “gu” của mình như thế nào nếu chưa thử trải nghiệm, vậy nên đừng ngại đến và trải nghiệm những món có trong thực đơn tại Gu Cafe nhé!

2. Mi Amor Beach Coffee

Chỉ vỏn vẹn một chiếc quầy nhỏ xin được ghép bằng những chiếc ván gỗ, nổi bật trên một bãi đất trống ngay ven biển, cùng với vài bộ bàn ghế đơn sơ và thắp điện lung linh là Mi Amor Beach Cafe đã thu hút một lượng lớn khách hàng ghé vào hàng ngày để ăn uống và chụp ảnh.

Người dân Vũng Tàu cũng rất ưu chuộng không gian ngoài trời thoáng mát, có ánh nắng chứa chan ấm áp và gió biển mát rượi ghé qua. Mi Amor Beach lại chỉ là một quán cafe bé bé mà đồ uống khá ổn, giá cả phải chăng lại mở cửa từ sáng sớm, tiện lợi để ngồi nhâm nhi li cà phê nóng săn bình minh nên Mi Amor Beach rất được lòng anh chị dân địa phương và khách du lịch.

Menu Mi Amor Beach Cafe không chỉ có trà sữa, nước ép, cà phê,… mà còn có kem tươi. Đảm bảo bọn trẻ nhà bạn “mê tít” chơi quên lối về tại đây đấy.

3. Tiệm Cafe Suối Bên Biển

Tiệm Cafe Suối Bên Biển là một quán cafe có view biển Vũng Tàu siêu rộng với diện tích là 5000 m2, không gian 2 tầng và một khoảng sân dài 150m ngay bờ biển giúp “tiệm” cà phê này luôn mát mẻ và lộng gió thường không nhộn nhịp vào mỗi buổi chiều tà ngắm hoàng hôn.

Đúng như tên gọi của quán, Cafe Suối bên biển đặc biệt gây thích thú với khách du lịch: khi mà ven biển là có một con suối nhỏ được phủ đá và cây xanh chảy ngang qua cứ ngỡ như đang ở một hòn đảo nhỏ nào đó, nơi các mặt núi giáp biển.

“Tiệm” cà phê tuy lớn nhưng menu cũng vừa phải như bao quán cà phê quy mô trung bình khác, không có quá nhiều thức uống và đồ ăn đặc sắc, giá thành cũng nhỉnh hơn. Tuy vậy nhưng phải biết rằng để sở hữu một không gian view biển rộng lớn như vậy trên con đường ăn chơi nhộn nhịp nhất Vũng Tàu như Trần Phú thì không thể đòi hỏi thêm.

Xem thêm: Menu của Tiệm Cafe Suối Bên Biển

4. KOPee by the Beach Coffee

Một quán cà phê view biển Vũng Tàu được trang trí bằng nội thất gỗ nâu và dải đèn vàng trầm đậm đối lập với màu xám đen huyền bí của nền đá sỏi sẽ không khiến bạn cô đơn khi ngồi tận hưởng giai điệu sóng vỗ “rì rào” bên bờ biển Vũng tàu đâu.

KOPee by the Beach có nhiều chỗ ngồi cho những góc ảnh view biển Vũng Tàu siêu chất lượng mà có thể bạn đã bắt gặp đâu đó trên mạng xã hội nhưng vẫn không biết nó được chụp ở đâu. Bao gồm:

Gian trong nhà: với chất liệu mái tranh trông như một đình viện nhỏ ngay giữa bờ biển gồm các bàn dài dành cho nhóm đông người, khu vực này đông khách vào những thời điểm nắng còn gắt.

Gian lộ thiên: khu ghế ngồi camping, có cả ghế cao để khách hàng có nhiều lựa chọn ngắm biển thỏa thích vào những buổi chiều hoàng hôn lung linh, nổi gió mát mẻ.

Ngoài các loại đồ uống cơ bản, thông dụng mà quán cà phê nào cũng có, menu KOPee by the Beach có có bánh và hướng dương để các bạn không “buồn mồm” khi tán gẫu nữa.

5. Nali Beach Coffee

Nali Beach hiện nay có 3 chi nhánh trong đó có 2 chi nhánh cùng nằm trên con đường tấp nập Trần Phú và đều ôm trọn view biển Vũng Tàu siêu đẹp. Đều có bàn ghế lộ thiên để khách hàng có một chỗ ngồi thoáng mát, hóng gió biển.

Mang nét đẹp mộc mạc, Nali Beach có tồn tại một góc quầy order bé nằm trong góc dưới con đường và trải những bộ bàn ghế đơn sơ tạo thành chỗ ngồi camping xung quanh.

Điều này cũng giúp Nali Beach trở thành một trong những là một trong những quán cà phê view biển ở Vũng Tàu được yêu thích nhất bởi nét đẹp bình dị của những bức ảnh được check-in tại đây.

Khác xa với vẻ đẹp đơn điệu trên, Nali Beach còn có một không gian biệt lập khác mang lại cảm giác mới mẻ và sang trọng cho khách hàng. Sử dụng kết cấu lắp ghép các ván gỗ sơn đậm lại với nhau và ánh đèn vàng nhạt khiến nơi đây trở nên lung linh hòa cùng sắc hoàng hôn mỗi buổi chiều.

Xem thêm: Menu Nali Beach Vũng Tàu

6. Sea & Sun Coffee

Hệ tư tưởng Sea & Sun Coffee đã ăn vào tâm trí du khách với hệ thống 3 quán cà phê Vũng Tàu view biển siêu to khổng lồ đủ để bạn trải nghiệm 3 ngày 3 đêm không xuể. Trong đó đã có 2 chi nhánh nằm gần nhau, lấy mất một khoảng bờ biển rộng lớn và giăng đèn sáng chói một phương để giới trẻ tha hồ check-in.

Sea & Sun Coffee vốn nổi tiếng là một quán cà phê view biển Vũng Tàu sở hữu khung cảnh hoàng hôn ngoài khơi xa đẹp đến mê hồn trên mạng xã hội. Tuy nhiên quán mắc điểm trừ nho nhỏ là thức uống không được ngon như các quán khác nhưng được biết, quán đang cố gắng khác phục dần.

Biết tiếp thu ý kiến khách hàng là đã được cộng điểm lại rồi. Nếu bạn không quá quan trọng về độ ngon của thức uống mà chủ yếu chỉ ghé đến để săn những góc ảnh đẹp nhất cho album “Du lịch Vũng Tàu” của mình và mượn tạm một không gian thơ mộng để tán gẫu cùng bạn bè thì đừng quên cái tên Sea & Sun này nhé.

7. Oasis Sea Coffee & Tea

Oasis Sea là một quán cà phê tổ hợp gồm nhiều không gian với các bối cảnh và phong cách khác nhau. Khu vực trên cùng ngang mặt đường mang nét cà phê sân vườn phổ biến, được phủ xanh bởi cây cảnh khiến không khí ở đây rất trong lành phù hợp với các cuộc hẹn gia đình tâm sự.

Không gian outdoor phía ngoài ban công và bậc thềm dẫn xuống biển lại hoàn toàn khác. Có thể là một màu trắng ngà đơn sơ của nền xi măng bị bào mòn thời gian dài dưới ánh nắng hoặc một màu xám đơn bạc của nền sạn gập ghềnh làm nổi bật hình ảnh những bộ bàn ghế thưa thớt trên phông nền xanh ngọc bao la của biển Vũng Tàu. Là khu vực chụp ảnh ưa thích của các bạn trẻ.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn cùng gia đình thưởng trà ngắm hoàng hôn trên biển tại đây. Hoặc những buổi trưa hè nắng nóng khó chịu ghé vào làm vài ly kem giải nhiệt và nán lại tán gẫu với bạn bé chốc lát bên background xanh ngọc lung linh bạt ngàn thì tâm trạng chắc chắn sẽ thay đổi tốt hơn.

8. Soho Coffee

Quán cà phê Soho nằm ngang trên đường Hạ Long, mặt tiền hướng ra biển. Quán được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại với nền tường trắng và các ô cửa sổ kính bao xung quanh để ánh nắng mặt trời dễ dàng xuyên qua vô tình sẽ giúp không gian quán đổi màu một cách kì diệu vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

Soho Coffee có 2 tầng và 1 tầng thượng với cách bài trí tối giản những vẫn không kém phần sang trọng. Điểm đặc biệt ở Soho ở các ô cửa kính đủ kiểu dáng rất độc đáo, bắt mắt.

Khi bắt ánh sáng mặt trời sẽ cho những góc chụp view biển Vũng Tàu vô cùng ảo mộng. Đây phải là đỉnh cao của hiệu ứng ánh sáng mà quán muốn tận dụng để thu hút khách hàng ghé thăm.

Tổng kết

Với 8 cái tên nổi bật trong thị trường cà phê view biển ở Vũng Tàu ở trên thì từ nay bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ, check tới chọn lui trên Internet hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm và xem review những địa điểm vui chơi, chụp hình siêu đẹp cùng bạn bè nữa. Sài Gòn đi đâu, ăn gì sẽ luôn ở đây để tư vấn cho các bạn!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quan-cafe-view-bien-vung-tau-a62459.html